Site icon ATPCare

Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký Zalo siêu đơn giản

đăng ký Zalo

đăng ký Zalo

Đăng ký Zalo là bước quan trọng để truy cập và tận hưởng các tính năng của ứng dụng Zalo. Với một tài khoản Zalo, bạn có thể kết nối với gia đình, bạn bè và người thân, gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi, chia sẻ nội dung và trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Zalo một cách dễ dàng và nhanh chóng. Từ việc tải và cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại di động đến việc xác minh số điện thoại và tạo mật khẩu, mọi bước sẽ được giải thích chi tiết và dễ hiểu.

Hãy cùng tìm hiểu và thực hiện các bước đăng ký Zalo để bắt đầu trải nghiệm một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện hàng đầu tại Việt Nam.

Lợi ích khi sử dụng Zalo

Lợi ích khi sử dụng Zalo

Hướng dẫn đăng ký Zalo trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo > Chọn Đăng ký > Nhập tên của bạn > bấm vào tiếp > Nhập số di động > Chọn tiếp theo > Nhấn xác thực > Chọn Kích hoạt tài khoản là kết thúc.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Trước tiên bạn hãy vào ứng dụng Zalo & chọn vào mục Đăng ký. Nếu như chưa tải về phần mềmbạn cần download qua CHplay hoặc APPSTORE.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy điền tên của bạn vào ô trống & nhấn tiếp tục.

Bước 3: Nhập số điện thoại bạn muốn đăng ký  nhấn tiếp tục.

  • Mỗi số chỉ được đăng ký một tài khoản Zalo, vì thế hãy chắc hẳn rằng số điện thoại bạn điền chưa được đăng ký Zalo trước đây.
  • Đối với trường hợp đăng ký lại tài khoản Zalo đã bị xóa, bạn cần đợi sau 48 giờ kể từ thời điểm xóa thành công. Sau 48 giờ, bạn có thể đăng ký lại Zalo bằng số thiết bị cầm tay trước đây.

Bước 4: Chọn vào xác nhận để chứng thực số di động.

Bước 5: Nhập mã chứng thực được gửi tới số điện thoại bạn đăng ký vào ô trống & chọn tiếp tục.

  • Mã xác thực Zalo có thể được gửi đến trong vòng 30 giây & sẽ có hiệu lực trong vòng 4 phút kể từ lúc được gửi đến cho bạn.
  • Nếu vượt quá thời gian trên mà bạn vẫn chưa nhập hoặc chưa nhận được mã thì bạn cần phải nhấn Gửi lại để được cấp mã mới.

Vậy là hoàn thành việc đăng ký tài khoản rồi!

Cách đăng ký Zalo trên laptop, PC

Đăng ký Zalo không cần số điện thoại

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn của ATPCare về các cách đăng ký Zalo qua PC, smartphone và đặc biệt là không cần dùng số điện thoại. Nếu có thắc mắc thì bạn có thể comment phía dưới để cùng ATPCare giải đáp nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

Exit mobile version