Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách trở thành chuyên gia môi giới hiệu quả nhất cho bạn

C ch l m m i gi i nh t hi u qu 1

Bất động sản là một lĩnh vực dễ kiếm tiền cũng như thành công nhất. Nhưng để thành công cần có đầy đủ kiến thức về lĩnh vực này. Nếu bạn đang gặp khó khăn và chưa thành công trong lĩnh vực bất động sản thì hôm nay atpcare sẽ hướng dẫn cách trở thành chuyên gia môi giới hiệu quả nhất cho bạn nhé.

Kỹ năng thu thập thông tin

Lấy nội dung, tìm kiếm BĐS thích hợp là những việc đầu tiên mà các môi giới phải làm. Có không hề ít nguồn thông tin tiềm năng về BĐS mà bạn có thể khai thác như: website BĐS, internet, sách, chủ đầu tư, thực tế dự án… Những nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp cần phải có một nền kiến thức vững chắc về dự án cũng như chủ đầu tư, cái giá. Mỗi loại BĐS khác nhau đều có nhiều nội dung không giống nhau cần tổng hợp, để khi hiểu được yêu cầu của người tiêu dùng là có thể tư vấn cho họ ngay lập tức.

XEM THÊM Bí quyết so kèo bng giữ phần thắng lên đến 90%

Kỹ năng đàm phán và giao tiếp khách hàng

Kỹ năng thương thuyết và giao tiếp với người sử dụng là kỹ năng đặc biệt không thể thiếu và đặc biệt đối với nghề sale nói chung và nghề môi giới nói riêng. Bạn có khả năng trò chuyện với người sử dụng rất giỏi, cực kì vui vẻ, nhưng bạn không làm được cho người tiêu dùng bị làm thay đổi tâm lý và mua hàng của bạn thì có nghĩa là bạn vẫn chưa đạt được kết quả cuối cùng.

Bất động sản là một tài sản có giá trị lớn, do đó để hoàn tất môi giới một dự án không hề giản đơn. Việc thương thuyết và ăn nói của bạn sẽ phải trải qua nhiều bước từ thương thuyết qua điện thoại, email cho đến gặp trực tiếp. Người môi giới sẽ chốt được người tiêu dùng mua BĐS một cách nhanh chóng chỉ khi bạn thực sự làm chủ được kỹ năng này.

Kỹ năng truyền thông

Một trong các bước bán hàng không thể thiếu trong quy trình bán hàng tối tân đấy là sử dụng phương pháp quảng cáo trên mạng. Quảng cáo online giúp quyến rũ người tiêu dùng và định hướng những cách mua bán cho khách hàng. Tùy theo đối tượng mục tiêu người tiêu dùng khác nhau mà các môi giới BĐS có thể khai triển những kế hoạch với nội dung không giống nhau, có thể sử dụng qua các kênh quảng cáo trên mạng như: truyền thông marketing kênh Facebook quảng cáo, Goolge Ads, Youtube, email…

Có sự kết nối tốt với người có khả năng mua hàng

Số lượng mặt hàng bán ra nhiều, đồng nghĩa với việc bạn đã sở hữu một lượng dữ liệu khách hàng tiềm năng ổn định. Tuy vậy, cách bạn kéo dài, tăng trưởng các sự kết nối này và tận dụng nó để có thêm nhiều mối quan hệ tốt khác mới là vấn đề đáng ngạc nhiên. Môi giới nhà đất giỏi sẽ chẳng bao giờ than vãn chuyện thiếu nội dung người tiêu dùng, việc của môi giới giỏi là làm cách nào để sở hữu nguồn cung tốt cho người có khả năng mua hàng.

Không gặp bất kỳ “phốt” nào trong quá trình hành nghề

Đáng tin cậy chính là điều đầu tiên người tiêu dùng cần khi dùng dịch vụ môi giới nhà đất. Khách hàng sẽ không chấp nhận tốn một khoản phí đáng để và mất thời gian cho một môi giới không đáng tin cậy, đã từng dính một số rắc rối trong quá trình làm việc với người tiêu dùng. Mất tín nhiệm đồng nghĩa với việc bạn sẽ cực kì khó hoặc thậm chí không để lại cơ hội phát triển với nghề.

Phải là người có đạo đức với nghề

Nhà môi giới là liên quan giúp người mua và người bán gặp nhau và là người rất quan trọng tư vấn giúp người mua có quyền quyết định trong việc mua bán. Để đạt kết quả tốt trong sự nghiệp nhà môi giới không những giỏi về chuyên ngành và kỹ năng mà đạo đức cũng chính là yếu tố cực kì quan trọng. Trong việc mua bán, không che dấu các nội dung bất lợi với mục tiêu cuối cùng là tạo ra lợi ích, giá trị trong các quyết định mua bán.

Có vị trí trong công ty hoặc uy tín trong xã hội

Hầu như thành công sẽ đi đôi với vị thế, một người thật sự giỏi, có khả năng có thể được xem xét nắm giữ các vị trí đặc biệt trong công ty. Một môi giới nhà đất giỏi việc làm trưởng group, trưởng phòng hay một vị trí cao hơn cũng sẽ đóng góp vào việc khẳng định được thành quả của minh.

Tư duy lớn với mục tiêu lớn, biết đặt câu hỏi “Tại sao”

Những người đạt thành tích cao đều có điểm chung, đó là họ nỗ lực để tìm câu trả lời cho chữ “Tại sao”. “Nếu bạn biết hỏi tại sao cho đúng thì nó luôn làm bật ra câu hỏi làm như thế nào. Bạn luôn tìm ra bí quyết làm” – Tim Wood – Triệu phú môi giới bất động sản Big Bear lake, CA.

Bên cạnh đó, nếu như bạn có những mục tiêu lớn, đảm bảo bạn sẽ bắt đầu công cuộc tìm kiếm những mô hình lớn. Những mô hình lớn sẽ dẫn dắt bạn đến những mục đích lớn, kể cả những lúc bạn không hề có dự định đó.

Xây dựng cẩm nang môi giới bất động sản

Hãy tự tạo ra cho mình một bộ cẩm nang các cách, bí quyết làm thiết yếu trong ngành môi giới bất động sản. Lấy kinh nghiệm bằng cách lắng nghe lời khuyên của những nhân viên cũ, các nhà đầu tư lớn và đừng quên đọc những cuốn sách hay chứa đựng nhiều tri thức.

Một trong những cuốn cẩm nang được coi là “kinh thánh” của nghề môi giới bất động sản là cuốn sách “Triệu phú môi giới bất động sản” của tác giả Gary Keller.

Ông là một tấm gương cụ thể khi đạt cho được thành công lớn trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Ông đã ra đời công ty bất động sản Keller Williams và dẫn dắt công ty tăng trưởng trở nên brand số một tại Mỹ.

Trước ông, trên thế giới cũng giống như tại Viet Nam, chưa có người có chuyên môn nào nói rõ và cụ thể về từng bước xây dựng, tăng trưởng đạt đến những thành công vang dội trong môi giới bất động sản. Chủ đạo vì vậy, nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm đường hướng phát triển sự nghiệp bền vững và giàu có cho bản thân, đừng bỏ qua cuốn sách vàng này.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: homedy, thitruong, …)

XEM THÊM 9 lưu ý tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian

Exit mobile version