Site icon ATPCare

Hướng dẫn bạn cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo

xem tin nhắn đã thu hồi trên zalo

xem tin nhắn đã thu hồi trên zalo

Bạn vừa nhận được Thông báo “tin nhắn đã được thu hồi” trên Zalo và bạn cực kì muốn biết đối phương đã gởi tin nhắn gì cho mình nhưng lại không biết phải coi như là thế nào? Vậy thì phải đọc bài viết dưới đây để biết cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo bạn nhé!

Có cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo hay không?

Tin nhắn Zalo được ưa chuộng không những bởi vì vừa nhanh vừa miễn phí mà Zalo còn đi kèm rất nhiều chức năng trong quá trình nhắn tin. Thu hồi tin nhắn cũng là một trong những tính năng được người sử dụng dùng ưa chuộng sử dụng rất thường xuyên. Trong zalo, khi thu hồi tin nhắn, cả bạn và đối phương đều không thể tiếp tục đọc nội dung tin nhắn đó.

Tuy vậyhiện nay rất nhiều người tìm cách xen tin nhắn đã thu hồi trên Zalo. Chắc hẳn, việc nhìn thấy Thông báo “tin nhắn đã được thu hồi” và bạn không hề biết nội dung tin nhắn đó như thế nào rất không thoải mái. Cùng lúc đó, trong một vài trường hợpngười dùng đã thu hồi tin nhắn đặc biệt nào đấy. Do đó, bạn mong muốn khôi phục và đọc lại tin nhắn này. Vậy tin nhắn thu hồi trên Zalo có coi được không?

Thực tế, với tin nhắn đã thu hồi trên Zalo, có 2 trường hợp:

► Người dùng thu hồi tin nhắn khi bạn đã đọc tin nhắn. Tức là khi gởi tin nhắn, đối phương không hành động thu hồi ngay. Do đó, bạn đã đọc được tin nhắn này có thể dù cho người đấy có thu hồi sau khi gởi. Bạn cũng không cần phải cất công tìm cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo.

► Bạn chưa đọc được tin nhắn mà đối phương đã thu hồi. Tức là đối phương đã thu hồi lại tin nhắn trước khi bạn kịp đọc được chúng. Lúc này, bạn thường tò mò không biết nội dung tin nhắn bị thu hồi là gì nhưng lại chẳng rõ hành động như thế nào.

Đối với những tin nhắn đã thu hồi trên Zalo. ngày nay chưa có cách xem lại các tin nhắn này trên ứng dụng. Do đósau khi người trò chuyện hoặc chính bạn thu hồi tin nhắn, bạn và đối phương đều không thể đọc được tin nhắn này.

Thu hồi tin nhắn Zalo

thế nhưng, tin vui cho người dùng Android là bạn vẫn có khả năng đọc được tin nhắn thu hồi trên Zalothậm chí là cả tin nhắn đã gỡ trên Messenger nhờ app thứ 3

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo bằng điện thoại Android

Khi bạn nhận được thông báo tin nhắn Zalo nhưng đối phương ngay lập tức thu hồi, nếu như muốn được xem thông tin đã thu hồi là gì thì hãy làm theo các bước sau nhé. Với cách này bạn không cần phải dùng thêm app xem tin nhắn thu hồi trên Zalo nào khác.

Bước 1: Vào Cài đặt của điện thoại > Chọn Thông báo > Chọn thiết lập gia tăng.

Chọn cài đặt nâng cao trong mục thông báo

Bước 2: Chọn Bật Nhật ký thông cáo lên > Chọn mục Zalo > Bấm chọn dấu mũi tên đi xuống > bạn sẽ thấy được các tin nhắn bị thu hồi.

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo

Bước 3: Khi hành động sau chu trình trên, bạn sẽ thu về được kết quả như nhu cầu của bạn.

Kết quả xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo

Tổng kết

Qua bài viết trên, ATCare đã hướng dẫn bạn cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo cực nhanh chóng và hiệu quả rồi đó! Chúc các bạn thực hiện thành công! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Nếu có thắc mắc nào thì bạn có thể comment phí dưới để cùng ATPCare giải đáp nhé!

Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version