Hướng dẫn sử dụng google docs mới nhất 2020

Sử dụng google docs giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống sử dụng google docs sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

hướng dẫn sử dụng google docs

Mục lục bài viết Ẩn bảng

Hướng dẫn sử dụng google docs mới nhất 2020

Google Docs là gì?

k tải phần mềmkhông thanh toán. k có trình duyệt cụ thể hoặc máy tính quan trọng.

Google Docs là trình giải quyết văn bản hoàn toàn free, đa hệ thống (đồng bộ hóa ebook trên ĐT, máy tính bảng và máy tính để bàn) hoạt động cả Trực tuyến và ngoại tuyến. toàn bộ những gì bạn cần là một account Google, cùng một tài khoản free mà bạn sử dụng cho G Suite hoặc Gmail của mình.

IFrame

tool dựa trên đám mây gồm có bố cục rạch ròi và các tính năng độc đáo cho người dùng, chẳng hạn giống như mức độ sử dụng việc, chia sẻ và cộng tác từ mọi nơihệ thống thậm chí tự động đồng bộ hóa và lưu all các công việc của bạn, do đó bạn thậm chí không hề sợ về việc click vào Save Save.

Với các chức năng này, rạch ròi nguyên do tại sao hàng triệu người dùng thích Google Docs hơn các trình xử lý văn bản không giống.

Google Docs đối với Microsoft Word

Nhưng còn Microsoft Word thì sao? Word đã tồn tại lâu hơn Google Docs và hiện nay vẫn đặc biệt phổ biến. Hàng triệu user và doanh nghiệp cá nhân luôn luôn trả số vốn to để dùng Word. Vậy vì sao bạn lại bỏ Word cho Google Docs?

Microsoft Word phải được mua giống như một phần của gói Microsoft Office gồm có một số món hàng bạn thậm chí k thể dùng, chẳng hạn như PowerPoint, Excel và Outlook.

Ví dụ: các gói Home and doanh nghiệp chạy từ $ 69,99 (cho một user cá nhân tại nhà) lên đến $ 150 (cho một người dùng cá nhân tại nơi làm việc) cho một member hàng năm. Google Docs, mặt khác, cho phép bạn hợp tác với bất kỳ số người nào, bất cứ nơi nào trên toàn cầumiễn phí.

Một ích lợi khác của Google Docs là tất cả công việc của bạn được lưu vào Đám mây, điều đó có nghĩa là bạn sẽ k bị mất báo cáo 20 trang của mình ngay cả khi máy tính xách tay của bạn bị vẹo. (Ôi!)

đối với một blogger như tôi, tôi không thể tưởng tượng được việc dùng bất cứ thứ gì ngoài Google Docs mỗi ngày. không giống giống như Word, các biên tập viên của tôi đủ sức nhảy vào ebook của tôi bất cứ khi nào thuận tiện nhất cho họ và để lại đề xuất hoặc nhận xét. Tôi cũng đủ nội lực trả lời những điều này bất cứ khi nào tôi mong muốn – ở nhà hoặc đang di chuyển bằng vận dụng Google Docs.

hiện tại chúng tôi đã đề cập đến một số ích lợi của việc sử dụng Google Docs, hãy đi sâu vào chi tiết hơn về phương pháp sử dụng nó.

Chia sẻ và cộng tác với Google Docs

Có rất nhiều mẹo và thủ thuật mà người dùng có thể tận dụng khi dùng Google Docs – dù là làm việc với nhân cách cá nhân hay theo group.

Google Docs cho phép nhiều người sử dụng việc, hợp tác và chỉnh sửa trong một ebook trong thời gian thực thông qua bất kỳ trình duyệt website nào. Dưới đây là một vài hướng dẫn để làm điều này:

Share ebook Google của bạn

Các cá nhân đủ sức share ebook của họ với nhiều người giống như họ mong muốn, cũng như chỉnh sửa các quyền của họ để hạn chế những gì họ đủ nội lực làm.

Để bắt đầu chia sẻ, nhấp vào “File“, sau đó là “chia sẻ“.

chia sẻ-google-doc

Có nhiều chọn share – chọn bạn chọn hoàn toàn là chọn của bạn.

