Site icon ATPCare

Hướng dẫn kinh doanh cho người ít vốn hiệu quả nhất cho bạn

16 cach khoi nghiep voi von it kinh doanh nho

Kinh doanh không phải là điều dễ dàng cho những bạn mong muốn khởi nghiệp, phần lớn là vì thiếu hụt tài chính và ít vốn. Nếu bạn là một trong số đó thì đừng lo lắng nữa vì hôm nay atp sẽ hướng dẫn bạn kinh doanh cho người ít vốn.

Affiliate marketing

Nếu như bạn đang tìm kiếm ý tưởng kinh doanh nhỏ để tiếp tục với ít vốn, affiliate marketing có lẽ là một trong các ý tưởng bán hàng nhỏ giản đơn và tốt nhất để tiếp tục kiếm tiền onlineNguyên nhân là, bạn không luôn phải tạo ra bất kỳ mặt hàng nào cho mình để tiếp tục kinh doanhNhiệm vụ của bạn là liên kết chặt chẽ người mua với người bán. Bạn sẽ được trả tiền hoa hồng từ các đơn hàng mà bạn đem về.

Trong một vài hoàn cảnh, bạn không luôn phải bán mặt hàng để kiếm được một khoản hoa hồng. Các chương trình affiliate không giống nhau dùng điều khoản thanh toán không giống nhauChẳng hạn như như trả tiền cho đơn hàng, cho mỗi contact hay cho mỗi nhấp chuột. Nếu như bạn có ý định tiếp tục việc kinh doanh này, bạn cần phải có một trang website trước khi mà bạn thật sự kiểm được tiền từ nó. Đây là một ý tưởng kinh doanh tốt cho cả nam giới và phụ nữ. Những lợi thế của affiliate truyền thông là cực kì nhiều. Một số được lên danh sách dưới đây:

Xem thêm Các khoản phí không được trừ khi tính thuế TNDN

Kinh doanh bao cao su

Bạn có khả năng bắt đầu công cuộc “làm giàu không khó” với bao cao su chỉ với số vốn từ vài triệu đồng. Hiện tại trên thị trường có khá là nhiều brand bao cao su, với cái giá dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn 1 hộp.

Nếu tìm được nguồn sỉ tận gốc, đặc biệt với các doanh nghiệp làm việc trực tiếp với nhà sản xuất tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản thì lợi nhuận có thể lên tới 50% – 70%. Chẳng hạn như, với 1 hộp bao cao su 12 chiếc, với giá bán trên thị trường khoảng 120.000 VND, bạn có khả năng mua giá sỉ chỉ với 35.000 VND – 50.000 VND.

Thử tính một bài toán giản đơnnếu như bỏ ra số vốn từ 3 triệu đồng, bạn có thể mua được 60 hộp 12 chiếc. Trong khi đóchỉ cần bán 25 hộp 12 chiếc vơi giá niêm yết 120.000 là bạn đã hoàn vốn. Còn lại 35 hộp, là phần sinh lời của bạn. Chỉ cần tìm kiếm được 50 người tiêu dùng thân thiết, là bạn đã thoải mái đồng ra đồng vào, so với gửi ngân hàng hay các hình thức đầu tư khác, thì đây quả thật là hình thức đầu tư sinh lợi “phi mã”!

Sản xuất đồ ăn chăn nuôi

Một trong các cảm hứng kinh doanh nhỏ hấp dẫn bạn có khả năng bắt đầu là sản xuất thức ăn chăn nuôi. Nếu bạn có khả năng xây dựng một chế độ dinh dưỡng kết hợp các loại thức ăn không giống nhau phục vụ các đòi hỏi về năng lượng và protein cho động vật, sản xuất thức ăn chăn nuôi có thể là một cảm hứng bán hàng nhỏ giúp ích cho bạn. Sản xuất thực phẩm chăn nuôi có thể kinh doanh tại nhà. Tuy nhiênbạn phải cần cam kết bạn không vi phạm các quy định của địa phương. Bạn cũng nên bảo đảm bạn sở hữu giấy phép trước khi mà bạn bắt đầu bán hàngNếu bạn đang tìm kiếm những cảm hứng sản xuất bán hàng quy mô nhỏ, sản xuất thức ăn chăn nuôi là một ý tưởng kinh doanh quy mô nhỏ có khả năng phát triển để trở nên kinh doanh lớn.

