Site icon ATPCare

Top Sticker Zalo được sử dụng nhiều nhất trong năm nay

Top Sticker Zalo được sử dụng nhiều nhất trong năm nay

Top Sticker Zalo được sử dụng nhiều nhất trong năm nay

Top Sticker Zalo được sử dụng nhiều nhất trong năm nay
Top Sticker Zalo được sử dụng nhiều nhất trong năm nay

Sticker Zalo luôn là cách khiến cho đoạn trò chuyện của bạn trở nên thú vị và đẹp mắt hơn. Với hàng trăm bộ Sticker đa dạng về kiểu dáng, biểu cảm được update liên tục sẽ giúp những trao đổi trên Zalo trở thành vui nhộn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh các sticker miễn phí có sẵn trên ứng dụng, người dùng còn có thể tải sticker Zalo từ các gian hàng trên ứng dụng hoặc tự tạo sticker riêng của mình. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về cách tìm, tải và dùng Sticker trên Zalo nhé!

Ý nghĩa Sticker Zalo

Sticker (hay còn gọi là nhãn dán) là “gia vị” giúp cho cuộc trò chuyện trên Zalo của bạn thêm phần vui nhộn, hài hước và dễ thể hiện cảm xúc hơn văn xuôi rất nhiều.

Shop Sticker của Zalo với hàng trăm Sticker với đa dạng đẳng cấp và sang trọng, kiểu dáng. không chỉ có thế, Zalo cũng thường xuyên cập nhật các bộ Sticker mới gắn liền với các sự kiện, hiện tượng trendy, những ngày lễ đang và sắp diễn ra như: Quốc tế Phụ nữ, Valentine, Christmas, Phòng chống dịch Corona,…

Mỗi sticker tạo ra đều mang một ý nghĩa đặc trưng, tuy nhiên mục đích chủ yếu vẫn là để biểu đạt cảm xúc. Nếu diễn tả tâm trạng bằng lời nói thì đôi khi sẽ cực kì dài dòng và khô khan. Tuy vậy, chỉ với một chiếc Sticker đáng yêu, mọi suy tư hay bất kì ý nghĩa ẩn dụ nào cũng đều sẽ được thấu hiểu nhanh hơn.

Những Sticker Zalo được nhiều người sử dụng nhất

Ogu Mỏ Vịt

Ogu thú mỏ vịt ngộ nghĩnh, cực đáng yêu sẽ giúp cuộc hội thoại của bạn thêm thú vị đấy. Đây là một trong những Sticker Zalo độc đáo nhất, nó được các bạn nữ vô cùng yêu thích tải về nhắn tin với bạn bè của mình.

Pikalong

Pikalong một thời vẫn chưa hề hết hot với những biểu cảm cực hài hước cùng đồng bọn. Đây chính là sticker chắc không bị lỗi thời, nó được phát hành khá lâu nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn còn chưa hết hot tới thời điểm bây giờ.

Mỡ Mỡ

Dùng Sticker chú heo Mỡ Mỡ này sao mà không cưng cho được. Con ”hêu” này chắc là cái meme vô cùng cưng nè, tới thời điểm bây giờ con hêu mỡ mỡ này vô cùng đáng yêu. Cách tải sticker về điện thoại vô cùng dễ nha, chỉ cần bấm 1 số thao tác là dễ dàng tải sticker này về nha.

Zookiz

Được ra mắt vào tháng 7/ 2023, với hình ảnh đáng yêu và biểu cảm hài hước trong bộ sticker này sẽ giúp cuộc hội thoại trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Cách tải Sticker trên Zalo về máy tính vô cùng dễ dàng, chỉ cần vài thao tác là bạn dễ dàng tải ngay Sticker Zookiz trên máy tính và sử dụng thoải mái

PangPong

PangPong là hình tượng chú bé đầu trọc với 3 sợi tóc, trông đáng yêu với những thực hiện tươi vui. Ảnh này thường dành cho ai là ”em bé”, sử dụng sticker là vô cùng hợp lý luôn đó nha.

Dennis – 360 mobi

Mẫu sticker Dennis cũng là hình ảnh cậu bé trọc đầu với nhún tóc vàng hoe ở chính giữa, sẽ khiến các bạn bật cười phải không nào? Bộ sticker được ra mắt với nhiều biểu cảm mới lạ, những câu cảm thán quen thuộc sẽ giúp cuộc trò chuyện trở nên sống động, vui nhộn hơn bao giờ hết.