1. Tạo một link đủ sức share

phương pháp đơn giản nhất để chia sẻ trang Google Docs là tạo liên kết đủ sức chia sẻ. Điều này cho phép tất cả những ai nhấp vào một URL duy nhất và xem tài liệu của bạn.

Sau khi mở hộp “share“, nhấn nút “Get shareable link” ở góc trên cùng.

IFrame

liên kết có thể chia sẻ

Sau đó, lựa chọn một quyền chia sẻ cho ebook của bạn.

chia sẻ tùy chọn

Sau khi dựng lại quyền, click “copy link“.

sao chép-chia sẻ liên kết

URL sau đó sẽ được copy vào clipboard của bạn để send cho bất kỳ ai muốn xem ebook.

2. Share qua địa chỉ email

Bạn cũng có tùy lựa chọn để chia sẻ tài liệu của bạn với một địa chỉ email. Điều này sẽ send lời mời đến hộp thư đến của người đó và thêm ebook vào tài khoản Google của họ.

Để sử dụng điều này, quay trở lại hộp chia sẻ.

Nhập địa chỉ email của người bạn mong muốn share tài liệu của bạn và lựa chọn một tùy chọn từ trình đơn thả xuống để chỉnh sửa quyền của họ.

chia sẻ với người khác

Nếu bạn thêm một ghi chú cho lời mời này, nó sẽ được hiển thị trong thư mời mail.

3. Tùy lựa chọn chia sẻ nâng cao

Quay trở lại hộp share của bạn và click “Advanced”.

Tại đây, bạn có thể xem tất cả các setup share – bao gồm cả những người có quyền truy cập vào ebook của bạn, setup quyền của họ và tùy lựa chọn mời thêm người hoặc xóa người khác.

chia sẻ cài đặt

4. Làm cho tài liệu của bạn đủ nội lực chỉnh sửa bởi dù là ai

Bạn mong muốn cấp cho bất kỳ ai quyền chỉnh sửa content tài liệu của bạn? nhấn “File” và “Share” để nhận liên kết đủ nội lực chia sẻ của bạn.

liên kết có thể chia sẻ

Trong thực đơn thả xuống được hiển thị, hãy nhấn vào bất cứ ai có liên kết đều đủ sức chỉnh sửa.

chia sẻ với bất cứ ai

Vì tùy chọn này nêu rõ, bất kỳ ai có URL duy nhất của bạn sẽ đủ sức thực hiện refresh, chỉnh sửa và thậm chí xóa ebook của bạn … do vậy hãy cẩn thận về việc bạn đang share với ai.

Sử dụng phím tắt

Có một số phím tắt để giúp gia tăng năng suất của bạn khi làm việc trong Google Docs. xem lại biểu đồ sau để nghiên cứu một số phím tắt phổ biến nhất.

gdocs-phím tắt

Để biết mục lục đầy đủ các phím tắt Mac, PC, Android, iPhone và iPad, hãy nhìn thấy trang này .

Tạo và viết trong Google Docs

Những chức năng Google Docs nào sẽ giúp bạn và group của bạn tạo ra các tài liệu mạnh mẽ, bất kể vị trí của bạn là gì? Dưới đây là một số tùy chọn để bạn thử:

Làm việc ngoại tuyến

Phần thưởng cho việc dùng Google Docs là bạn đủ nội lực chỉnh sửa, lưu và tạo ebook thông qua trình duyệt web ngay cả khi bạn k kết nối với Internet . Điều này đủ nội lực có ích nếu bạn cần hoàn thiện công việc khi đi du lịch. Những cải thiện bạn thực hiện luôn luôn được lưu và sẽ đồng bộ hóa khi bạn quay lại Trực tuyến.

Nhưng, đây không phải là một chức năng auto. Bạn sẽ cần thiết lập gắn kết ngoại tuyến trong tài khoản của mình.

Để thực hiện việc này, hãy truy cập trang chủ Google Docs và tìm nút thực đơn ở phía bên trái.

thực đơn google

Sau đó nhấn “Settings”

google-docs-settings

Một hộp bật lên sau đó sẽ hiển thị trên màn hình của bạn. Để thiết lập chỉnh sửa ngoại tuyến, hãy chuyển nút “Offline” thành “On”. (Điều này sẽ chuyển nút màu xanh, thay vì màu xám.)

chỉnh sửa ngoại tuyến

Trình duyệt của bạn sau đó sẽ điều chỉnh để chỉnh sửa ngoại tuyến và bạn sẽ thấy biểu tượng sau khi chỉnh sửa ebook của mình mà không cần Internet.

biểu tượng ngoại tuyến

Sử dụng Nhập bằng giọng nói

Công nghệ giọng nói là một ngành nghề công nghiệp đã phát triển và Google luôn đi đầu trong thiên hướng này. Bạn đủ nội lực tăng trưởng tốc quá trình viết của mình bằng cách dùng chức năng nhập giọng nói trong Google Docs.

