Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách làm giàu không cần vốn hiệu quả nhất cho bạn

maxresdefault 2

Ai trong cuốc sống đều mong muốn trở nên giàu có và nhiêu tiền của, nhưng làm cách nào để kiếm tiền nhiều và khởi nghiệp thành công thì không phải ai cũng biết. Hôm nay atp sẽ hướng dẫn bạn cách làm giàu không cần vốn nhé.

Mặt hàng Đan Tết Thủ Công

Những chiếc vòng tay được tết thành từ các chất liệu vải với sắc màu không giống nhau, găng tay bằng vải, giày đi trong nhà bằng vải, giỏ đựng đồ được đan tết từ cây mây, sản phẩm làm từ chất liệu ren, mũ len, khăn len, trang phục cho thú cưng, những sản phẩm đồ chơi dùng để trưng bày trên bàn như: Con gà bằng len, con cún bằng bông và chất liệu vải, hình người nổi tiếng bằng chất liệu vải, móc chìa khóa…

Tất cả những món đồ tương được đan tết thủ công đều có thể giúp bạn kiếm tiền mà số vốn bạn bỏ ra không đáng bao nhieu, có khi chỉ là 200.000 VNĐ, 300.000 VNĐ để lấy nguyên liệu làm thành phẩm rồi bán với giá không giống nhau, làm theo bí quyết này bạn có thể lãi khoảng 10.000 VNĐ, 20.000 VNĐ, 40.000 mỗi sản phẩm tùy thuộc theo độ cạnh tranh và nguyên liệu dùng cho món đồ thủ công.

Đầu tiên bạn nên tự học hỏi để làm sản phẩm, bạn có thể bán thành phẩm cho những người bạn người quen, ngoài ra bạn có khả năng bán ở 1 số forum Cha Mẹ, diễn đà sinh viên … Những người này là đối tượng mục tiêu khách hàng mục tiêu của bạn, họ mua sản phẩm là vì họ tin đồ sử dụng của bạn an toàn và được làm hoàn toàn từ thủ công, khác với những sản phẩm công nghiệp sản xuất hàng loạt.

Làm dịch vụ / chỉ dẫn

Đây là bước đà kinh doanh không cần vốn và nhàn hạ cho những bạn sinh viên hoặc những bạn ham muốn mua sắm. Giữa công việc và con cái, cha mẹ có rất ít thời gian để săn sóc các việc lặt vặt cho từng cá nhân như mua sắm hàng hóa, đưa con cái đi học, đón chúng về, cơm nước,… Bạn có thể nhận dịch vụ làm những việc lặt vặt đó mà người sử dụng cho là mất nhiều thời gian của họ. Hoạt động kinh doanh không cần vốn này sẽ không tốn quá là nhiều thời gian của bạn vì bạn có khả năng nhận dịch vụ làm theo ngày hoặc thực hiện theo giờ dịch vụ.

Huấn luyện ứng dụng

Bạn thành thục trong một ứng dụng chuyên ngành cao? Có một mong muốn lớn về huấn luyện từ nghiệp dư và chuyên nghiệp tìm bí quyết mở rộng các kỹ năng của họ. Hướng dẫn sử dụng kỹ thuật đã có sẵn cho các chương trình như QuickBooks và Final Cut Pro, nhưng đây là những thường tốn kém và phức tạp cho người sử dụng trung bình để hiểu. Lịch trình các buổi họp group nhỏ hoặc các buổi tư nhân, và phí theo giờ cho một hướng dẫn chi tiết của chương trình. Kiên nhẫn và một cá tính xuất sắc là rất quan trọng.

Dropshipping

Dropshipping nghĩa là bạn thu thập sản phẩm từ nhà sản xuất, sau đấy bán lại cho khách hàng. Nhưng bạn không cần chuyển hàng vì công ty cung cấp sẽ lo chuyện đó. Khi bạn nhận được chi phí khách thì phải trả lại doanh nghiệp. Số tiền mà bạn nhận được từ hoạt động này là ăn chênh lệch. Bạn có thể bán giá gấp 2 hoặc 3 lần so sánh với giá doanh nghiệp đưa để được ăn tiền chênh lệch nhiều hơn. Vì vậy bạn chỉ phải chọn hàng, check hàng, list hàng và bán cho người tiêu dùng mà không cần bỏ vốn.

Youtube

Youtube không còn lạ lẫm với những người xung quanh. Nó trở thành nơi để không ít người kiếm tiền mà không cần vốn. Quan trọng bạn phải biết sản sinh ra những thông tin hấp dẫn, đánh vào tâm lý người xem. Thì mới có những lượt theo dõi và like.

Một số thông tin mà bạn có thể làm khi muốn trở thành youtuber:

XEM THÊM Hướng dẫn sử dụng google docs mới nhất 2020

​Bí quyết kiếm tiền với nghề huấn luyện viên

Một trong những ngành nghề kinh doanh mình muốn nhắc đến đó là huấn luyện viên. Nếu bạn có chuyên môn về những lĩnh vực như: ngoại ngữ, vẽ, múa, nhạc,… và chưa biết làm nghề gì bây giờ thì tại sao không thử sức với nghề đào tạo viên.

Đây chính là cách làm giàu đang rất được yêu thích ngày nay. Bởi thời đại tri thức, ai nấy ngoài chuyên ngành công việc đều mong muốn trang bị thêm cho mình thật nhiều kiến thức, hoặc giản đơn chỉ vì sở yêu thích, đam mê,… Những môn học này mang tính đặc thù, học xong là có nghề để kiếm sống được, hoặc mong muốn có hoạt động tốt thì luôn phải có vốn liếng ngoại ngữ tốt,… nên lượng sinh viên không bao giờ không đủ.

Nếu như bạn có đủ trình độ chuyên ngành, có đáng tin cậy trong nghề thì còn ngần ngại gì mà không trở thành một thầy, cô giáo chứ? Đây chính là một trong các bí quyết làm giàu ít vốn hot nhất ngày nay đấy nha.

Cốt lõi của nghề đào tạo viên đó chủ đạo là chất lượng, đạt kết quả tốt bạn đem lại cho các học viên của mình như thế nào. Nếu chiều lòng được đòi hỏi của người sử dụng, giúp họ học tốt lên, giúp cơ hội việc làm hoặc khai phá được tài năng của họ thì đương nhiên không những bạn kiếm được nhiều tiền mà danh tiếng của bạn cũng nổi lên mau chóng. Nếu như bạn chưa biết làm nghề gì để giàu thì hãy cân nhắc xác định này nhé!

XEM THÊM Cách xem phong thủy sim điện thoại là gì ? Tại sao phải xem phong thủy sim điện thoại ?

Nguồn tổng hợp.

Exit mobile version