Kottu – 2

Bộ mẫu sticker Kottu được minh họa với bộ xương khô nhưng không hề đáng sợ như bạn tưởng, được sử dụng đồ họa, cũng như kĩ thuật vẽ sống động khiến cho bộ sticker này không còn vẻ dáng sợ như mọi người thường nghĩ, ngược lại còn một chút vui nhộn, hóm hỉnh.

Noo – Hin

Noo – Hin được xem là bộ sticker quốc dân với những người sử dụng Zalo, được cho ra mắt khá lâu nhưng hoạt họa của nó vẫn khiến người dùng bật cười nỗi khi sử dụng với hình ảnh g cô bé có được mái tóc tém, nhiều loại biểu cảm trong cuộc sống.

Quỳnh Aka bất bại

Quỳnh Aka là một trong các cơn sốt trên kênh mạng xã hội với những câu chuyện vui, hóm hỉnh, cực kì vui nhộn bởi nàng Quỳnh, bởi loạt hình họa đời thường khiến mọi người rất dễ sử dụng mà cũng không kém phần hỏm hỉnh.

Cách tải Sticker Zalo

Shop Stickers của ứng dụng Zalo mang lại cực kì nhiều các Sticker thuộc nhiều đề tài thú vị mà bạn có thể tìm kiếm. Bên cạnh đóngười dùng còn có khả năng tải chúng về cho riêng mình, quan trọng là hoàn toàn không mất phí. Ngoài các icon cực kì phổ biến như hình mặt cười, trái tim,… còn có các sticker vô cùng dễ thương và lạ mắt khác biểu thị nhiều biểu cảm mới mẻ. Vậy thì còn chần chờ nữa, hãy chọn ngay cho mình những Sticker Zalo vô cùng dễ thương và vui nhộn ngay nào.

Cách tải các sticker thế nào, mời bạn cùng xem chỉ dẫn sau đây:

Bước 1: Chọn mục Thêm ở góc dưới phía bên phải màn hình giao diện chủ đạo của Zalo.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng Sticker

Bước 3: Khi đấy tất cả shop Sticker sẽ hiện ra, bạn chỉ phải chọn mẫu sticker theo ý mong muốn, bên cạnh chúng có nút tải xuống, nhấp vào đó để tải.

Như vậy, bạn đã sở hữu riêng những stiker độc đáo hơn để dùng cho các cuộc trao đổi qua lại trò chuyện sau này của mình rồi. Cực kì giản đơn đúng không?

Cách tự tạo stiker Zalo

Có nhiều bạn tự hỏi là Zalo đã có sẵn rất nhiều biểu tượng cảm xúc dành cho người sử dụng khám phá rồi nhưng thay vì sử dụng các sticker này, còn cách nào khác để mình có thể tự tạo sticker trên zalo theo ý yêu thích bản thân, nhất  không sợ bị đụng hàng hay không? Câu trả lời là có bạn nhé, đã có một ứng dụng đi kèm khác sẽ giúp bạn thực hiện Điều nàyapp có tên là Zamoji.

Bước 1: Tải ứng dụng Zamoji về máy điện thoại

Bước 2: Bắt đầu đăng nhập. Bạn không luôn phải tạo tài khoản mới cũng đều đượccó khả năng liên kết thẳng Zamoji với account Zalo thì sẽ nhanh và dễ hơn.

Bước 3: Chụp hoặc chọn một tấm ảnh sẵn trong thư viện có hình mặt bạn; bức hình này có thể là ảnh chân dung.

Bước 4: Điều chỉnh phóng to/thu nhỏ sao để hợpcăn chỉnh làm thế nào để đối tượng mục tiêu trong ảnh trở thành cân đối.

Bước 5: Vậy là xong rồi đó. Thật thú vị khi chúng ta có thể ghép khuôn mặt của mình thành nhiều nhận vật như superman, Batman,… Hãy chiêm ngưỡng kết quả chúng, bạn có khả năng không khỏi bất ngời đấy.

Tổng kết

Với kho sticker Zalo phong phú, Sticker Zalo độc bạn có thể tải sticker về điện thoại cùng hướng dẫn cụ thể trên  ATPCare hy vọng bạn kết hợp thêm tài nguyên làm cho cuộc nói chuyện với những người bạn, người yêu của bạn trở nên sinh động hơn. ATPCare xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết nhé!

Xem thêm:

Exit mobile version