Để sử dụng tính năng này, hãy bắt đầu bằng mẹo kiểm tra cài đặt thiết bị của bạn để xác nhận rằng micrô của bạn hoạt động.

Sau đó đi đến “Tools” và “Voice Typing”. Bạn sẽ thấy một biểu tượng micro.

gõ giọng nói trong google-docs

nhấn vào đó và bắt đầu nói. Google sẽ chuyển đổi các từ đang nói của bạn thành văn bản mà bạn sẽ thấy xuất hiện trên trang.

Dùng ứng dụng Google Docs

Với vận dụng Google Docs , user đủ nội lực thường xuyên chỉnh sửa, sharecộng tác trong thời gian thực, thêm pic và tạo nội dung trong khi di chuyển.

ứng dụng free thậm chí hoạt động ngoại tuyến khi bạn bật setup đó – như phương pháp bạn vừa mới sử dụng trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của mình – và nó sẽ tự động lưu công việc của bạn vào Đám mây.

“Explore”

Bạn vừa mới bao giờ viết về một đề tài và dừng lại để suy nghĩ, “Wow, tôi đủ nội lực sử dụng một hoặc hai gợi ý về cách refresh tác phẩm của mình.”

Google Docs đã bảo vệ bạn.

Bằng cách nhấp vào nút “Explore” – được tìm thấy bằng phương pháp nhấp vào “Tools” rồi “Explore” – Google Docs sẽ quét content bạn phân phối và đề nghị thông tin mà bạn đủ sức phù hợp tác phẩm của mình.

khám phá-google-docs

Những đề nghị này đủ sức gồm có các chi tiết bạn có thể đang quên, pic để nâng cao tác phẩm của bạn hoặc tìm hiểu phù hợp mà bạn có thể đưa vào để ủng hộ quan niệm và yêu cầu của mình.

Định hướng tài liệu của bạn

Tạo trang Google Docs thích hợp với bạn và content bạn đang tạo. Cho dù đó là hướng trang, hình ảnh hoặc số trang, những tips này sẽ làm bạn định hướng tài liệu của mình theo bất kỳ cách nào bạn mong muốn.

Phương pháp thay đổi doanh số

Nếu bạn vừa mới tìm hướng dẫn tận dụng tối đa khoảng trống trong ebook của bạn hoặc định hình ebook của bạn để in, bạn có thể cần phải cải thiện lề.

Trước khi sử dụng điều này, bạn sẽ cần đảm bảo thước kẻ hiển thị phía trên ebook của bạn.

Chỉ cần đi tới “View” và nhấn “Show Ruler”.

thước kẻ

Bạn sẽ thấy một thước kẻ bên dưới thanh định dạng trong tài liệu của bạn.

Sau đó, để thay đổi lề của trang của bạn, hãy định hình nút nhỏ màu xanh ở phía bên trái của thước và trượt nút để cải thiện lề trái của bạn.

thay đổi lề google doc

Để refresh lề phải của bạn trong Google Docs, hãy lặp lại quy trình này bằng nút màu xanh ở bên phải thước kẻ của bạn.

thay đổi lề phảiNếu bạn nên có doanh số nghiêm ngặt trong ebook của mình, hãy thử sử dụng tool cài đặt Trang của Trang.

Để thực hiện việc này, bấm “File” rồi “Page Setup”.

thiết lập trang

Sau đó, bạn sẽ thấy hộp bật lên sau đây nơi bạn đủ sức refresh lề.

lề-doc

Nếu bạn cần cùng một lề trong mọi tài liệu bạn tạo, hãy tiết kiệm thời gian và bấm nút “Đặt sử dụng mặc định”. Điều này sẽ auto copy xây dựng lề của bạn vào toàn bộ các tài liệu mới.

