• Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Cách spam tin nhắn messenger trên facebook như thế nào

Trang chủ Bán hàng trên Facebook cá nhân
Bùi Minh HiếuBởiBùi Minh Hiếu
28/03/2022
0

Contents

  1. Định nghĩa Spam là gì?
  2. Spam tin nhắn messenger đóng vai trò gì trong Marketing?
    1. Thúc đẩy doanh số bán hàng
    2. Cách spam tin nhắn trên facebook messenger hiệu quả?
    3. Xác định nhóm khách hàng
  3. Công cụ gửi tin nhắn hàng loạt messenger
    1. Công cụ gửi tin nhắn ATPCare Plus
    2. Công cụ gửi tin nhắn hàng loạt Simple FB Pro
    3. Công cụ gửi tin nhắn Autoinbox
  4. Nhìn chung về công cụ spam gửi tin nhắn khách hàng cũ
cach-gui-tin-nhan-hang-loat-tren-fanpage
cach-gui-tin-nhan-hang-loat-tren-fanpage

Trong khoảng vài năm kinh doanh trên Facebook, tôi có rất nhiều khách hàng trên Fanpage. Tôi mong muốn những khách hàng quay trở lại với mình

Tuy nhiên tôi không biết cách gửi tin nhắn quảng cáo đến với họ, vì nó đòi hỏi phải ngồi bấm vào từng khách hàng để gửi tin nhắn. Khá mất thời gian trong việc gửi tin nhắn hàng loạt

Từ tháng 4, Facebook đưa ra chính sách hạn chế inbox nhắn tin cho khách hàng bằng chatbot, với lịch áp dụng chính thức vào ngày 4/3/2020. Việc gửi tin nhắn KHUYẾN MẠI, GIẢM GIÁ với Chatbot sau 24h là không thể, sẽ bị đánh spam

Vậy làm cách nào spam tin nhắn messenger đến khách hàng hàng loạt không? Có chứ trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn điều này hoàn toàn nhanh chóng

Định nghĩa Spam là gì?

SPAM là cụm từ được viết tắt bởi “Stupid Pointless Annoying Messages”. Dịch sang tiếng Việt nó có nghĩa là những tin nhắn ngu ngốc, không có ý nghĩa, gây phiền

Vậy khi gửi tin nhắn mang tính spam, chúng ta cần phải khéo léo trong nội dung gửi tin nhắn, cho họ nhận thêm thông tin giá trị từ chính fanpage của mình, để họ không cảm thấy tin nhắn này phiền hà

Vẫn có 1 nhóm đối tượng cảm thấy những tin nhắn này không mang giá trị tốt, nhưng nếu đứng về phía doanh nghiệp, những khách hàng cũ là đối tượng cần được chăm sóc sau mua, đưa cho họ nhưng khuyến mãi voucher thật tốt.

Chỉ cần 1 tin nhắn tốt, nội dung mang thông điệp tốt. Spam tin nhắn facebook vẫn lại giá trị tốt cho nhóm khách hàng của mình. Vậy spam tin nhắn messenger có giúp gì trong quá trình marketing của doanh nghiệp hay không

Spam tin nhắn messenger đóng vai trò gì trong Marketing?

Thúc đẩy doanh số bán hàng

Nhiều fanpage gần như không chú trọng vào nhóm đối tượng khách hàng cũ, mà cứ nhắm vào khách hàng mới. Có 1 sự thật hiển nhiên đó là ”khách hàng mới luôn x3 chi phí cho khách hàng cũ”

Có tới 80% chủ shop, fanpage không chú trọng vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Khi gửi tin nhắn spam khách hàng, khách hàng sẽ quay lại fanpage của mình

Giúp fanpage gia tăng thêm doanh số của mình khi ra các chiến dịch quảng cáo trên facebook

Xây dựng thương hiệu trên Facebook

Khi gửi tin nhắn spam cho khách hàng, hãy chú trọng thêm logo hay ghi các thông tin của fanpage mình vào nội dung. Vì nó giúp họ có thêm nhiều sự lựa chọn từ chính thương hiệu của bạn

Nếu bạn tinh tế chèn thêm thương hiệu của mình, sẽ giúp tăng thị phần của mình và khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của mình hơn nữa. Tất nhiên, khi thương hiệu tăng nó sẽ tỷ lệ thuận với quy mô của mình, giúp bạn gia tăng thêm lợi nhuận từ chính nhóm khách hàng này

Cách spam tin nhắn trên facebook messenger hiệu quả?

