Site icon ATPCare

Tổng hợp kỹ năng kinh doanh bất động sản hiệu quả nhất cho bạn

tải xuống 5

Bất động sản là một lĩnh vực dễ kiếm tiền cũng như thành công nhất. Nhưng để thành công cần có đầy đủ kiến thức về lĩnh vực này. Nếu bạn đang gặp khó khăn và chưa thành công trong lĩnh vực bất động sản thì hôm nay atpcare sẽ tổng hợp kỹ năng kinh doanh bất động sản hiệu quả nhất cho bạn nhé.

Kỹ năng thuyết trình

Bạn đã lắng nghe và biết khách hàng mong muốn gì tuy nhiên lại lúng túng chẳng rõ giới thiệu mặt hàng sao cho hiệu quả thì cũng không có đơn hàng nào đâu nhé.

Sau khi biết chính xác khách hàng cần gì thì bạn chỉ phải làm thay đổi tâm lý họ làm sao đó bạn có khả năng giúp họ giải quyết các điểm nhanh nhất. Ví dụ như bạn giúp họ gia tăng lợi tức đầu tư bất động sản như thế nào?

Thậm chí nếu mặt hàng của bạn có quá nhiều chức năng nhưng khách hàng lại không cần hoặc mong muốn thì cũng vô hữu. Khi tôi đi gặp người sử dụng, tôi sẽ phải trình bày là họ có thể được gì sau khi sử dụng sản phẩm của tôi và làm sao nó giúp họ cảm thấy dễ chịu.

Một vài người chỉ lo giới thiệu các đặc tính mặt hàng của mình đa dạng và tiện ích hơn các đối thủ chung ngành như thế nào mà quên đi việc cho người sử dụng thấy họ có thể được lợi gì từ việc mua và dùng sản phẩm của mình.

XEM THÊM Sứ mệnh là gì? Tầm nhìn là gì? Sự khác nhau giữa chúng

Kiên nhẫn

Bán hàng không đơn giản chút nào kể cả mặt hàng của bạn thật sự tốt và chiến lược truyền thông quá hoàn hảo thì cũng chưa chắc bán được hàng như bạn nghĩ. Phức tạp luôn chực chờ phía trước. Người bán hàng sẽ phải làm quen với sự từ chối, phàn nàn cũng giống như xử lý các tình huống tùy hoàn cảnh cụ thể.

Bạn sẽ bị từ chối hầu hết mọi lúc mỗi khi mở miệng giới thiệu một mặt hàng nào đó. Nỗi lo là bạn phải cố gắng làm nổi bật điều gì mặt hàng của mình có và nó phải là điều khách hàng cần. Cứ recommend cho họ nhiều lần thì cuối cùng bạn cũng sẽ bán được hàng. Hãy kiên trì để hoàn thành kỹ năng bán bất động sản.

>> Xem thêm: Top 10 bất động sản huyện Cần Giờ đáng đầu tư nhất

Kết nối

Chúng ta thường nhìn nhận người đối diện qua ấn tượng lần thứ nhất. Nếu như bạn không biết cách cư xử và liên kết chặt chẽ khi gặp người tiêu dùng thì có khả năng họ cũng không muốn trò chuyện với bạn.

Bạn cần phải có sự chuẩn bị về hành vi, ăn mặc và nói năng rõ ràng. Những điều này sẽ giúp bạn có ngoại hình uy tín và được yêu mến. Bạn phải tự nhận định hành vi của mình bởi vì nó cũng chủ đạo là hình ảnh mặt hàng của bạn nữa.

Nếu như bạn biết chính xác mình chưa có các kỹ năng này thì bạn vẫn có cơ hội trở thành người bán hàng bằng việc hoàn thiện nó từ từ. Bạn nên học hỏi và thực hành nó ngay từ bây giờ thì ngày hôm sau bạn đã có thể bán được nhiều hàng thêm nữa rồi.

Kỹ năng lắng nghe

Điều quan trọng nhất của nghề bán bất động sản không đơn giản là nói mà là khả năng nghe thấu hiểu. Đa phần mọi người đều nghĩ rằng nếu như bạn bán một thứ gì đấy thì chắc hẳn bạn phải có khả năng nói rất không tỳ vết. Điều này chỉ đúng phần nào thôi. Bạn phải biết lắng nghe nữa. Làm sao bạn biết khách hàng của mình muốn cái gì nếu như không hỏi và lắng nghe họ nói?

Theo kinh nghiệm của tôi, khi gặp người sử dụng có nhiều khi tôi không cần bán gì cho họ cả. Tôi chỉ ngồi lắng nghe câu chuyện của họ, đơn giản như một người bạn. Cuối cùng, họ đặt hàng với tôi và sự kết nối tự dưng trở thành khắng khít hơn nữa.

Kỹ năng giao tiếp

Ăn nói có thể được xem là công việc tối quan trọng trong việc phát triển xã hội loài người. Chúng ta ăn nói hay truyền thông tin bằng lời nói mỗi ngày, mọi lúc, mọi nơi. Quá trình ăn nói mở ra sự hiểu biết, xây dựng nhận thức và phát triển hoạt động.

Trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Kỹ năng ăn nói hỗ trợ bạn gợi mở những điều người tiêu dùng suy xét. Qua đó bạn hiểu được người tiêu dùng đang cần gì? Khi đã hiểu được mong muốn hay vấn đề của khách hàng, bạn cũng sẽ dùng chủ đạo kỹ năng giao tiếp để tư vấn.

Đồng cảm người tiêu dùng qua giao tiếp giúp bạn thiết lập mối quan hệ thân thiết. Thành công trong giao tiếp là cánh cửa thành công đầu tiên đã mở ra với bạn trong việc tư vấn bất động sản.

Kỹ năng xử lý vấn đề

Ai có thể xử lý nỗi lo người đấy sẽ thành công trong cuộc sống và hoạt động. Kỹ năng giải quyết nỗi lo là một nhân tố chủ lực trong hoạt động môi giới bất động sản. Trong một thương vụ giao dịch bất động sản thường có nhiều nỗi lo phát sinh. Nếu nắm được kỹ năng này bạn sẽ dễ dàng đưa thương vụ đi vào quỹ đạo thành công.

Trong kỹ năng giải quyết nỗi lo bạn lưu ý những trình tự như sau khi thực hành trong nghề môi giới.

– Chọn lựa đúng bản chất nỗi lo là gì?

– Điều gì dẫn tới nỗi lo và giải quyết điều dẫn tới như thế nào?

– Các lựa chọn thay thế cho vấn đề phát sinh?

– Thương thuyết để giảm bớt thiệt hại có khả năng dẫn đến.

Trong kỹ năng xử lý vấn đề việc đánh giá đúng sự việc là vô cùng quan trọng. Nếu đánh giá sai bản chất sự việc sẽ dẫn bạn đưa ra phương pháp sai. Để đánh giá đúng bạn nên bình tĩnh, công bằng với chính bản thân và những người có sự liên quan. Sự việc nảy sinh cần nhìn với con mắt khách quan. Nếu bạn làm được việc làm này thì năng lực giải quyết nỗi lo của bạn sẽ thành công rất cao trong công việc.

Kỹ năng thực hiện công việc độc lập

Trái lại với môi trường làm việc nhóm, nơi mà toàn bộ mọi người có khả năng làm việc và cùng hỗ trợ cho nhau. Trong không ít trường hợp bạn phải công việc độc lập trong một đống hỗn độn của công việc. Nếu như thiếu kỹ năng này bạn sẽ hoa mắt và đi vào bế tắc của sự u mê. Kỹ năng làm việc độc lập cần sự phân định rõ từng nỗi lo. Trước tiên bạn phải phân định được thứ tự ưu tiên hoạt động theo cấp độ đặc biệt.

Khi phân định được thứ tự hoạt động, bạn hãy tập trung để giải quyết và hoàn thiện từng việc một. Hạn chế tâm lý lo lo lắng và hoảng loạn khi làm việc. Điều này vừa không hề có ích cho hoạt động, vừa không hề có ích cho cảm giác thực hiện công việc.

Tập luyện kỹ năng thực hiện công việc độc lập giúp bạn tăng cường tính kỷ luật. Kỹ năng này cũng rèn luyên khả năng tư duy độc lập ra cách thức tự chủ trong xử lý công việc. Kỹ năng này được tập luyện đủ lâu bạn sẽ trường thành hơn trong công việc.

Tiếp cận khách hàng

Bạn đã có trong tay một danh sách khách hàng tiềm năng. Đây chính là những người chú ý hoặc có nhu cầu với sản phẩm Bất động sản của bạn. Lúc này chính là thời điểm bạn phải cần đến gần hơn với họ.

Bạn có khả năng đề nghị việc gặp gỡ, mời họ đến công ty, nhà mẫu của căn hộ hoặc bất cứ nơi nào thuận tiện nhất cho người tiêu dùng. Theo nội dung của Hiệp hội môi giới, 2/3 số người đã mua nhà chỉ xem xét thêm một nhân viên môi giới. Ấn tượng đầu tiên là điều cực kì quan trọng. Vì vậy, hãy biến nó trở thành một buổi gặp gỡ đáng nhớ.

Nếu như bạn muốn được biết bí quyết nào có thể giúp bạn và khách hàng – những người xa lạ – có khả năng cảm nhận thấy dễ dàng sử dụng, cởi mở và tin cậy lẫn nhau ngay từ lần gặp trước tiên. Lời giải thích không gì ngoài sự “lắng nghe”.

Người sử dụng luôn ghét những người bán hàng vì một lý do đơn giản: họ nói nhiều. Người tiêu dùng mong muốn được lắng nghe, mong muốn được tư vấn những điều đúng với mong muốn của họ, muốn có được những nội dung xử lý vấn đề mà họ đang có chứ không phải nghe bạn huyên thuyên về một mặt hàng.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: landsoft, luxhomes, …)

XEM THÊM Lưu ký chứng khoán là gì? Khác biệt giữa lưu ký và chưa lưu ký

Nguồn: List.vn

Exit mobile version