Mẹo refresh hướng trang thành cảnh

Tìm cách refresh định hướng của tài liệu của bạn? Đi đến “File” và chọn “Page Setup”.

gdocs-trang-thiết lập

Sau đó, lựa chọn tùy chọn “Landscape” trong “Orientation” và nhấn “OK” để thực hiện các refresh của bạn.
định hướng thay đổi

Nếu bạn mong muốn all các tài liệu của mình có cùng hướng, bấm “Đặt sử dụng mặc định”.

Cách thêm một hộp văn bản

Hộp văn bản là một chọn háo hức nếu bạn đang mong muốn thêm một yếu tố trực quan bổ sung vào ebook của mình. Chúng cho phép bạn định vị văn bản bổ sung ở bất cứ đâu trên trang của bạn mà k thay đổi định hướng của tài liệu ngày nay của bạn.

Trong Google Docs, các hộp văn bản được phân loại là bản vẽ. Bạn đủ sức chèn một bằng mẹo nhấp vào “Insert” và “Drawing”.

chèn-vẽ-tài liệu

Điều này sẽ xây dựng tính năng “Drawing”. Sau đó click “Text Box”.

dẫn con trỏ của bạn vào cánh cửa vẽ để tạo một hộp to (hoặc nhỏ) quá đủ cho yêu cầu của bạn

vẽ gdocs

Khi hộp của bạn vừa mới được tạo, đang đến lúc nhập văn bản của bạn.

Bạn có thể cải thiện phông chữ, màu sắc và căn chỉnh văn bản trong hộp của mình bằng cách dùng thanh điều hướng trong cửa sổ bật lên.

hộp văn bản vẽ

Hạnh phúc với hộp văn bản của bạn? click “Save & Close” để chèn bản vẽ của user vào trong ebook của bạn.

bản vẽ chèn

Từ đây, coi hộp văn bản của bạn giống như một hình ảnhchọn pic để thay đổi căn chỉnh hoặc di chuyển hộp chung quanh ebook của bạn để có vị trí lý tưởng.

Mẹo thêm số trang

Số trang giúp tài liệu của bạn đơn giản điều hướng và cho phép tổ chức tốt hơn khi được in – bạn sẽ tránh tự hỏi mình, Trang này có ở đây hay không?

Thêm số trang vào tài liệu của bạn bằng phương pháp nhấp vào “Chèn”, “Tiêu đề” và “Số trang”. Sau đó chọn tùy chọn của bạn.

số trang chèn

Cách tạo thụt lề

Treo thụt lề là các thụt lề auto refresh lề của đoạn mà không sử dụng gián đoạn định hướng được dùng ở kênh không giống trên trang của bạn. Đây là một ví dụ:

ví dụ-treo-thụt

Để thêm thụt lề trong Google Docs, hãy đảm bảo rằng thước kẻ của bạn hiển thị bằng phương pháp click “View” và “Show Ruler”.

thước kẻ

Sau đó, quay trở lại ebook chính của bạn và đánh dấu văn bản bạn muốn định hình.

Thêm một thụt lề bằng phương pháp định vị thước trên ebook của bạn và trượt các mũi tên màu xanh vào đặc điểm kỹ thuật của bạn.

Trượt mũi tên ở bên trái để refresh thụt lề trái và mũi tên ở bên phải để thay đổi thụt lề phải.

thay đổi thụt lề

phương pháp chèn hình

Để thêm một hình ảnh vào tài liệu của bạn, chỉ cần đặt con trỏ của bạn bất cứ đâu bạn muốn chèn pic.

Cuộn lên trên cùng của trang và nhấp vào “Insert” và “Image”.

chèn hình ảnh-google-doc

chọn vị trí pic – có nhiều tùy chọn bao gồm máy tính của bạn, web, Google Drive hoặc theo URL.

chọn pic của bạn, nhấp vào “Open” và pic của bạn sẽ xuất hiện.

Để biết thêm về công cuộc này, hãy nhìn thấy trang này .

Phương pháp tạo danh mục

Nếu bạn đã viết một bản trình bày hoặc whitepaper , một mục lục là một cách háo hức để hiển thị từng phần bạn đang tạo và số trang đủ sức được tìm thấy trên đó.

