Site icon ATPCare

Cách spam tin nhắn messenger trên facebook như thế nào

cach-spam-tin-nhan-messenger-tren-facebook

cach-spam-tin-nhan-messenger-tren-facebook

cach-gui-tin-nhan-hang-loat-tren-fanpage
cach-gui-tin-nhan-hang-loat-tren-fanpage

Trong khoảng vài năm kinh doanh trên Facebook, tôi có rất nhiều khách hàng trên Fanpage. Tôi mong muốn những khách hàng quay trở lại với mình

Tuy nhiên tôi không biết cách gửi tin nhắn quảng cáo đến với họ, vì nó đòi hỏi phải ngồi bấm vào từng khách hàng để gửi tin nhắn. Khá mất thời gian trong việc gửi tin nhắn hàng loạt

Từ tháng 4, Facebook đưa ra chính sách hạn chế inbox nhắn tin cho khách hàng bằng chatbot, với lịch áp dụng chính thức vào ngày 4/3/2020. Việc gửi tin nhắn KHUYẾN MẠI, GIẢM GIÁ với Chatbot sau 24h là không thể, sẽ bị đánh spam

Vậy làm cách nào spam tin nhắn messenger đến khách hàng hàng loạt không? Có chứ trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn điều này hoàn toàn nhanh chóng

Định nghĩa Spam là gì?

SPAM là cụm từ được viết tắt bởi “Stupid Pointless Annoying Messages”. Dịch sang tiếng Việt nó có nghĩa là những tin nhắn ngu ngốc, không có ý nghĩa, gây phiền

Vậy khi gửi tin nhắn mang tính spam, chúng ta cần phải khéo léo trong nội dung gửi tin nhắn, cho họ nhận thêm thông tin giá trị từ chính fanpage của mình, để họ không cảm thấy tin nhắn này phiền hà

Vẫn có 1 nhóm đối tượng cảm thấy những tin nhắn này không mang giá trị tốt, nhưng nếu đứng về phía doanh nghiệp, những khách hàng cũ là đối tượng cần được chăm sóc sau mua, đưa cho họ nhưng khuyến mãi voucher thật tốt.

Chỉ cần 1 tin nhắn tốt, nội dung mang thông điệp tốt. Spam tin nhắn facebook vẫn lại giá trị tốt cho nhóm khách hàng của mình. Vậy spam tin nhắn messenger có giúp gì trong quá trình marketing của doanh nghiệp hay không

Spam tin nhắn messenger đóng vai trò gì trong Marketing?

Thúc đẩy doanh số bán hàng

Nhiều fanpage gần như không chú trọng vào nhóm đối tượng khách hàng cũ, mà cứ nhắm vào khách hàng mới. Có 1 sự thật hiển nhiên đó là ”khách hàng mới luôn x3 chi phí cho khách hàng cũ”

Có tới 80% chủ shop, fanpage không chú trọng vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Khi gửi tin nhắn spam khách hàng, khách hàng sẽ quay lại fanpage của mình

Giúp fanpage gia tăng thêm doanh số của mình khi ra các chiến dịch quảng cáo trên facebook

Xây dựng thương hiệu trên Facebook

Khi gửi tin nhắn spam cho khách hàng, hãy chú trọng thêm logo hay ghi các thông tin của fanpage mình vào nội dung. Vì nó giúp họ có thêm nhiều sự lựa chọn từ chính thương hiệu của bạn

Nếu bạn tinh tế chèn thêm thương hiệu của mình, sẽ giúp tăng thị phần của mình và khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của mình hơn nữa. Tất nhiên, khi thương hiệu tăng nó sẽ tỷ lệ thuận với quy mô của mình, giúp bạn gia tăng thêm lợi nhuận từ chính nhóm khách hàng này

Cách spam tin nhắn trên facebook messenger hiệu quả?

Xác định nhóm khách hàng

noi-dung-gui-tin-nhan-khong-bi-spam

Để spam tin nhắn trên messenger chúng ta cần phải xác định nhóm khách hàng hiện tại của mình là những ai, họ đã từng mua sản phẩm của mình hay chưa, khung thời gian họ mua là như thế nào,…

Thông thường, nếu khách hàng đã mua hàng, chúng ta thường gắn tag cho nhóm khách hàng này, để xem lại nhóm này đã ma cái gì. Vậy chỉ cần gửi tin nhắn là đúng nội dung mong muốn, từ đó gia tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình

Nếu trường hợp, tin nhắn không đúng nhu cầu khách hàng sẽ làm cho khách không thích, tuy nhiên 1 giả định khách hàng mong muốn mua sản phẩm của bạn, họ không nằm theo tag khách hàng của bạn. Vậy bạn chỉ cần lên kế hoạch gửi 1 tin nhắn cho họ để xem chắt lọc từng nhóm khách hàng khác nhau

Tất nhiên, nếu này spam tin nhắn nhưng chỉ cần nội dung của bạn được tốt hơn, bạn sẽ có thêm lợi nhuận mà không cần sợ spam tin nhắn vô cùng hiệu quả .

