Site icon ATPCare

Zalo Marketplace là gì? Cách kinh doanh hiệu quả thông qua Zalo

Zalo MarketPlace

Chính thức ra mắt vào tháng 4/2017, Zalo Marketplace là tính năng mới của Zalo vừa mới lôi cuốn được rất nhiều sự quan tâm của các chủ công ty và nhãn hàng. Bởi đây là kênh quy tụ của rất nhiều gian hàng, sản phẩm từ nhiều lĩnh vực: Thời trang, Công nghệ, Mẹ & Bé, Thể thao, thể trạnglàm đẹp… Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về tính năng này qua bài viết dưới đây nhé!

Zalo Marketplace là gì?

Chính thức ra mắt vào tháng 4/2017, Zalo Marketplace là tính năng mới của Zalo vừa mới lôi cuốn được rất nhiều sự quan tâm của các chủ công ty và nhãn hàng.
Bởi đây là kênh quy tụ của rất nhiều gian hàng, sản phẩm từ nhiều lĩnh vực: Thời trang, Công nghệ, Mẹ & Bé, Thể thao, thể trạnglàm đẹp…
Zalo Marketplace là gì?
Toàn bộ các hàng hóa đều được đảm bảo hàng hiệu bởi các cửa hàng uy tín được chính Zalo kiểm duyệt, cung cấp các tiêu hợp lý về imagethông tin nội dung và chi phíđây là nơi tiếp thịtrình bày hàng hóa của rất nhiều các nhãn hiệu lớn tại Việt Nam.

Xem thêm: Tài khoản Zalo Business là gì? Cách nâng cấp tài khoản Zalo cá nhân 

Quyền lợi khi tham gia Zalo Marketplace

Xem thêm: Các chính sách mới Zalo OA dành cho doanh nghiệp

Điều kiện cơ bản tham gia Zalo MarketPlace

Quyền hạn khi tham gia Zalo MarketPlace

Quyền hạn khi tham gia Zalo MarketPlace

Điều kiện bắt buộc khi đăng ký Zalo Marketplace – Zalo shop Seller

Điều kiện bắt buộc khi đăng ký Zalo Marketplace

Quy định về hình ảnh sản phẩm

Quy định về tên sản phẩm trên Zalo Marketplace

Tên sản phẩm phải là Tiếng Việt có dấu, rõ nghĩa trùng khớp với sản phẩm và hình ảnh đăng tải, không được viết tắt không chứa ký tự đặc biệt, không chứa từ fake/nhái.. nếu đi kèm tên nhãn hiệu thì phải ngắn gọn.

Ví dụ: Điện thoại Samsung J7

Nội dung miêu tả hàng hóa

*Không chứa nội dung liên hệ: SDT, mail, Địa chỉ, Website

Danh mục sản phẩm

Chọn đúng nhóm anh mục cho sản phẩmnếu như chọn sai thì hàng hóa đó sẽ bị khóa cho đến khi chọn lựa đúng danh mục hợp lý

Giá sản phẩm

Đơn vị VNĐ

Đúng giá niêm yết, đối với sản phẩm khuyến mãi không được nâng giá lên. Nếu như bài post có rất nhiều hàng hóa, Combo thì phải ghi rõ giá từng hàng hóa trong đó

Phí vận chuyển

Đối với các sản phẩm có phí vận chuyển cần ghi rõ mức phí Ship đối với từng vị trí cụ thể

Ví dụ: giao hàng toàn quốc 25.000 vnd / đơn hàng

Nội dung doanh nghiệp chỉ được để địa chỉ không được để sđt hoặc nội dung liên lạc.

Thời gian chuyển hàng

Ghi rõ thời gian chuyển hàng đối với từng khu vực.

Ví dụ: Hà Nội, Tp HCM 2 ngày, các tỉnh thành phố khác là 1 tuần

Tạm kết

Qua bài viết trên, mình đã tạm tổng hợp một số kiến thức về Zalo MarketPlace – một trong những thị trường “béo bở” cho những nhà kinh doanh khai thác trong thời đại 4.0.
Nếu đứng về góc nhìn về minh doanh thì việc bán hàng trên Zalo là điều cần thiết, tuy nhiên sẽ vô cùng hữu ích hơn cho doanh nghiệp là đăng kí tài khoản Zalo shop để tiến hành trao đổi hàng hóa trên zalo.
Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào, thì bạn đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé.
Ái Vân – Tổng hợp & Bổ sung
Nguồn tham khảo: (quangcaotrenzalo.wordpress.com, adtima.vn,…)
Exit mobile version