Site icon ATPCare

Tăng đánh giá Shopee với 4 mẹo hữu ích sau

Tăng đánh giá shopee

Tăng đánh giá shopee

Làm sao để tăng đánh giá Shopee? Shopee hiện là sàn thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay, dễ dàng chiếm được tình cảm của phần lớn người mua sắm Việt Nam. Do vậy mà ứng dụng này luôn trở thành điểm đến với nhiều người bán hàng trực tuyến. Và để tăng uy tín cho shop của mình, tăng đánh giá Shopee là một trong những hành động thiết thực. Hôm nay, ATPCare sẽ cùng các bạn tìm hiểu 4 cách tăng đánh giá Shopee vô cùng thực tế và hữu ích.

Làm sao và khi nào có thể đánh giá Người mua?

Người bán có thể nhận xét người mua sau khi quá trình mua hàng kết thúc theo chỉ dẫn sau:

Lưu ý:

Tăng đánh giá Shopee 5 sao – Hỗ trợ bán hàng Cực Tốt

Để có thể tăng được đánh giá 5 sao cho sản phẩm trên Shopee, người mua cần phải đặt mua và nhận hàng thành công mới được review sản phẩm. Thế nhưng nếu đợi quy trình này kết thúc thì sẽ phải mất khá lâu mới đẩy được review của sản phẩm lên. Chủ shop cần có 1 – 2 nhận xét trước để giúp cho sản phẩm tiếp cận người dùng tích cực hơn một chút.

1. Gửi đúng sản phẩm và đăng ảnh đẹp

Bạn nên kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mang đi gửi. Vì nếu gửi sai mẫu thì sẽ khiến khách hàng khó chịu và rate ngay 1 sao. Hơn nữa, shop gửi hàng đúng, chuẩn thì sẽ có thêm đánh giá từ người mua hàng.

2. Gửi hàng hóa một cách chuyên nghiệp nhất

Bạn dùng túi niêm phong và tem dán đơn hàng, khách nhận hàng sẽ đánh giá đóng gói hàng đẹp và cho 5 sao.

3. Gửi kèm card visit – giấy chỉ dẫn – bảo hành

Tuy đây là nội dung của shop, được dùng cho các sản phẩm của cửa hàng nhưng khi khách nhận được hàng sẽ cảm thấy tin tưởng. Nhờ đó, uy tín của shop được nâng cao. Nếu các bạn cần in card visit có thể liên lạc tuidonghang.com để được hưởng giá phảo chăng nhất, chất lượng tốt nhất

4. Dịch vụ tăng đánh giá Shopee với T-Shopee

Phần mềm T-Shopee là công cụ được tối ưu việc bán hàng trên Shopee gồm có các chức năng:

Cách xóa đánh giá xấu trên Shopee

Mục đích của người mua hàng khi nhận xét sản phẩm TRÊN SHOPEE

Trải nghiệm mua hàng trong thực tế luôn kèm theo phản hồi của người mua hàng, đặt vị trí mình là khách hàng mua sản phẩm, được chia sẻ và đánh giá  sản phẩm sẽ nhận thấy “quyền sở hữu” của mình tăng lên → cảm giác sẽ dẫn đến khả năng ghi nhớ về cửa hàng dễ hơn, tỉ lệ quay lại shop sẽ cao hơn.

Và mọi vấn đề đều có hai mặt của nó, các đánh giá tích cực của khách hàng giúp cửa hàng nâng cao uy tín bán được nhiều hàng hơn. Tuy nhiên, đôi khi shop sẽ khách hàng khó tính, dễ đánh giá tệ về shop.

Vì sao khách hàng đánh giá xấu về shop trên Shopee

Có rất nhiều lí do để khách hàng đánh giá xấu về shop, các khả năng thường gặp có thể nhắc đến như:

CÁCH thay đổi đánh giá xấu của người mua hàng về cửa hàng

Để thay đổi khái niệm của khách hàng về cửa hàng thì shop cần làm hai việc

  1. Điều chỉnh chất lượng hàng và chất lượng phục vụ: Đó là vướng mắc sống còn của cửa hàng, shop càng muốn bán hàng lâu dài thì không thể làm ăn chụp giật kiểu lừa đảo khách được (bán hàng kém chất lượng, lừa dối khách hàng …) thay đổi mình thì luôn dễ hơn thay đổi người khác.
  2. Thay đổi ý kiến của người mua về shop
    • Nếu lỗi phát sinh từ phía khách hàng: có thể liên hệ người mua để họ thay đổi đánh giá về cửa hàng, nói rõ lý do dẫn đến vướng mắc không mong muốn ở trên.
    • Kiến nghị với shopee để giải quyết vấn đề shop bị nhận xét không đúng: Gửi kiến nghị trực tiếp đến shopee nếu bạn nghi ngờ người mua hàng thường xuyên nhận xét xấu về cửa hàng trên shopee, họ sẽ xem xét giải quyết. Tuy nhiện, thời gian sẽ rất là dài
  3. Tạo ra những đánh giá mới tích cực hơn để nhận xét xấu về cửa hàng nó trôi sang trang thức100 và không ai đọc nữa: cách này rất thực tế và có thể làm được với mipee tool

Tổng kết:

Nhờ 5 mẹo ở trên, ATPCare tin là các chủ shop sẽ có thể tăng đánh giá Shopee hiệu quả. Bên cạnh T-shopee giúp tăng đánh giá Shopee, các bạn có thể tìm hiểu thêm công cụ Simple Shopee nữa nhé.

Nội dung tương tự:

8 cách hack follow Shopee tăng chuyển đổi tức thì

Exit mobile version