Xác định nhóm khách hàng

noi-dung-gui-tin-nhan-khong-bi-spam
noi-dung-gui-tin-nhan-khong-bi-spam

Để spam tin nhắn trên messenger chúng ta cần phải xác định nhóm khách hàng hiện tại của mình là những ai, họ đã từng mua sản phẩm của mình hay chưa, khung thời gian họ mua là như thế nào,…

Thông thường, nếu khách hàng đã mua hàng, chúng ta thường gắn tag cho nhóm khách hàng này, để xem lại nhóm này đã ma cái gì. Vậy chỉ cần gửi tin nhắn là đúng nội dung mong muốn, từ đó gia tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình

Nếu trường hợp, tin nhắn không đúng nhu cầu khách hàng sẽ làm cho khách không thích, tuy nhiên 1 giả định khách hàng mong muốn mua sản phẩm của bạn, họ không nằm theo tag khách hàng của bạn. Vậy bạn chỉ cần lên kế hoạch gửi 1 tin nhắn cho họ để xem chắt lọc từng nhóm khách hàng khác nhau

Tất nhiên, nếu này spam tin nhắn nhưng chỉ cần nội dung của bạn được tốt hơn, bạn sẽ có thêm lợi nhuận mà không cần sợ spam tin nhắn vô cùng hiệu quả .

Xác định nội dung chạy tin nhắn messenger

Sau khi hiểu được mong muốn khách hàng đang cần gì, tiếp theo là gửi tin nhắn đúng nội dung fanpage và khách hàng muốn để gia tăng thêm doanh thu

Một ví dụ điển hình là ATPCare bọn mình thường gửi tin nhắn quảng cáo trên messenger cho khách hàng của bọn mình. Và đo lường hơn 10% khách hàng quay trở lại với fanpage của mình, nếu trường hợp nội dung mang giá trị như tài liệu, thông tin, con số này cao hơn nữa

Để bọn mình có thể gia tăng tỷ lệ khách hàng phản hồi như thế, bọn mình đã xác định được nội dung cần gửi cho họ là gì. Thông thường nội dung sẽ bao gồm

  • Tin nhắn chạy quảng cáo
  • Tin nhắn tài liệu, giá trị
  • Tin nhắn phiếu thưởng, voucher, khuyến mãi
  • Tin nhắn hỏi thăm
  • Tin nhắn xác nhận thông tin khách hàng
  • Tin nhắn chăm sóc sau 1 khoảng thời gian
  • Tin nhắn công dụng về sản phẩm A, B, C, D
  • ,…

Khi xác định được nội dung cần gửi tin nhắn messenger, tiếp theo là lên kế hoạch gửi tin nhắn cho nhóm khách hàng mong muốn

Công cụ gửi tin nhắn hàng loạt messenger

cong-cu-gui-tin-nhan-tren-messenger
cong-cu-gui-tin-nhan-tren-messenger

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều spam tin nhắn messenger, vậy công cụ nào tốt nhất trên thị trường và hiệu quả 100% cho cho fanpage của mình

Theo bản thân mình, công cụ nào cũng tốt, mỗi công cụ đều mang những tính năng khác nhau, nhưng mục đích của công cụ là giúp người sử dụng được tốt hơn

Vậy mình xin phép, review về 1 số công cụ tốt về việc gửi tin nhắn hàng loạt cho bạn

Công cụ gửi tin nhắn ATPCare Plus

Đây là công cụ được phát triển bởi ATPCare, nó giúp cho nhiều cá nhân kinh doanh được gia tăng thêm thu nhập của mình và khách hàng cũ quay lại rất nhiều

Ngoài ra, tin năng gửi tin nhắn quét nhóm khách hàng không tương tác hơn 1 2 3 năm hoặc hơn thế, bạn chỉ cần chia tệp khách hàng mong muốn của mình, sau đó gửi tin nhắn là tha hồ có nhiều tiền

