• Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple Ads
    • SimpleZalo
    • Simple Seeding
    • ATPCare Content
    • Simple UID
  • Dịch vụ
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÍ
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple Ads
    • SimpleZalo
    • Simple Seeding
    • ATPCare Content
    • Simple UID
  • Dịch vụ
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÍ
ATPCare

2 cách tạo bot messenger trên điện thoại cho Fanpage

ATP Software Bán hàng trên Fanpage
Bùi Minh HiếuBởiBùi Minh Hiếu
22/03/2022
0

Contents

  1. Cách tạo bot messenger trên điện thoại bằng Facebook Suite
  2. Cách tạo bot messenger bằng ATPCare
  3. 3. Tổng kết về cách tạo bot messenger trên điện thoại
cai-dat-bot-messenger-tren-dien-thoai-cho-fanpage
cai-dat-bot-messenger-tren-dien-thoai-cho-fanpage

Nhiều anh chị khi bán hàng trên Fanpage, gặp phải tình trạng thường xuyên không trả lời tin nhắn của khách hàng, thậm chí không thấy comment của khách hàng thế nào?

Trường hợp chạy quảng cáo Facebook ads còn kinh khủng hơn thế nữa, inbox và comment rất nhiều, làm cho chủ shop phải tốn công vào trả lời từng khách hàng

Vậy giải pháp nào, giúp chủ shop có thể làm việc này, đó là tạo bot messenger trên điện thoại vô cùng đơn giản mà ai cũng làm được

Khách hàng chỉ cần inbox và comment, việc còn lại Chatbot sẽ làm giúp chủ shop việc này.

Cách tạo bot messenger trên điện thoại bằng Facebook Suite

Đây là cách nhiều người làm nhất, cách tạo bot trên facebook business suite sẽ như thế nào. Làm theo các bước dưới đây nhé

Bước 1: Đăng nhập vào fanpage của bạn

Bước 2: Chọn mục tin nhắn –> lúc này Facebook sẽ chuyển sang business suite, bạn tiến hành chọn và cài đặt

lua chon tin nhan tren page
lua chon tin nhan tren page

Bước 3: Bạn chọn “trả lời tin nhắn tự động” để tiến hành tới bước cài đặt các chức năng của chatbot nhanh nhất

tin nhan tra loi tu dong
tin nhan tra loi tu dong

Bước 4: Lựa chọn từng danh mục tính năng –> Lựa chọn các danh mục phù hợp với fanpage của mình

tin nhan tu dong tren messenger facebook suite
tin nhan tu dong tren messenger facebook suite

Các danh mục trên tin nhắn tự động

  • Tin nhắn trả lời nhanh: Phản hồi tin nhắn đầu tiên mà ai đó gửi cho bạn qua Messenger hoặc trên Instagram. Bạn có thể tùy chỉnh tin nhắn để chào hỏi, cung cấp thêm thông tin hoặc cho biết khi nào họ sẽ nhận được phản hồi.
  • Tin nhắn vắng mặt: Gửi tin nhắn khi bạn vắng mặt. Hãy cập nhật trạng thái trong hộp thư thành Vắng mặt để bật tin nhắn vắng mặt hoặc lên lịch cho từng tuần trong phần Thời gian. Bạn có thể tùy chỉnh tin nhắn để cho mọi người biết bạn sẽ vắng mặt trong bao lâu và có thể trả lời vào lúc nào.
  • Câu hỏi thường gặp: Gợi ý những câu mọi người có thể hỏi Trang của bạn. Sau đó thiết lập tin trả lời tự động cho các câu hỏi đó.
  • Thông tin liên hệ:Phản hồi tin nhắn hỏi về thông tin liên hệ. Bạn có thể tùy chỉnh tin nhắn để bổ sung thông tin liên hệ, chẳng hạn như số WhatsApp hoặc liên kết Instagram. Tin trả lời tự động này chỉ có trên Messenger.
  • Vị trí: Phản hồi tin nhắn hỏi về vị trí của doanh nghiệp bạn. Bạn có thể tùy chỉnh tin nhắn để bổ sung thông tin về vị trí của mình, chẳng hạn như lựa chọn về chỗ đỗ xe hoặc phương tiện công cộng. Tin trả lời tự động này chỉ có trên Messenger.
  • Giờ làm việc: Phản hồi tin nhắn hỏi về giờ làm việc của doanh nghiệp bạn. Bạn có thể tùy chỉnh tin nhắn để bổ sung thông tin, chẳng hạn như thời gian nghỉ lễ sắp tới. Tin trả lời tự động này chỉ có trên Messenger.
  • Đã tiếp nhận hồ sơ ứng cử: Phản hồi người ứng tuyển việc làm mà bạn đăng tin tuyển dụng. Bạn có thể tùy chỉnh tin nhắn để cảm ơn họ đã quan tâm hoặc cho họ biết khi nào sẽ nhận được phản hồi. Tin trả lời tự động này chỉ có trên Messenger.
  • Tùy chọn dạng từ khóa: Gửi tin trả lời tự động khi tin nhắn chứa từ khóa cụ thể. Ví dụ: Khi bạn nhận được tin nhắn chứa từ “giảm giá”, hệ thống sẽ gửi tin trả lời tự động kèm theo thông tin về đợt giảm giá mới nhất của bạn.

