Site icon ATPCare

Gửi thông báo ZNS trong lĩnh vực kinh doanh ô tô

cach dung zalo zns trong kinh doanh o to

cach dung zalo zns trong kinh doanh o to

Nếu khách hàng đi thẳng vào Showroom xe và mua 1 con của bạn vài tỷ, nhưng bạn không cảm ơn khách hàng, thậm chí không chăm sóc khách hàng. Lâu dần khách hàng đó sẽ không lựa chọn showroom của bạn nữa.

Zalo ZNS trong kinh doanh ô tô nói riêng và các doanh nghiệp tự động chăm sóc khách hàng vô cùng tiện lợi. Với ngành ô tô, doanh nghiệp sẽ làm cách nào để tự động chăm sóc khách hàng, thông báo sinh nhật, upsell khách mà không tốn quá nhiều sức người 

1. Tìm hiểu về Ứng dụng Zalo ZNS trong kinh doanh ô tô

chan dung khach hang di xe o to

1.1. Chân dung khách hàng của ngành ô tô

Khách hàng là những người có nhiều tiền trong xã hội, họ mua xe để làm phương tiện duy chuyển 

– Họ thường xuyên sử dụng Zalo như 1 kênh trao đổi với nội bộ công ty, khách hàng hay người thân

– Độ tuổi nằm ở chừng trung niên, nên họ khá khó tính 

– Mức lương và thu nhập của họ nằm ở mức khá – cao 

– …

1.2. Giải pháp tiếp cận khách hàng mua ô tô thế nào?

Tiếp cận thông qua Zalo Ads:

– Đa số khách hàng đều là những người sử dụng Zalo cá nhân như kênh trao đổi với đối tác. Khi chạy quảng cáo Zalo Ads, doanh nghiệp sẽ tăng thêm lượt hiển thị với khách hàng tiềm năng.

– Ads là kênh tiếp cận khách hàng nhanh chóng, tuy nhiên doanh nghiệp phải chi trả khá nhiều tiền cho việc tiếp cận trên Zalo khách hàng. Tuy nhiên, hiện tại 1 số ngành hàng ô tô sử dụng Zalo ads là điều cần thiết nên sử dụng

Chăm sóc khách hàng thông qua Zalo ZNS  và tin nhắn Broadcast

Doanh nghiệp áp dụng ngay ZNS (Zalo Notification Service) trong lĩnh vực kinh doanh ô tô là một phần quan trọng của chiến lược quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và tiếp thị số (digital marketing) của các doanh nghiệp ô tô.

– ZNS là một công nghệ thông báo thông minh và tự động được tích hợp trên nền tảng Zalo – một ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam. 

– Nhân viên sale sẽ lấy data đó về tự động thăm hỏi và chăm sóc khách hàng, từ đó khách hàng sẽ tăng thêm trải nghiệm. Ngoài ra, vào các dịp lễ doanh nghiệp có thể gửi thêm các tin nhắn thông báo sinh nhât, cảm ơn, hay tin nhắn ZNS quảng cáo để thông báo với họ

– Nếu doanh nghiệp ô tô của bạn sử dụng Zalo ZNS như 1 kênh chăm sóc khách hàng, cùng tìm hiểu từng bước tiếp cận khách bằng Zalo ZNS trong lĩnh vực kinh doanh ô tô như thế nào là hiệu quả nhất nhé

2. Cách ứng dụng Zalo ZNS trong kinh doanh ô tô ưa chuộng nhất

Trong ngành công nghiệp ô tô cạnh tranh hiện nay, việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc định hình thành công của một doanh nghiệp. Dịch vụ Thông báo Zalo (ZNS) đã trở thành một công cụ không thể thiếu, đóng góp vào việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tăng cường tương tác hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp. Dưới đây là một số ví dụ về cách ZNS được áp dụng trong lĩnh vực này:

2.1. Thông báo chúc mừng sinh nhật

mau zns o to chuc mung sinh nhat khach hang

Tính năng độc đáo của ZNS là khả năng gửi thông báo chúc mừng sinh nhật cá nhân đến khách hàng. Điều này tạo ra một cảm giác cá nhân hóa trong quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, tăng cường mối quan hệ và tạo điều kiện cho sự gần gũi hơn giữa họ.

2.2. Thông báo khảo sát

mau zns o to danh gia chat luong dich vu sau mua

ZNS có thể được sử dụng để gửi các khảo sát khách hàng sau khi họ sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này cung cấp cơ hội cho doanh nghiệp lắng nghe phản hồi của khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, từ đó tạo ra một môi trường phát triển bền vững trên thị trường.

Sử dụng thông báo ZNS trong ngành kinh doanh ô tô không chỉ mang lại sự hài lòng cho khách hàng mà còn là một công cụ hiệu quả để tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Bằng cách cá nhân hóa thông báo và tương tác thông qua ZNS, doanh nghiệp có thể tạo ra một môi trường chăm sóc khách hàng tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài và mạnh mẽ.

2.3. Thông báo lịch hẹn và bảo dưỡng xe

mau zns o to kiem tra dinh ky

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với khách hàng là duy trì chất lượng và bảo dưỡng định kỳ cho xe của họ. ZNS được sử dụng để gửi thông báo nhắc nhở về lịch hẹn bảo dưỡng, thông tin kiểm tra định kỳ, cũng như cung cấp ưu đãi cho các dịch vụ bảo dưỡng. Điều này giúp tránh được việc khách hàng quên hoặc lơ là với việc bảo dưỡng, đồng thời tạo ra một trải nghiệm chăm sóc khách hàng tích cực, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến sự an toàn và hiệu suất của xe của khách hàng.

2.4. Thông báo nhắc nhở về lịch đăng kiểm và bảo hiểm

mau zns o to dang kiem dang ky bao hiem

Việc duy trì định kỳ đăng kiểm và mua bảo hiểm xe là quan trọng để đảm bảo tính hợp pháp và an toàn cho xe ô tô. ZNS cho phép doanh nghiệp gửi thông báo nhắc nhở về lịch đăng kiểm và bảo hiểm sắp tới, giúp đảm bảo rằng xe của khách hàng luôn tuân thủ các quy định pháp lý và an toàn.

2.5 Thông báo ưu đãi và voucher khuyến mãi

mau zns o to khuyen mai voucher

ZNS cung cấp cho doanh nghiệp khả năng gửi các voucher khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt đến khách hàng của họ. Điều này không chỉ khích lệ khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ mà còn thúc đẩy hoạt động mua sắm và tăng doanh số bán hàng. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể xây dựng một tập khách hàng trung thành và thường xuyên quay lại, dựa trên một cơ sở của sự tận tình và quan tâm qua các thông báo ZNS.

3. Kết luận:

Zalo ZNS trong kinh doanh ô tô mà còn là một chiến lược thông minh giúp các doanh nghiệp tạo ra mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Bằng cách sử dụng ZNS một cách hiệu quả, các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tăng cường doanh số bán hàng.

Đồng thời, ZNS cũng mở ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển và tiến bộ trong ngành công nghiệp ô tô trong thời đại kỹ thuật số.

Biên soạn: Bùi Minh Hiếu – 082.564.1862

Exit mobile version