Site icon ATPCare

Top các phần mềm đọc trộm tin nhắn Zalo miễn phí 

Phần mềm đọc trộm tin nhắn miễn phí trên Zalo

Rất nhiều người dùng đang có nhu cầu sử dụng phần mềm đọc trộm tin nhắn Zalo miễn phí. Những nhu cầu ấy phát sinh từ việc mình muốn xem nội dung tin nhắn nhưng không muốn trả lời tin nhắn – nếu đã đọc rồi thì hệ thống sẽ hiện chữ “Đã Xem”, lúc đấy không trả lời sẽ khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến một một số phần mềm đọc trộm tin nhắn Zalo miễn phí, cùng tham khảo nhé!

Phần mềm Unseen –  Đọc tin nhắn mà không thấy

Ra đời vào năm 2020, ứng dụng này rất dễ sử dụng. Khi có tin nhắn mới từ Zalo, nó sẽ hiện thị trong Unseen. Bạn có thể đọc tin nhắn từ Unseen bất cứ khi nào bạn muốn mà không có bất kỳ người nào biết là bạn đã đọc tin nhắn đó, bởi vì không có dấu tích kép hoặc thông báo “đã xem” hiển thị cho bạn bè hoặc người đã nhắn tin đó với bạn.

Bạn có thể bật hoặc tắt quyền truy cập ứng dụng Unseen vào Zalo. Tiếp tục theo dõi thông báo của ứng dụng Unseen sẽ nhận được tất cả các tin nhắn để bạn đọc.

 Phần mềm Zalo OA Admin

Phần mềm đọc trộm tin nhắn Zalo miễn phí

Nếu bạn muốn tìm một phần mềm đọc trộm tin nhắn zalo miễn phí thì đây là giải pháp. Là một phần mềm giúp người dùng sử dụng Zalo trên máy tính bằng quyền quản trị viên.

Vì bạn có thể quản lý trang và thông báo tin nhắn mới cũng như lọc được các tin nhắn chưa đọc nên bạn có thể tìm cách để sử dụng phần mềm Zalo AO Admin này như một phần mềm đọc trộm tin nhắn Zalo miễn phí. Hãy truy cập vào Zalo OA Admin sau đó lén đăng nhập tài khoản Zalo mà bạn muốn đọc trộm tin nhắn miễn phí vào.

Phần mềm Mighty Text

SMS from PC/Tablet & Sync Text from Computer (Mighty Text) được tạp chí Times bình chọn trong TOP 50 ứng dụng tốt nhất. Mục đích chính của ứng dụng này là gửi tin nhắn trên điện thoại không cần chạm vào màn hình tức là bạn dùng máy tính để gửi và đọc tin nhắn.

Trên PC gõ gì thì trên điện thoại sẽ hiển thị như vậy và ngược lại. Trong trường hợp nhận tin nhắn cũng vậy, ở điện thoại nhận được nội dung gì thì trên máy tính cũng hiển thị như trên điện thoại. Điều đặc biệt là phần mềm này bạn khả năng cài hợp pháp, không sợ bị phạm pháp.

Mighty Text vận hành bằng tài khoản Google của bạn và bắt buộc bạn cấp quyền trên Web. Khi bạn thực hiện, tất cả danh bạ, tin nhắn và cuộc gọi của bạn sẽ được chuyển tiếp đến Mighty Text. Từ đó, khả năng thấy mọi tin nhắn bạn đã gửi và trả lời tin nhắn một cách đơn giản giúp bạn xem trộm tin nhắn Zalo.

Phần mềm đọc trộm tin nhắn Zalo Notisave – Unseen>

Cũng giống như phần mềm Unseen, nếu bạn muốn đọc trộm tin nhắn Zalo của người khác nhưng không muốn họ biết được mình đã đọc thì phần mềm đọc trộm tin nhắn Zalo Notisave – Unseen sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề ấy.

Notisave – Unseen còn giúp bạn có thể khôi phục quyền riêng tư của mình trên những ứng dụng  Notisave – Unseen. Đọc xong tin nhắn nhưng không để lại dấu tick đôi “Đã xem” và không cần trả lời tin nhắn là điều mà nhiều người có nhu cầu áp dụng với thời buổi sử dụng công nghệ để nhờ vả và làm phiền quá nhiều như hiện nay.

 Ứng dụng Unseen và Thu hồi

Phần mềm đọc trộm tin nhắn Zalo miễn phí

Đôi khi bạn nhận được tin nhắn mà không muốn trả lời, bạn muốn xem mọi người nhắn nội dung gì mà không để họ biết bạn đã xem. Unseen và Thu hồi chính là ứng dụng dành cho bạn và giúp bạn làm được điều đó dễ dàng.

Tin nhắn đã bị thu hồi mà bạn vẫn muốn biết mọi người đã gửi gì, Unseen và Thu hồi sẽ giúp bạn làm được điều đó bằng cách lưu lại toàn bộ tin nhắn trước khi người khác thu hồi để bạn có thể xem lại. Ứng dụng chia tin nhắn vào từng cuộc hội thoại và từng ứng dụng để bạn có thể kiểm tra và tùy chọn ứng dụng muốn lưu tin nhắn dễ dàng.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 05 phần mềm đọc trộm tin nhắn zalo miễn phí mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn không nên lạm dụng những phần mềm như thế này vì đôi khi nó sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới những mối quan hệ xung quanh bạn.

ATPCare – Phần mềm quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT

Liên hệ chúng tôi thông qua hotline: 0799.16.16.16 để được hỗ trợ nhanh nhất

Xem thêm bài viết có liên quan:

Cách xóa ảnh đã gửi trên Zalo mới nhất 2023

Làm thế nào để khôi phục tin nhắn Zalo hoàn toàn?

Có thể khôi phục ảnh trên Zalo khi đã lỡ xoá hay không?

Exit mobile version