Site icon ATPCare

Gửi thông báo ZNS trong kinh doanh trang sức

Gửi thông báo Zalo ZNS trong kinh doanh trang suc

Gửi thông báo Zalo ZNS trong kinh doanh trang suc

Vàng – trang sức một trong những thị trường cạnh tranh cao khốc liệt. Nếu khách hàng của bạn sau khi mua hàng xong, bạn không nhắc nhở khách hàng hay chăm sóc lại họ. Trong thời gian lâu dài, khách hàng sẽ chỉ đến bán lại trang sức mà không mua hàng lại nữa

Hay bạn có thắc mắc rằng lý do tại sao các cửa hàng trang sức lớn như PNJ vẫn tồn tại không. Vì họ thường xuyên chăm sóc khách hàng, nếu bạn không có nhiều thời gian chăm sóc, hãy sử dụng ngay Zalo ZNS để tự động chăm khách hàng trên Zalo vô cùng hiệu quả.

1. Chân dung khách hàng mua trang sức

chan dung khach hang mua trang suc

– Khách hàng là cả nam & nữ. Nhưng tập trung chính là khách hàng nữ

– Nằm ở độ tuổi từ 25 tuổi trở lên

– Thu nhập trên 10tr

– Khách hàng thường xuyên đến cửa hàng trang sức để xem các mẫu mã

– Quan tâm thương hiệu vì dễ mua, bán

– …

Ngoài chân dung khách hàng như trên, tùy thuộc vào ngành hàng khác nhau, mô hình mà doanh nghiệp của bạn phân tích chân dung khách hàng phù hợp nhất.

 

2. Lợi ích khi sử dung Zalo ZNS trong kinh doanh trang sức

mau zns trang suc xac minh mua hang

Thông báo về đặt hàng và giao hàng: Thông qua ZNS, chúng ta có thể thông báo cho khách hàng khi họ đã hoàn tất quá trình đặt hàng và khi đơn hàng của họ đã được giao đi. Điều này không chỉ cung cấp thông tin quan trọng về quá trình mua sắm mà còn tạo ra một trải nghiệm mua sắm mượt mà và dễ dàng hơn đối với khách hàng.

mau zns trang suc khuyen mai

Thông báo về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt: Bằng việc sử dụng ZNS, chúng ta có thể thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi đặc biệt và các sự kiện sale của cửa hàng trang sức. Điều này giúp kích thích sự quan tâm và tạo ra một cảm giác hứng thú từ phía khách hàng.

mau zns trang suc chuc mung sinh nhat

Gửi tin ZNS chúc mừng nhật khách hàng qua Zalo OA: Khi áp dụng Zalo ZNS, doanh nghiệp trang sức có thế chạy hàng loạt các mẫu chúc mừng sinh nhật khách hàng, gửi tặng thêm cho họ voucher để khách hàng dễ dàng mua thêm hàng.

Ngoài tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách, doanh nghiệp có thể áp dụng tin nhắn chúc mừng sinh nhật của thương hiệu, kỷ niệm thành lập. Sau đó setup dạng tin nhắn và gửi hàng loạt cho khách hàng

mau zns trang suc danh gia chat luong san pham

Thông báo về các chương trình khảo sát và phản hồi khách hàng: Zalo ZNS cũng có thể được sử dụng để thông báo cho khách hàng về các chương trình khảo sát và mời họ tham gia đánh giá sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm mua hàng. Điều này giúp chúng ta thu thập phản hồi từ khách hàng và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.

3. Lĩnh vực trang sức áp dụng ZNS thế nào hiệu quả?

Lĩnh vực trang sức áp dụng ZNS the nao

3.1. Tăng theo dõi Zalo OA

Các doanh nghiệp nên sử dụng ZNS có nút ‘’theo dõi Zalo OA’’ để tăng follow Zalo OA. Mỗi khi khách hàng click ‘’theo dõi Zalo OA & quan tâm Zalo OA’’ lượt người theo dõi sẽ tăng. Các mẫu tin ZNS có thể áp dụng như

– Mẫu tin chăm sóc khách hàng

– Mẫu tin thông báo tình trạng sản phẩm

– Mẫu tin quảng cáo

– …

Các mẫu tin ZNS trang sức khi gửi cho khách hàng sẽ tăng thêm nhận diện của thương hiệu cho khách. Khách hàng sẽ biết được doanh nghiệp nào đang gửi cho họ, từ đó lượt theo dõi Zalo ÓA sẽ liên tục tăng trưởng

3.2. Gửi chương trình giảm giá cho khách

Khi doanh nghiệp của bạn có nhiều lượt theo dõi Zalo OA, hoặc gửi tin nhắn ZNS nhiều đạt chất lượng cao. Bạn sẽ gửi tin nhắn quảng cáo khách hàng thông qua 2 hình thức đó là broadcast và ZNS quảng cáo trang sức.

Để gửi tin nhắn ZNS quảng cáo doanh nghiệp trang sức của bạn phải đáp ứng được điều kiện chất lượng tốt. Mỗi tin nhắn ZNS quảng cáo đều mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao và chi phí thấp so với các kênh khác

Dưới dạng broadcast là gửi tin cho khách hàng theo dõi Zalo OA của bạn, doanh nghiệp có thể linh động dạng nội dung và nhiều hình thức quảng cáo khác nhau

Các dạng tin nhắn quảng cáo bạn sẽ gửi như sau:

Dạng tin nhắn ZNS này doanh nghiệp nên áp dụng ngay, càng gửi nhiều càng tăng tỷ lệ chuyển đổi với khách nhất là cách ngày lễ quan trọng như thần tài, gần tết, lễ lớn trong năm,…

 

3.3. Cảm ơn khách hàng sau khi mua hàng

Khách hàng đã mua trang sức tại cửa hàng, bạn có thể lấy số điện thoại, phiếu thông báo. Khách hàng chỉ cần quan tâm đến sản phẩm bạn có thể:

Các dạng tin nhắn này chi phí rất rẻ, nhưng nó vẫn hiệu quả vì việc chăm sóc khách hàng tự động của mình. Với hình thức này

4. Kết luận:

Sử dụng Zalo ZNS (ZNS) trong lĩnh vực kinh doanh trang sức không chỉ là một cách hiệu quả để cung cấp thông tin quan trọng cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả mà còn là một cơ hội để tạo ra trải nghiệm mua sắm độc đáo và gây ấn tượng.

Với ZNS, các doanh nghiệp trang sức có thể tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tăng cường doanh số bán hàng và tiếp tục phát triển trong một thị trường ngày càng cạnh tranh. Hãy bắt đầu áp dụng ZNS ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhé!

Biên soạn: Bùi Minh Hiếu – 082.564.1862

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version