Tuy nhiên có 1 điều bất lợi ở đây là tin nhắn của Facebook chỉ cho phép trả lời 1 lần, nếu trường hợp khách hàng hỏi thêm nhiều nữa, vậy làm cách nào để trả lời tin nhắn liên tục khách hàng

Bạn có thể tiến hành sử dụng Chatbot của ATPCare để tạo ngay cho mình 1 kịch bản chatbot chuyên nghiệp từ A- Z mà không tốn quá nhiều thời gian

Cách tạo bot messenger bằng ATPCare

Để tạo kịch bản chatbot trên my ATPCare, đầu tiên bạn phải có tài khoản và thực hiện thông qua các bước hướng dẫn sau

Bước 1: Đăng nhập vào my.atpcare.vn

dang nhap vao atpcare

Bước 2: Lựa chọn fanpage mong muốn sử dụng, và tiến hành cài đặt . Ở đây bạn có thể chọn nhiều fanpage tùy thích cùng lúc

 

lua chon fanpage
lua chon fanpage

 

Bước 3: Tiến hành thêm Fanpage vào tạo cho mình chatbot vô cùng đơn giản

them kich ban chatbot
them kich ban chatbot

Ở đây bạn hãy sáng tạo và thêm nhiêu kịch bản vào, làm cho khách hàng cảm thấy vui vì họ được trả lời nhanh chóng nhé

Xem thêm kho mẫu chatbot

3. Tổng kết về cách tạo bot messenger trên điện thoại

Đây là cách bên mình đang làm và áp dụng cho nhiều Fanpage. Cách này vô cùng đơn giản mà ai cũng sẽ làm được

Với 1 người kinh doanh và bán hàng việc tối ưu thời gian, gia tăng năng suất công việc là điều cần thiết cho doanh nghiệp của mình

Vậy khi tự động hóa bán hàng trên Facebook Fanpage, điều này sẽ giúp cho chủ shop được nhàn hơn, khách hàng yêu thích với fanpage của mình

Biên soạn: Bùi Minh Hiếu – 082.564.1862 – 0765.1111.45

Xem thêm các bài viết liên quan:

  • 5 cách tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại Fanpage
  • Dịch vụ thiết kế chatbot trên Fanpage
  • Làm sao để quản lý Facebook Ads Management
Rate this post
0
Chia Sẻ
37
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

phan-mem-seo-facebook-fanpage-de-dang
Bán hàng trên Fanpage

Đánh giá 8 phần mềm SEO Facebook Fanpage lên top miễn phí

01/04/2022
cach-spam-tin-nhan-messenger-tren-facebook
Bán hàng trên Facebook cá nhân

Cách spam tin nhắn messenger trên facebook như thế nào

28/03/2022
cach-cham-soc-khach-hang-cu-tren-fanpage
Bán hàng trên Facebook cá nhân

5 kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng trên Fanpage

22/03/2022
tim-dich-vu-thiet-ke-chatbot-chuyen-nghiep
Bán hàng trên Fanpage

Dịch vụ thiết kế chatbot chuyên nghiệp trên Facebook Messenger

22/03/2022

Bình luận về chủ đề post

Phần mềm chatbot
Phần mềm Zalo ZNS
Phần mềm Zalo
Phần mềm Facebook
Phần mềm Seeding
Khóa học Marketing Online
Bài Viết Tiếp Theo
cach-spam-tin-nhan-messenger-tren-facebook

Cách spam tin nhắn messenger trên facebook như thế nào

săn sale 1k

Cách săn sale 1k siêu hời siêu dễ chỉ tốn 1 phút

cách săn flash sale trên shopee

Cách săn flash sale trên Shopee với 3 bước

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Kịch bản chatbot
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Đăng kí Zalo ZNS
  • Chăm sóc Fanpage
  • Chạy quảng cáo Facebook
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple Ads
    • SimpleZalo
    • Simple Seeding
    • ATPCare Content
    • Simple UID
  • Dịch vụ
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Đăng kí sử dụng ATPCare

Thanh toán doanh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán và liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng