Site icon ATPCare

Hành trình xây dựng group thời trang phái nữ x2 doanh số hiệu quả

kinh nghiem xay dung group thoi trang phai dep

Tuổi đẹp nhất của người phụ nữa là thanh xuân, khi có chồng có con vóc dáng, nhan sắc của người phụ nữ xuống ít nhiều, tất nhiên phái đẹp chúng ta cũng phải cần làm đẹp hơn nữa nhất là trong độ tuổi 30 – 36 giai đoạn cực kì nhạy cảm.

Để người phụ nữ mặc lên bộ đầm, mặc lên váy dạ hội làm đẹp cho bản thân mình là cực kì khó vì nhiều những vướn bận, vậy làm cách nào để xây dựng 1 group thời trang làm đẹp phái đẹp trong độ tuổi ấy. Cùng ATPCare thấu hiểu nhóm độ tuổi khách hàng này.

1. Hành trình nghiêm cứu hành vi

Xét về hành vi, tính cách:
– Dễ tánh nhưng khó không tưởng
– Dễ bị tác động những người xung quanh
– Thiên về sự an toàn
– Tự chủ tài chính, chi tiêu khá thoải mái
– Không thích lên mạng xã hội nhiều, thích trò chuyện với con cái (trừ con ở xa thì thường xuyên học cách lướt lướt quẹt quẹt)
-…
Sự quan tâm đến:
– Gia đình, con cái
– Bạn bè xung quanh bản thân
– Cách làm da không bị chảy xệ
– Bản thân luôn vui vẻ
– Cách trẻ như girl 18 (cái này hên xui nghen)
– …..
==> Còn khá nhiều, giờ mình sẽ bắt đầu xây dựng group thời trang và sẽ chia thành 2 luồng khách hàng chính là khách hàng hiện có và chưa có

2. Nhóm khách hàng đã có sẵn:

Fanpage của mình: Nhóm khách hàng rất tìm năng bạn đã lưu trữ họ trên fanpage rồi giờ đến lúc khai thác nhóm khách hàng này
– Sử dụng minigame kêu gọi
– Post bài viết mồi
– Thêm nhóm vào Fanpage, khách hàng sẽ tự động vào
Cài đặt chatbot và sử dụng tin nhắn hàng loạt với nội dung tham gia
– ….

Facebook cá nhân:
– Post bài viết kêu gọi bạn bè tham gia (thường đa số chủ shop sẽ kết bạn với 1 nhóm người cùng độ tuổi và là khách hàng tiềm năng)
– Sử dụng chatbot trang cá nhân gửi tin nhắn kêu gọi mọi người tham gia
– Sử dụng link Ref m.me của Fanpage
– …..

3. Nhóm khách hàng không có sẵn

– Chạy quảng thu hút khách hàng tiềm năng
– Đăng bài viết lên trang cá nhân kêu gọi
– Sử dụng tool Simple Account để add bạn bè tham gia group
– SEO Group để có lượt member hoàn toàn miễn phí
-…
==> Nếu không có sẵn tệp khách hàng tìm năng rất khó xây dựng group thời trang cho độ tuổi này.

4. Xây dựng nội dung Group thời trang

Sau khi đã có lượng thành viên trong group việc của bạn là thiết kế quy trình xây dựng group thu hút khách hàng tiềm năng của mình, nhất là phái đẹp họ rất khó để khuyến khích họ chia sẻ cuộc sống cá nhân của mình.
Trong khoảng thời gian mình làm admin nhóm, mình thấy rằng độ tuổi phụ nữ từ 30 – 36 là độ tuổi khó khai thác nhất và đòi hỏi tính sáng tạo kích thích cực kì cao.

Khoảng thời gian đầu quyết định giá trị của 1 group thời gian và có nên ở lại với group hay không? Có 1 điều khá hay đó là phái đẹp họ thích lệ thuộc và làm cách nào để luôn giữ chân nhóm khách hàng này liên tục.

4.1. Sáng tạo nội dung thời trang phái đẹp

Hướng đến 1 slogan chung là

tôn vóc dáng người phụ nữ, mang lại nhiều khát khao và ước mơ cho người phụ nữ.

Trong khoảng thời gian sáng tạo nội dung xoay quanh phụ nữ trên group, bạn phải làm cho họ yêu thích group ở lại với group càng lâu càng tốt
– Mặc gì hôm nay?
– Nên phối áo màu gì với quần màu gì?
– Cách mặc đồ cho phụ nữ quá size?
– Chăm sóc con thế nào?
– Con khó nghe lời làm cách nào để dạy dỗ?
– ….
Những nội dung này phải luôn sàn lọc liên tục, mang lại cho khách hàng của bạn càng nhiều trải nghiệm càng tốt. Tất nhiên mỗi người 1 tính cách nhưng trong quá trình xây dựng group thời trang, những người phụ nữ có xu hướng nghiên về con cái, gia đình tiếp theo đó là trang phục của bản thân.

4.2. Chiến lược giữ chân phải đẹp trong group

Bản thân Admin là 1 KOLS ngầm trong group, có nhiều thứ khách hàng sẽ không hiểu về nhiều như chất liệu, phối màu, mặc thế nào,…. đó là lúc admin sẽ là người phải giải đáp từng thắc mắc cho nhóm khách hàng này. Nếu làm tốt công việc này, trải nghiệm của khách hàng sẽ liên tục WOW, ở sẽ luôn ở lại group và add thêm bạn bè tham gia group, đây là đặc tính của nhóm này họ có xu hướng thích chia sẻ trong cộng đồng của mình

Nội dung bán hàng 20% và chia sẻ 80%: Group nào cũng phải bán hàng nhưng làm cách nào để group thời trang dành cho phái đẹp luôn yêu thích, xem những bài chia sẻ chưa bao giờ là bán hàng thì khá khó, thường cac shop sẽ liên kết với Fanpage hoặc khi có nhu cầu họ sẽ trực tiếp click vào link trên group để hỏi trực tiếp Fanpage. Các nội dung bán hàng trong group luôn mang tính chất chia sẻ sẽ luôn mang tính kích thích nhóm khách hàng này.

Để khách hàng nghĩ rằng group thời trang hiện tại là group chia sẻ nhiều giá trị nhất, mẫu mã mới, học hỏi cách phối đồ (key chính),… trong khoảng thời gian xây dựng hãy cố gắng chia sẻ nhiều giá trị nhỏ nhất cho khách hàng.

5. Kết lại

Khoảng thời gian đầu xây dựng group thời gian nữ rất vất vả và nhiều lần mắc sai lầm trong nhóm bởi vì độ tuổi kén thông tin. Tuy nhiên nếu đã có lộ trình xây dựng nội dung chất, các điểm chạm khách hàng tốt thì việc chuyển đổi, gia tăng lòng trung thành với shop rất cao.

Tuy nhiên để build group thời trang tốt chúng ta cần phải thấu hiểu khách hàng càng nhành càng tốt.

Nếu bạn có thắc mắc hãy để lại cmt hoặc thấy hay share cho mình để mình tiếp tục viết và trao giá trị cho bạn

Mình là Bùi Minh Hiếu – ATPCare Pro

Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn

Nhóm:

SDT hỗ trợ :  0812.5555.44

Nguồn: Tuyensi.vn

Exit mobile version