Tăng đánh giá Shopee với 4 mẹo hữu ích sau
Mục lục
Blog nổi bật
Làm sao để tăng đánh giá Shopee? Shopee hiện là sàn thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay, dễ dàng chiếm được tình cảm của phần lớn người mua sắm Việt Nam. Do vậy mà ứng dụng này luôn trở thành điểm đến với nhiều người bán hàng trực tuyến. Và để tăng uy tín cho shop của mình, tăng đánh giá Shopee là một trong những hành động thiết thực. Hôm nay, ATPCare sẽ cùng các bạn tìm hiểu 4 cách tăng đánh giá Shopee vô cùng thực tế và hữu ích.
Làm sao và khi nào có thể đánh giá Người mua?
Người bán có thể nhận xét người mua sau khi quá trình mua hàng kết thúc theo chỉ dẫn sau:
- Bước 1: Vào mục Tôi > Bán hàng > Xem lịch sử bán hàng
- Bước 2: Chọn mục Đã giao > Nhận xét
- Bước 3: Nhận xét Người mua
Lưu ý:
- Bạn có 15 ngày để nhận xét người mua ngay khi quá trình mua hàng kết thúc.
- Kết quả đánh giá chỉ thay đổi 1 lần trong vòng 30 ngày.
Tăng đánh giá Shopee 5 sao – Hỗ trợ bán hàng Cực Tốt
Để có thể tăng được đánh giá 5 sao cho sản phẩm trên Shopee, người mua cần phải đặt mua và nhận hàng thành công mới được review sản phẩm. Thế nhưng nếu đợi quy trình này kết thúc thì sẽ phải mất khá lâu mới đẩy được review của sản phẩm lên. Chủ shop cần có 1 – 2 nhận xét trước để giúp cho sản phẩm tiếp cận người dùng tích cực hơn một chút.
1. Gửi đúng sản phẩm và đăng ảnh đẹp
Bạn nên kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mang đi gửi. Vì nếu gửi sai mẫu thì sẽ khiến khách hàng khó chịu và rate ngay 1 sao. Hơn nữa, shop gửi hàng đúng, chuẩn thì sẽ có thêm đánh giá từ người mua hàng.
2. Gửi hàng hóa một cách chuyên nghiệp nhất
Bạn dùng túi niêm phong và tem dán đơn hàng, khách nhận hàng sẽ đánh giá đóng gói hàng đẹp và cho 5 sao.
3. Gửi kèm card visit – giấy chỉ dẫn – bảo hành
Tuy đây là nội dung của shop, được dùng cho các sản phẩm của cửa hàng nhưng khi khách nhận được hàng sẽ cảm thấy tin tưởng. Nhờ đó, uy tín của shop được nâng cao. Nếu các bạn cần in card visit có thể liên lạc tuidonghang.com để được hưởng giá phảo chăng nhất, chất lượng tốt nhất
4. Dịch vụ tăng đánh giá Shopee với T-Shopee
Phần mềm T-Shopee là công cụ được tối ưu việc bán hàng trên Shopee gồm có các chức năng:
- Tự động gửi tin nhắn khi khách đặt hàng, khi hàng được gửi
- Quản lý tốt đơn hàng, để giải quyết kịp thời khi đơn hàng chưa được bưu tá giao.
- Tự động nhắn tin tri ân khách hàng.
- Tự động tối ưu quảng cáo: chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền quảng cáo, giảm chi phí
- Công dụng bổ sung: đẩy hàng hóa, follow khách hàng tiềm năng, tăng like, tăng follow
- Phần mềm T-Shopee sẽ nhắc người mua nhận hàng, kiểm tra sản phẩm có vấn đề gì không, nhắc khách đánh giá shop để nhận được mã giảm giá khi đặt đơn hàng tiếp theo,…
Cách xóa đánh giá xấu trên Shopee
Mục đích của người mua hàng khi nhận xét sản phẩm TRÊN SHOPEE
Trải nghiệm mua hàng trong thực tế luôn kèm theo phản hồi của người mua hàng, đặt vị trí mình là khách hàng mua sản phẩm, được chia sẻ và đánh giá sản phẩm sẽ nhận thấy “quyền sở hữu” của mình tăng lên → cảm giác sẽ dẫn đến khả năng ghi nhớ về cửa hàng dễ hơn, tỉ lệ quay lại shop sẽ cao hơn.
