Site icon ATPCare

Cách ứng dụng giải pháp Zalo ZNS cho doanh nghiệp đã có tệp data khách hàng 

OA WS

Zalo càng ngày càng phát triển mạnh, nhiều doanh nghiệp đang bắt đầu xem Zalo là kênh bán hàng và chăm sóc  khách hàng tốt nhất. Tuy nhiên, để khai thác kênh Zalo là điều ít doanh nghiệp nào có thể làm được nhất là với Zalo ZNS. Vậy ứng dụng giải pháp Zalo ZNS cho doanh nghiệp như thế nào, làm cách nào tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp với Zalo ZNS.

Điều này, rất ít đối tác kinh doanh nào chú trọng và hỗ trợ cho daonh nghiệp. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ bạn cách ứng dụng giải pháp Zalo ZNS, biến Zalo OA của bạn thành công cụ bán hàng tốt nahats

Những lý do doanh nghiệp nên sử dụng Zalo OA 

Zalo OA đang là kênh kinh doanh đang đặc biệt được các doanh nghiệp lớn nhỏ triển khai rầm rộ. Vậy đâu là lý do khiến Zalo OA trở nên hot như vậy.

– Thứ 1: Dù cho khách hàng đến từ facebook, website, sàn thương mại điện tử hay bất kì nguồn nào các doanh nghiệp đều mong muốn đưa khách hàng của mình về Zalo để chăm sóc bởi đây là kênh tương tác có realtime cực cao ( tin nhắn gửi đến check được ngay).Kênh Zalo OA được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối khách hàng trên Zalo mà không bị các giới hạn phải kết bạn và được đồng ý mới có thể tương tác như trên Zalo cá nhân)

– Thứ 2: Để tạo tài khoản Zalo OA doanh nghiệp phải cung cấp giấy phép linh doanh để xác minh do đó tài khoản Zalo OA không thể bị giả mạo. Đảm bảo được quyền lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

– Thứ 3: Kênh Zalo OA là kênh còn khá mới, có rất nhiều cách thức để đưa khách hàng về nền tảng này. Đặc biệt là khi doanh nghiệp có lượng data khách hàng cũ rất nhiều những chưa biết cách khai thác. Zalo OA có ngay dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng ZNS trên tệp data số điện thoại đến trực tiếp Zalo khách hàng với chi phí cực rẻ chỉ khoảng 300 Đ/1 tin. Đo lường hiệu quả số tin gửi thành công và số lượng KH đã đọc tin.

– Thứ 4: Sau khi sử dụng dịch vụ ZNS dẫn dắt khách hàng đến và quan tâm OA của minh, doanh nghiệp có thể triển khai tin nhắn broadcast để quảng cáo, khuyến mãi,… với chi phí 0Đ đến khách hàng. Nhờ vào việc chăm sóc tập trung và liên tục tỷ lệ chuyển đổi của kênh Zalo OA rất cao.

Các ngành hàng nên ứng dụng giải pháp Zalo ZNS cho doanh nghiệp

Bất kể bạn đang kinh doanh lĩnh vưc nào, hay theo loại hình kinh doanh gì đều có thể sử dụng dịch vụ Zalo ZNS. Bởi vì Zalo là nền tảng mạng xạ hội dành cho nhiều người, họ thu hút rất nhiều người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Dưới dây là một số ngành kinh doanh sử dụng dịch vụ Zalo ZNS nhiều nhất:

Nếu bạn thấy khách hàng của mình thường xuyên ở trên Zalo, chắc chắn đây sẽ kênh bạn nên chú trọng vì hiệu suất và nhóm đối tượng khách hàng của bạn ở đây

Tại sao nên sử dụng Zalo ZNS cho doanh nghiệp

mau gui tin nhan zalo zns

Bản chất của Zalo ZNS đó là gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng mà không cần họ theo dõi Zalo Oa của doanh nghiệp từ trước. Từ là cũng giống như SMS, chỉ cần doanh nghiệp có data sô điện thoại khách hàng cũ, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng Zalo ZNS gửi đi với chi phí siêu tiết kiệm nhất

Với người sử dụng đăng kí mới, Zalo sẽ tặng khuyến mãi là 50.000 tin nhắn ZNS trong tháng đầu tiên sử dụng. Nhiều doanh nghiệp có thể áp dụng những mẫu tin nhắn miễn phí này gửi trực tiếp đến khách hàng của mình.

Hiện tại, gửi tin nhắn Zalo ZNS sẽ làm việc thông qua các đối tác trực tiếp của Zalo để duyệt mẫu và nạp tiền Với những doanh nghiệp mới, có thể liên hệ ATPCare để được hỗ trợ nhanh chóng

Hướng dẫn đăng kí Zalo ZNS vô cùng đơn giản trên hệ thống của ATP Care

Điều kiện đăng kí Zalo ZNS

Những lưu ý trước khi sử dụng Zalo ZNS

Về nội dung: Những nội dung được gửi ZNS có thể được cá nhân hóa để phù hợp với nhiều nhu cầu gửi thông báo khác nhau của doanh nghiệp. Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ các loại ZNS như sau:

(1) Thiết lập tài khoản:

(2) Giao dịch mua bán:

(3) Quan hệ tài chính:

Về chi phí: ZNS tính phí dựa trên số tin nhắn gửi thành công đến người dùng.

Hướng dẫn chăm sóc khách hàng sau theo dõi Zalo OA

Broadcast là tin cho phép OA gửi thông tin thông báo các chương trình khuyến mãi, sự kiện, sản phẩm mới,.. của doanh nghiệp gửi đến tất cả người quan tâm OA hoặc lựa chọn đối tượng người quan tâm phù hợp theo hạn mức quy định. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ doanh nghiệp cách tạo và gửi tin Broadcast thành công đến người quan tâm.

Các bước gửi Broadcast

Bước 1: Truy cập trang quản lý https://oa.zalo.me/manage/oa, chọn tài khoản OA muốn thực hiện gửi Broadcast

Bước 2: Tại thanh công cụ, chọn biểu tượng “Broadcast” ➞ “Gửi Broadcast”

Nội dung được phép gửi bao gồm bài viết, video, sản phẩm. Có thể chọn tối đa 5 nội dung

Bước 3: Thiết lập đối tượng gửi và đặt lịch gửi (tùy chọn)

Bước 4: Nhấn nút “Gửi broadcast” và chọn “Gửi ngay” để hoàn tất quá trình gửi tin

Ngoài ra, bạn có thể chọn “Xem trước” để gửi nháp cho 01 số điện thoại. Để thêm số điện thoại xem trước tin, bạn chọn Phần Quản lý ➞ Thiết lập tương tác ➞ Thiết lập chat ➞ Số điện thoại xem trước tin tức

Lưu ý: Kích thước ảnh bìa của Broadcast là 16:9 và vùng hiển thị tối ưu (vị trí chứa tất cả các nội dung chữ hình ảnh) là 14:9. Quản trị viên vui lòng tham khảo kích thước quy định như hình bên dưới để tránh trường hợp ảnh bìa bị mất khi gửi tin.

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tham khảo thêm được giải pháp kinh doanh và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp của mình.

ATP Care hỗ trợ doanh nghiệp tạo tài khoản Zalo OA xác thực tick vàng nhanh chóng chỉ sau 2 ngày.
Đăng kí dịch vụ ZNS nhận ngay 50.000 tin nhắn miễn phí trong tháng đầu tiên.

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về dịch vụ Anh/Chị vui lòng liên hệ qua:
Hotline: 0799.16.16.16
Website: atpcare.vn

 

Exit mobile version