Site icon ATPCare

Cách gửi tin nhắn thông báo giao hàng bằng ZNS

gửi tin nhắn thông báo giao hàng bằng ZNS

gửi tin nhắn thông báo giao hàng bằng ZNS

Khách hàng không nhận được hàng, đơn hàng sai thông tin người nhận, ai là người ship hàng… Đó là vấn đề của nhiều doanh nghiệp trong việc không gửi thông báo giao hàng. Để gia tăng thêm trải nghiệm của khách hàng và bán thêm hàng, doanh nghiệp tham khao ngay cách gửi thông báo giao hàng bằng ZNS

Với các hình thức chăm sóc khách hàng và hệ sinh thái Zalo OA hỗ trợ, các doanh nghiệp có thể sử chủ động chăm sóc khách hàng và bán hàng nhanh chóng. Cùng ATPCare, tìm hiểu ngay cách gửi tự động gửi thông báo trên Zalo 

Lý do doanh nghiệp nên thông báo giao hàng bằng zns

doanh nghiep giao hang nen dung zalo zns

Ngày xưa, các doanh nghiệp không thể chủ động chăm sóc khách hàng và mỗi đơn hàng doanh nghiệp chỉ lấy thông tin ở các đơn vị giao hàng như ghtk, giao hàng nhanh,…Các doanh nghiệp gần như bị động 

Với Zalo ZNS, các doanh nghiệp như mỹ phẩm, gia dụng, thời trang,…  có thể chủ động chăm sóc khách hàng thông qua các phần mềm quản lý bán hàng, gửi tin nhắn ZNS 1 cách chủ động nhất. Chỉ cần doanh nghiệp có đầy đủ thông tin của khách là gửi thoải mái thông tin

Mỗi khách hàng sẽ nhận được các mẫu tin nhắn trực tiếp đến Zalo OA, trong mỗi tin nhắn khách hàng của doanh nghiệp sẽ thấy được:

Với Zalo OA, doanh nghiệp có thể chủ động trong việc chăm sóc khách hàng 1 cách tốt nhất. Vậy các mẫu tin nhắn ZNS giao hàng doanh nghiệp của bạn có thể áp dụng, tạo ra hiệu quả vô cùng tốt như sau 

Các dạng tin nhắn gửi thông báo giao hàng bằng ZNS

Gửi thông báo giao hàng và theo dõi hành trình:

mau zns thong bao giao hang trang thai don hang thanh cong

 ZNS giúp doanh nghiệp gửi thông báo chính xác và kịp thời về trạng thái đơn hàng và hành trình giao hàng đến người tiêu dùng. Nhờ vào chức năng này, khách hàng có khả năng đơn giản theo dõi tình trạng đơn hàng của họ một bí quyết chính xác và thuận tiện, từ lúc đặt hàng cho đến khi nhận hàng. việc làm này sản sinh ra sự tin tưởng và thúc đẩy sự hài lòng của người sử dụng.

Giảm thời gian giao hàng

mau zns thong bao giao hang cap nhat don hang

Với ZNS, doanh nghiệp giao hàng có thể thông báo chủ đạo xác thời gian giao hàng dự kiến cho người tiêu dùng, điều này giúp khách hàng đơn giản sắp xếp thời gian nhận hàng và tốt nhất hóa lịch trình cá nhân của họ.

Tương tác hai chiều và hỗ trợ CSKH

Các doanh nghiệp sau khi bán hàng cho khách hàng rất khó chăm sóc hoặc tương tác với họ thông qua 1 kênh nào đó. Cho nên khi sử dụng Zalo ZNS gửi tin nhắn trực tiếp với khách, họ sẽ chat trực tiếp thông qua Zalo OA của doanh nghiệp mà không cần phải theo dõi Zalo OA.

Các dạng tin nhắn này sẽ vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp ít tương tác với khách hàng, cho dạng Zalo ZNS

Giảm rủi ro lừa đảo

mau zns thong bao giao hang don hang that bai

Các doanh nghiệp gửi tin nhắn thông báo giao hàng bằng ZNS có khả năng gửi các thông báo xác thực, mỗi khách hàng sẽ có thêm niềm tin với khách hàng vì họ biết rằng vì đây là đúng thương hiệu. Các doanh nghiệp nên sử dụng ZNS để hạn chế rủi ro với khách hàng

Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

 Nhờ vào ZNS, ngành giao hàng có thể bổ sung trải nghiệm người sử dụng tốt hơn, giúp người sử dụng cảm thấy tự tin và hài lòng hơn về chu trình mua sắm và nhận hàng của họ.

Kết luận:

Nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên vận chuyển, giao vận hay bán sản phẩm cho khách nên sử dụng Zalo ZNS như 1 quy trình chăm sóc khách hàng 1 cách chuyên nghiệp. Với các dạng tin nhắn giao hàng khác nhau, doanh nghiệp của bạn sẽ dễ tối ưu chi phí vận hành

Biên soạn: Bùi Minh Hiếu – 082.564.1862

Exit mobile version