Và mọi vấn đề đều có hai mặt của nó, các đánh giá tích cực của khách hàng giúp cửa hàng nâng cao uy tín bán được nhiều hàng hơn. Tuy nhiên, đôi khi shop sẽ khách hàng khó tính, dễ đánh giá tệ về shop.
Vì sao khách hàng đánh giá xấu về shop trên Shopee
Có rất nhiều lí do để khách hàng đánh giá xấu về shop, các khả năng thường gặp có thể nhắc đến như:
- Nguyên nhân trực tiếp: do shop bán hàng kém chất lượng, khâu chuẩn bị hàng quá kém, chăm sóc khách hàng lại càng kém hơn
- Nguyên nhân gián tiếp: do đối thủ cạnh tranh không lành mạnh, do khách hàng khó tính, do khách hàng cố tình ghét shop, có mục đích hạ uy tín của shop vì lý do trả thù cá nhân.
CÁCH thay đổi đánh giá xấu của người mua hàng về cửa hàng
Để thay đổi khái niệm của khách hàng về cửa hàng thì shop cần làm hai việc
- Điều chỉnh chất lượng hàng và chất lượng phục vụ: Đó là vướng mắc sống còn của cửa hàng, shop càng muốn bán hàng lâu dài thì không thể làm ăn chụp giật kiểu lừa đảo khách được (bán hàng kém chất lượng, lừa dối khách hàng …) thay đổi mình thì luôn dễ hơn thay đổi người khác.
- Thay đổi ý kiến của người mua về shop
- Nếu lỗi phát sinh từ phía khách hàng: có thể liên hệ người mua để họ thay đổi đánh giá về cửa hàng, nói rõ lý do dẫn đến vướng mắc không mong muốn ở trên.
- Kiến nghị với shopee để giải quyết vấn đề shop bị nhận xét không đúng: Gửi kiến nghị trực tiếp đến shopee nếu bạn nghi ngờ người mua hàng thường xuyên nhận xét xấu về cửa hàng trên shopee, họ sẽ xem xét giải quyết. Tuy nhiện, thời gian sẽ rất là dài
- Tạo ra những đánh giá mới tích cực hơn để nhận xét xấu về cửa hàng nó trôi sang trang thức100 và không ai đọc nữa: cách này rất thực tế và có thể làm được với mipee tool
Tổng kết:
Nhờ 5 mẹo ở trên, ATPCare tin là các chủ shop sẽ có thể tăng đánh giá Shopee hiệu quả. Bên cạnh T-shopee giúp tăng đánh giá Shopee, các bạn có thể tìm hiểu thêm công cụ Simple Shopee nữa nhé.
Nội dung tương tự:
Blog liên quan
Mã vạch trên sản phẩm điều bạn cần biết
Mã vạch trên sản phẩm đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể thấy chúng ở mọi
Tiêu chuẩn IOS. Vì sao tiêu chuẩn ISO trở thành xu hướng bắt buộc cho doanh nghiệp?
Tiêu chuẩn ISO đang ngày càng trở thành một yếu tố không thể thiếu để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản
Tìm hiểu về giấy chứng nhận ISO 22000:2018 và lợi ích cho doanh nghiệp
Trong lĩnh vực quản lý an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận ISO 22000:2018 là một yếu tố không thể thiếu. Vậy ISO 22000:2018 là
Hướng dẫn chi tiết cho doanh nghiệp về điều kiện và cách đưa sản phẩm vào siêu thị
Gần đây việc đưa sản phẩm vào siêu thị là một bước quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.