Xác định nội dung chạy tin nhắn messenger

Sau khi hiểu được mong muốn khách hàng đang cần gì, tiếp theo là gửi tin nhắn đúng nội dung fanpage và khách hàng muốn để gia tăng thêm doanh thu

Một ví dụ điển hình là ATPCare bọn mình thường gửi tin nhắn quảng cáo trên messenger cho khách hàng của bọn mình. Và đo lường hơn 10% khách hàng quay trở lại với fanpage của mình, nếu trường hợp nội dung mang giá trị như tài liệu, thông tin, con số này cao hơn nữa

Để bọn mình có thể gia tăng tỷ lệ khách hàng phản hồi như thế, bọn mình đã xác định được nội dung cần gửi cho họ là gì. Thông thường nội dung sẽ bao gồm

Khi xác định được nội dung cần gửi tin nhắn messenger, tiếp theo là lên kế hoạch gửi tin nhắn cho nhóm khách hàng mong muốn

Công cụ gửi tin nhắn hàng loạt messenger

cong-cu-gui-tin-nhan-tren-messenger

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều spam tin nhắn messenger, vậy công cụ nào tốt nhất trên thị trường và hiệu quả 100% cho cho fanpage của mình

Theo bản thân mình, công cụ nào cũng tốt, mỗi công cụ đều mang những tính năng khác nhau, nhưng mục đích của công cụ là giúp người sử dụng được tốt hơn

Vậy mình xin phép, review về 1 số công cụ tốt về việc gửi tin nhắn hàng loạt cho bạn

Công cụ gửi tin nhắn ATPCare Plus

Đây là công cụ được phát triển bởi ATPCare, nó giúp cho nhiều cá nhân kinh doanh được gia tăng thêm thu nhập của mình và khách hàng cũ quay lại rất nhiều

Ngoài ra, tin năng gửi tin nhắn quét nhóm khách hàng không tương tác hơn 1 2 3 năm hoặc hơn thế, bạn chỉ cần chia tệp khách hàng mong muốn của mình, sau đó gửi tin nhắn là tha hồ có nhiều tiền

Đặc biệt: Chỉ cần tính năng biên tập viên là có thể gửi được, hiện tại ATPCare plus đang miễn phí 3 ngày sử dụng giúp bạn tạo ra x2 x3 doanh thu từ nhóm khách hàng cũ và không giới hạn tin nhắn gửi hàng loạt

Công cụ gửi tin nhắn hàng loạt Simple FB Pro

Đây là 1 trong những công cụ tốt nhất để gửi tin nhắn cho nhóm khách hàng cũ trên thị trường, nếu đứng về doanh nghiệp, chủ shop fanpage mong muốn x2 x3 doanh thu thì không bỏ qua Simple Fb Pro

Đây là 1 trong những công cụ được phát triển bởi ATPSoftware, nó mang về nhiều lợi ích cho vô cùng tốt. Để sử dụng Simple Facebook Pro, bạn chỉ cần bấm vào nút bên dưới để đăng kí

MIỄN PHÍ SỬ DỤNG CÔNG CỤ SIMPLE FACEBOOK PRO

Công cụ gửi tin nhắn Autoinbox

Đây là công cụ được nhiều người sử dụng bởi vì tính năng gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ, Auto inbox dựa trên cơ chế điện thoại nhằm gửi an toàn và nhanh hơn

Vậy sử dụng Autoinbox bạn chỉ cần quyền biên tập viên là có thể gửi tin nhắn cho khách hàng của mình. Hiện tại Autoinbox đang miễn phí 10.000 gửi tin khách hàng cũ đây cũng là 1 trong những cách mang về lợi nhuận ngay lập tức cho shop của bạn

Nhìn chung về công cụ spam gửi tin nhắn khách hàng cũ

Nếu có khách hàng cũ, việc spam tin nhắn messenger là điều cần thiết vì nó mang lại quá nhiều lợi ích cho chủ shop, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn nội dung đúng để gửi tin nhắn tin nhắn cho khách hàng mình tin sẽ giúp bạn gia tăng thêm rất nhiều lợi nhuận

Spam tin nhắn không xấu, nếu bạn không biết cách spam thì mình tin rằng nó là điều vô cùng xấu. Vậy bạn hãy tinh tế trong việc gửi tin nhắn cho khách hàng của mình trên fanpage

Biên soạn: Bùi Minh Hiếu – 082.564.1862 – 0765.1111.45

Xem các bài viết liên quan:

Rate this post
Exit mobile version