Liên hệ ngay

Đặc biệt: Chỉ cần tính năng biên tập viên là có thể gửi được, hiện tại ATPCare plus đang miễn phí 3 ngày sử dụng giúp bạn tạo ra x2 x3 doanh thu từ nhóm khách hàng cũ và không giới hạn tin nhắn gửi hàng loạt

Công cụ gửi tin nhắn hàng loạt Simple FB Pro

Đây là 1 trong những công cụ tốt nhất để gửi tin nhắn cho nhóm khách hàng cũ trên thị trường, nếu đứng về doanh nghiệp, chủ shop fanpage mong muốn x2 x3 doanh thu thì không bỏ qua Simple Fb Pro

Đây là 1 trong những công cụ được phát triển bởi ATPSoftware, nó mang về nhiều lợi ích cho vô cùng tốt. Để sử dụng Simple Facebook Pro, bạn chỉ cần bấm vào nút bên dưới để đăng kí

Sử dụng ngay

Công cụ gửi tin nhắn Autoinbox

Đây là công cụ được nhiều người sử dụng bởi vì tính năng gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ, Auto inbox dựa trên cơ chế điện thoại nhằm gửi an toàn và nhanh hơn

Vậy sử dụng Autoinbox bạn chỉ cần quyền biên tập viên là có thể gửi tin nhắn cho khách hàng của mình. Hiện tại Autoinbox đang miễn phí 10.000 gửi tin khách hàng cũ đây cũng là 1 trong những cách mang về lợi nhuận ngay lập tức cho shop của bạn

Nhìn chung về công cụ spam gửi tin nhắn khách hàng cũ

Nếu có khách hàng cũ, việc spam tin nhắn messenger là điều cần thiết vì nó mang lại quá nhiều lợi ích cho chủ shop, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn nội dung đúng để gửi tin nhắn tin nhắn cho khách hàng mình tin sẽ giúp bạn gia tăng thêm rất nhiều lợi nhuận

Spam tin nhắn không xấu, nếu bạn không biết cách spam thì mình tin rằng nó là điều vô cùng xấu. Vậy bạn hãy tinh tế trong việc gửi tin nhắn cho khách hàng của mình trên fanpage

Biên soạn: Bùi Minh Hiếu – 082.564.1862 – 0765.1111.45

Xem các bài viết liên quan:

  • 2 cách tạo bot messenger trên facebook 
  • Dịch vụ thiết kế chatbot messenger
  • 8 công cụ bán hàng trên facebook hiệu quả
Rate this post
0
Chia Sẻ
220
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Bán hàng trên Facebook đang phát triển rất mạnh mẽ hiện nay
Bán hàng trên Fanpage

Chiến lược bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất

20/03/2023
AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing
Công cụ bán hàng

AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing

20/03/2023
ke hoach cham soc fanpage cua atp care
Bán hàng trên Fanpage

Kế hoạch chăm sóc fanpage từ A – Z cho người mới bắt đầu và phân tích case study cụ thể

08/03/2023
Cách đăng ký tài khoản ChatGPT
Công cụ bán hàng

Hướng dẫn tự đăng ký tài khoản ChatGPT chính chủ

03/02/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Giải pháp nổi bật

ATPCARE MANG LẠI

Dịch vụ Zalo ZNs
Chatbot Fanpage
Chăm sóc Fanpage
ATPCare Content
Simple Zalo
linh pham - cofounder
Mình là Linh Phạm

Co-Founder ATPCare 

”Linh thích chia sẻ kiến thức thực chiến” 

Kết nối zalo ngay
Call: 0799.16.16.16
Bài Viết Tiếp Theo
săn sale 1k

Cách săn sale 1k siêu hời siêu dễ chỉ tốn 1 phút

cách săn flash sale trên shopee

Cách săn flash sale trên Shopee với 3 bước

cách săn sale shopee freeship

Cách săn sale Shopee freeship với 3 bước

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
  • Tải video tiktok không logo
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời
box-simple-facebook-pro.png

ĐĂNG KÍ SỬ DỤNG DỤNG SIMPLEFB PRO

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?