Bạn có thể chèn một bảng mục lục trong Google Doc của mình bằng cách đảm bảo tất cả các tiêu đề phụ được định hướng bằng “heading tag”. Để làm điều này, sử dụng nổi bật tiêu đề phụ của bạn và nhấn thẻ thêm vào trong thanh định hình của bạn.

headin- tags-google-doc

Theo quy tắc chung, thẻ “Heading 1” phải là đầu bài chính của bạn. Thẻ “Heading 2” phải là tiêu đề phụ và thẻ “Heading 3” phải là các phần bên dưới tittle phụ.

ngày nay bạn đang chuẩn bị để tạo một bảng mục lục. Giữ con trỏ của bạn ở ngành bạn mong muốn chèn nó và đi tới tab “Insert . Nhấp vào “Menu” và chọn một tùy lựa chọn dựa trên sở thích của bạn.

bảng nội dung-google-doc-1

Chỉnh sửa ebook của bạn

Theo dõi các thay đổi, để lại các member trong group và đánh giá của cộng sự, chạy kiểm tra chính tả và các tính năng chỉnh sửa quan trọng không giống đều có sẵn trong Google Docs để đảm bảo công việc của bạn đạt được tiềm năng đầy đủ.

Phương pháp theo dõi cải thiện

Nếu bạn đã làm việc với người xung quanh trên ebook của mình, bạn có thể yêu cầu họ “Theo dõi thay đổi”. Điều này sẽ cho bạn thấy ai đã thực hiện các chỉnh sửa , khi họ thực hiện các chỉnh sửa đó và nội dung trước khi chỉnh sửa.

Bạn đủ sức theo dõi các refresh trong Google Docs bằng hướng dẫn cải thiện “Editing” thành “Suggesting” ở góc trên cùng bên phải của trang.

theo dõi thay đổi trong google-doc-1

Sau đó, khi ai đó chỉnh sửa tài liệu của bạn, mọi cải thiện sẽ hiển thị bằng một màu không giống, với một hộp ở phía bên phải để hiển thị tên, ảnh và chi tiết chỉnh sửa của họ.

google_docs_tracking_changes-

Sau đó, bạn đủ nội lực duyệt các refresh được theo dõi và chấp nhận hoặc từ chối chúng khi cần thiết.

Phương pháp thêm bình luận

Với Google Docs, bạn và nhóm của bạn có thể để lại nhận xét trong bất kỳ ebook nào cho nhau nhìn thấy. Chúng thường được dùng như lời nhắc để quay lại một phần cụ thể, để lại ý tưởng sửa đổi chi tiết hơn hoặc thêm URL vào các website và pic không giống để đọc qua.

Để làm điều này, hãy đánh dấu từ, câu hoặc đoạn bạn mong muốn comment và nhấp vào nút “Add Comment” (hộp văn bản có dấu cộng bên trong).

Sau đó, bạn có thể viết bình luận – hoặc dán URL – vào hộp cmt. Nhấp vào “Comment” khi bạn vừa mới sẵn sàng để gửi hộp của bạn.

Rời khỏi-google-docs-bình luận

Để chỉnh sửa thông tin trong hộp, nhấp vào ba dấu chấm bên phải và chọn Chỉnh sửa Chỉnh sửa. Bạn cũng đủ nội lực xâu chuỗi các comment bên dưới cmt ban đầu bằng hướng dẫn gõ vào ô Trả lời trực tiếp.

trả lời-google-docs-bình luận

Để thoát khỏi hộp cmt, bạn đủ nội lực “delete” nó hoặc “resolve” comment. Nhấp vào ba dấu chấm bên phải và lựa chọn xóa Xóa Xóa để xóa hộp. Nhấp vào “Resolve” ở trên cùng bên phải của hộp khi sự cố đã được khắc phục và bạn không còn cần hộp nữa.

giải quyết-google-docs-bình luận

Nếu bạn vừa mới kiếm tìm thêm thông tin chuyên sâu về việc bổ sung và khắc phục các ý kiến trong Google Docs, Nhìn vào này trang.

Mẹo tìm từ đếm

Bạn đã bao giờ vật lộn trong khi viết một bài báo, báo cáo hoặc bài tải trên blog vì số lượng từ quan trọng mà bạn vừa mới cố gắng đạt được?

Mặc dù việc đạt được số lượng từ cần thiết đủ nội lực không phải lúc nào cũng không khó khăn, Google Docs làm cho việc đếm trở nên dễ dàng.

Khi bạn vừa mới ở trong ebook của mình, hãy tìm “Tools” trong thanh điều hướng. Sau đó, chọn “Word Count”.

số từ

Google sau đó sẽ hiển thị tổng số từ (cùng với tổng số trang, ký tự và ký tự không bao gồm dấu cách).

đếm từ xác nhận

Để đếm các từ trong một câu, đoạn hoặc trang cụ thể, hãy chọn văn bản bạn muốn đưa vào và sử dụng theo các bước tương tự ở trên.

Mẹo chạy rà soát chính tả

Ngay cả so với các nhà văn chuyên nghiệp cũng không tiếp tục mắc lỗi chính tả . Google Docs đủ nội lực giúp tất cả các nhà văn với tình huống khó xử này.

Chạy rà soát chính tả để định hình vị trí và sửa bất kỳ lỗi nào bạn đủ sức vừa mới bỏ qua. Hãy nghĩ về nó như là người xem thử hoặc biên tập viên một mình của bạn.

Để chạy check chính tả trong Google Docs, hãy bấm nút “Tools” trong thanh điều hướng của bạn và nhấn vào “Spelling”. Sau đó lựa chọn tùy chọn “Spell check”.

google-docs-chính tả

Google Docs sau đó sẽ lấy all ebook của bạn để tìm các từ sai chính tả và lỗi ngữ pháp. Bạn sẽ được lựa chọn chấp nhận hoặc bỏ qua đề xuất của Google.

Nếu bạn thấy rằng bạn liên tục sử dụng một từ mà Google k nhận ra, bạn có thể thêm từ đó vào từ điển của mình. Điều này sẽ ngăn Google Docs sử dụng nổi bật từ trong check chính tả trong tương lai.

làm thế nào để thêm một cú đánh

Trong Google Docs, bạn đủ sức thêm một strikethrough bằng hướng dẫn tô sáng văn bản bạn mong muốn tấn công, nhấp vào nút định hướng hình chữ nhật “trong thanh điều hướng, Văn bản văn bản và lựa chọn “Strikethrough”.

google-docs-strikethpass

dùng tiện ích bổ sung Google Docs

Bạn đủ sức thêm các tool của bên thứ ba hoặc các tiện ích bổ sung vào tài liệu của mình. Những tiện ích bổ sung này chứa các chức năng mới lạ để giúp bạn refresh công việc của mình theo nhiều mẹo khác nhau.

Bạn đủ nội lực tìm thấy các tiện ích bổ sung này bằng cách định vị tab “Add-Ons” trong thanh điều hướng và nhấp vào “Get add-ons”.

quảng cáo trên google

Dưới đây là một vài tiện lợi đa dạng bạn đủ nội lực thấy hữu ích:

Google Keep

Viết một tài liệu cần support dữ liệu? setup tiện ích này vào trình duyệt của bạn để thu thập ghi chú, tìm hiểu trường hợp và ebook đọc qua mà bạn dự định trích kéo. Sau đó, dùng tiện lợi bổ sung để dẫn chúng vào khi quan trọng. Bạn cũng đủ sức chỉnh sửa các ghi chú bạn đã lưu với Google Keep.

Extensis Fonts

brand nhất quán rất quan trọng, nhưng điều đó có thể khó khăn khi bạn sử dụng các phông chữ độc đáotiện lợi bổ sung Phông chữ Extensis nhập hàng nghìn phông chữ từ thư viện Phông chữ của Google vào ebook của bạn để nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể của tác phẩm.

IFrame

HelloSign

Viết hợp đồng, thỏa thuận, hoặc bất kỳ giấy tờ nào khác cần có chữ ký? tiện lợi Google Docs này sẽ làm bạn thu thập chữ ký điện tử một phương pháp không khó khăn và an toàn .

Translate

Cần một dịch giả? setup tiện lợi này để không khó khăn dịch nội dung của bạn sang ngôn ngữ không giống.

Lucidchart

tiện lợi bổ sung này cho phép bạn thêm các sơ đồ mới mẻ vào ebook của mình, dễ design và chỉnh sửa. Nó hoàn hảo cho dù là ai sử dụng việc với dữ liệu hoặc kiếm tìm một mẹo thú vị để hiển thị thông tin.

Language công cụ

Hiệu đính không khó khăn hơn 20 ngôn ngữ. Bạn sẽ chẳng hề tự hỏi về chính tả hoặc ngữ pháp của bạn nữa. tool ngôn ngữ bổ trợ bắt lỗi và lỗi bất kể ngôn ngữ.

EasyBib

EasyBib là một trình tạo thư mục tự động với hơn 7.000 tùy lựa chọn kiểu, bao gồm MLA, APA và, theo style Harvard.

Google Docs, Google Sheets và Google Forms trong Google Docs

Với Google Docs, thật đơn giản để tích hợp với các công cụ hữu ích khác như Google Sheets và Google Forms. Nếu bạn tạo bảng tính hoặc biểu đồ trong Google Sheets, bạn đủ sức chèn thông tin đó trực tiếp vào Google Docs.

Với Google Forms, bạn có thể tạo các thăm dò được lưu tự động vào Google Drive để đơn giản truy cập và phân tích từ Google Docs.

Google Sheets

Google Sheets là một tùy chọn hào hứng cho bất kỳ ai cần thiết lập bất kỳ loại biểu đồ, danh mụcplan hoặc bảng tính nào. Nó là một trình tạo bảng tính – tương tự giống như Excel – và nó miễn phí.

Khi bạn đang mở Google Sheets và tạo biểu đồ của mình , bạn đủ nội lực không khó khăn chèn nó vào ebook của mình.

Thực hiện việc này bằng mẹo đi lên thanh công cụ, nhấp vào “Insert”, “Chart” và “From Sheets”. Bạn sẽ đủ nội lực xem và chọn biểu đồ bạn muốn thích hợp tài liệu của mình.

Google-sheet-in-google-docs

Google Forms

Google Forms là một hướng dẫn hào hứng để thu thập thông tin và phản hồi thăm dò. Chỉ cần truy cập web Google Forms và bắt đầu tạo biểu mẫu hoặc khảo sát của bạn trong vài giây.

Bạn và nhóm của bạn có thể hợp tác và chọn một mẫu từ thư viện của Google – hoặc tạo một mẫu mới mẻ từ đầu để tạo kiểu theo sở thích của bạn.

hình thức google

Google Forms cũng free sử dụng và đủ sức tích hợp với software như Asana và HubSpot .

không những thếtoàn bộ các tài liệu và feedback Google Forms của bạn sẽ được lưu auto vào Google Drive để bạn có thể không khó khăn truy cập chúng khi ở trong trang Google Docs của bạn.

Để thực hiện việc này, nhấp vào biểu tượng “Ứng dụng” khi bạn mở Google Docs. Cuộn xuống “Biểu mẫu” để tìm biểu mẫu hoặc thăm dò bạn mong muốn xây dựng.

Google-docs-app

Một chức năng cuối cùng cần lưu ý là những người góp ý biểu mẫu hoặc khảo sát của bạn có thể sử dụng giống như vậy trên mọi loại thiết bị, làm cho Google Forms trở thành một tùy chọn thuận lợi cho người xung quanh.

Phần kết luận

Xin chúc mừng! Bạn hiện là một chuyên gia Google Docs. Cho dù bạn là nhà quảng cáo hay CEO, những tips này sẽ cho phép bạn tận dụng software của Google và tạo ebook đáng kinh ngạc dưới mọi hình thức, bất kể hệ thống chuyên môn của bạn.

Google Docs phân phối cho bạn mức độ share công việc của bạn với nhiều người giống như bạn muốn, bất cứ khi nào bạn muốn, biến nó thành một tool tuyệt vời cho các group cộng tác. Nó cũng giữ cho cuộc sống của bạn đơn giản bằng cách auto lưu bất kỳ cải thiện nào vào ebook của bạn vào Cloud, nghĩa là k còn kịch tính về việc mất công việc của bạn. Cuối cùng, bạn đủ sức sử dụng việc trên các tài liệu của mình từ bất cứ nơi nào – dù bạn có Internet hay không.

Với all các chức năng này, bạn đủ nội lực thấy nguyên nhân tại sao rất nhiều người đang nhảy vào nhóm nhạc Google Docs. thích hợp đó, nó miễn phí! Hãy thử xem sao?

Nguồn: https://atpcare.vn/

 

Lên đầu trang

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?