Bởi vì các chi phí liên quan đến sản xuất, bạn sẽ muốn tìm được nguồn nguyên liệu với giá tốt. Mua với số lượng lớn có thể làm cho bạn được hưởng giảm giá. Tuy nhiênviệc làm này yêu cầu cần có tiền, ngoại trừ nhà sản xuất chuẩn bị và sẵn sàng để bán nợ cho bạn. Từ công thức hỗn hợp các thành phần sẽ phải sản xuất được đồ ăn giàu protein, năng lượng và các vitamin. Đây chính là những vấn đề dinh dưỡng căn bản quan trọng một loại thức ăn chăn nuôi tốt được kỳ vọng sẽ có. Bạn có khả năng bán sản phẩm của bạn thông qua các nhà quản lý phân phối, bán buôn hoặc bán lẻ hoặc bán trực tiếp cho nông dân địa phương.

Sản xuất nến

Sản xuất nến là một cảm hứng bán hàng nhỏ lẻ ít vốn tuy nhiên lãi cao mà bạn có thể thử nếu như chưa biết vốn ít kinh doanh gì bây giờ? Nhu cầu sử dụng nến hiện nay tương đối caokhông những gói gọn để thắp sáng mà nến còn có rất nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau. Nến có tinh dầu thơm, nến nổi, nến dành riêng cho đám cưới, nến 100% sáp ong và nhiều loại nến trang trí khác chỉ là một vài ví dụ trong số cực kì nhiều loại nến mà bạn sở hữu thể tự sản xuất và bán tại nhà.

Quá trình học nghề làm nến để thực thi hóa mô hình kinh doanh ít vốn tại nhà này cũng không quá phiền phức. Bạn hãy bắt đầu bằng cách nghiên cứu một vài nỗi lo cơ bản về các kiểu nến: chúng được sản xuất ra saobí quyết sử dụng ra sao và bạn có thể mua các nguyên liệu sản xuất nến ở đâu. Bạn hãy mua sách hoặc băng đĩa hướng dẫn công thức làm nến. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham dự các khóa học làm nến tại các trung tâm dạy nghề, tập sự tại các xưởng làm nến để học hỏi những cách của họ. Sau khi có thành phẩm, bạn có thể dùng trang eBay hay các trang web mua sắm online khác để bán sản phẩm của mình. Bạn cũng có khả năng bán trực tiếp cho bạn bè, người thân, hàng xóm, hoặc tận dụng những dịp lễ và nghỉ cuối tuần để tiếp thị mặt hàng tới toàn bộ những ai bạn quen biết.

Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới

Chụp ảnh cưới là một trong các nghiệp cực kì phát triển tại Việt Nam, tương lai của nghề này không ngừng phát triển. Ảnh cưới ngày nay không chỉ chụp cho những cặp đôi cưới lần đầu, quanh năm sẽ luôn có nhiều cặp đôi cưới lần 2, lần 3 ( người sử dụng muốn kỷ niệm ngày cưới, hoặc vì nguyên nhân nào khác). Tuy nhiên mùa cưới tại nước ta thường xảy ra vào tháng 7 đến tháng 1 âm lịch của năm sau, bạn cần tranh thủ thời gian này trong năm.

Về nhu cầuThống kê tại nước ta hiện nay mỗi Album ảnh trọn gói thường thường có mức giá trung bình 3 triệu, đương nhiên có những mức giá không giống nhau tùy vào mong muốn cao thấp của đại gia hay người thường.

Mỗi cặp đôi thông thường cần 2-3 Album, như vậy số tiền bạn có thể thu về được lên tới 6-9 triệu/ lần chụp. Đây chính là những là những phép toán đơn giản nhằm cho bạn những tưởng tượng ban đầu về dịch vụ này. Nếu bạn chọn dịch vụ chụp ảnh cưới làm “con cờ” ý tưởng bán hàng thì phải tìm hiểu kỹ hơn các thiết bị máy móc, ứng dụng thay đổi ảnh, hoặc một studio…

Xem thêm Cổ phần là gì? Những điều cần biết về cổ phân

Nguồn tổng hợp.

Exit mobile version