Site icon ATPCare

Hướng dẫn tạo mã QR code fanpage đơn giản nhất

tim ma qr code fanpage moi nhat

tim ma qr code fanpage moi nhat

Nếu bạn đang có nhu cầu tiếp thị thương hiệu, sản phẩm, ứng dụng, trang web, hoặc dịch vụ của mình và mong muốn tối ưu hóa tiếp cận và tương tác của người dùng với trang Fanpage của bạn, thì việc tạo mã QR code fanpage là một lựa chọn thông minh.

Hôm nay, ATPCARE sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mã QR code fanpage một cách đơn giản nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ tác dụng quan trọng của mã QR trong việc kết nối và tương tác với khách hàng, giúp bạn thực hiện một chiến dịch tiếp thị hiệu quả và thu hút sự quan tâm đối tượng mục tiêu của bạn.

Mã QR fanpage là gì?

Mã QR, viết tắt của Quick response (tạm dịch “Mã phản hồi nhanh”) là dạng mã vạch có thể đọc được bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh kèm với ứng dụng chuyên biệt để quét mã.

Trang Facebook được biết đến như một mạng xã hội lớn nhất vào thời điểm hiện tại với lượng khách hàng và tương tác luôn được tổng hợp và thống kê với số lượng khủng từng phút từng giây. Bạn còn có thể dùng mã QR fanpage facebook để quảng bá nó đến nhiều người khác nhau một cách dễ dàng và đơn giản hơn.

Tạo mã QR fanpage Facebook

Lợi ích khi tạo mã QR code 

Trang cá nhân kênh Facebook là một hình thức được nhiều người ưa chuộng dùng để thu hút tương tác khác nhau như: like, bình luậnshare nội dung… Cực kì nhiều cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, người nổi tiếng… sử dụng nó một nơi để đánh bóng và quảng bá thương hiệu của mình.

Lợi ích của mã QR Fanpage Facebook

QR Code Fanpage giúp ích rất nhiều trong việc lôi kéo người dùng vào fanpage của bạn. Như đã biết QR Code là một bí quyết hữu hiệu kết nối giữa thế giới thực và ảo trong thời đại 3G, 4G, và sắp tới là 5G.

Chỉ bằng việc giơ điện thoại lên và quét mã QR Code nhanh gọn và dễ dàng thì người dùng sẽ kết nối trực tiếp với fanpage và xem được toàn bộ nội dung hiển thị như lượt yêu thíchchia sẻ, hình ảnh, các sản phẩm hay thông tin mà bạn muốn chia sẻ và truyền tải đến người dùng,…

Tạo mã QR Code trên fanpage như thế nào

Cách lấy mã QR Code trên facebook moi duoc cap nhat

Dưới đây sẽ là cách tạo mã QR Code trên fanpage vô cùng đơn giản mà không cần dùng qua bất cứ link nào bên ngoài. Để thực hiện bạn chỉ cần làm theo các bước sau

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản facebook của bạn (có thể dùng cho fanpage)

Bước 2: Bấm vào thanh tìm kiếm –> bấm ” mã QR code”

Bước 3: Bấm vào mã qr code của tôi để lấy mã

Bướ 4: Chọn đúng mã của bạn và thế là hoàn thành xong mã QR code trên facebook cực đơn giản

Với fanpage cũng như thế, bạn chỉ cần áp dụng các hình thức như trên là tìm được mã QR code của fanpage mình. Nếu bạn không có mã QR code hoặc muốn áp dụng QR code với chatbot tự động, có thể sử dụng các công cụ như ATPCare Pro để làm ngay

Tính năng tự động gửi tin nhắn khi khách hàng quét mã QR code rất phù hợp với người kinh doanh đang chạy quảng cáo, cần thực hiện các chương trình để chatbot tự động gửi tin nhắn

Sử dụng trình tạo mã QR code trực tuyến

Để tạo mã QR code fanpage trên Facebook, bạn có thể sử dụng một công cụ trực tuyến hoặc ứng dụng di động. Dưới đây là cách lấy QR Code Fanpage của bạn:

  1. Truy cập trình tạo mã QR code trực tuyến, ví dụ như qr-code-generator.com, qrstuff.com, hoặc bất kỳ trang web nào khác cung cấp dịch vụ tương tự.
  2. Tìm và chọn tùy chọn tạo QR code cho liên kết (URL) hoặc trang web.
  3. Trong phần URL hoặc trang web, bạn cần điền vào đường dẫn đến fanpage của bạn trên Facebook. Ví dụ: https://www.facebook.com/tenfanpage.
  4. Tuỳ chỉnh các tùy chọn khác, như màu sắc, kích thước và hiệu ứng (tuỳ chọn).
  5. Nhấn nút “Tạo QR code” hoặc tương tự.
  6. Sau khi tạo mã QR code fanpage, bạn có thể tải về nó dưới dạng hình ảnh hoặc sao chép mã QR code.

Sử dụng ứng dụng di động

Nếu bạn muốn lấy mã QR fanpage Facebook trên điện thoại, bạn có thể sử dụng các ứng dụng như “QR Code Generator” trên iOS hoặc “QR Code Reader” trên Android. Dưới đây là cách sử dụng ứng dụng di động:

  1. Tải và cài đặt ứng dụng “QR Code Generator” (iOS) hoặc “QR Code Reader” (Android) từ cửa hàng ứng dụng tương ứng.

  1. Mở ứng dụng và chọn tùy chọn “Tạo” hoặc “Generate QR Code”.
  2. Chọn tùy chọn tạo QR code cho trang web hoặc URL.
  3. Nhập địa chỉ URL của fanpage của bạn.
  4. Tùy chỉnh các tùy chọn khác nếu cần.
  5. Tạo QR code và lưu nó hoặc chia sẻ nó theo cách bạn muốn.

Khi bạn đã tạo QR code, bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ với người khác hoặc in nó trên các vật phẩm quảng cáo, như tờ rơi hoặc thẻ visit card. Khi người khác quét mã QR code bằng điện thoại di động của họ, họ sẽ được đưa đến fanpage của bạn trên Facebook.

Một số mẹo tạo QR Code cho fanpage

  1. Sử dụng công cụ trực tuyến đáng tin cậy: Chọn một trang web hoặc dịch vụ tạo mã QR code trực tuyến đáng tin cậy. Điều này đảm bảo rằng việc tạo mã QR code fanpage là hợp lệ và hoạt động đúng cách.
  2. Kiểm tra liên kết đúng định dạng: Trước khi tạo mã QR code, đảm bảo rằng liên kết đến fanpage của bạn trên Facebook được điền đúng định dạng, bao gồm “https://” hoặc “http://”. Điều này sẽ đảm bảo rằng QR code hoạt động trên mọi thiết bị.
  3. Tuỳ chỉnh màu sắc: Bạn có thể thay đổi màu sắc của mã QR code để phù hợp với thiết kế của bạn hoặc để làm nổi bật nó. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng mã QR code vẫn có đủ độ tương phản để có thể quét dễ dàng.
  4. Kiểm tra kích thước: Đảm bảo rằng kích thước của QR code là đủ lớn để quét một cách dễ dàng, đặc biệt trên điện thoại di động. Một kích thước tối thiểu là khoảng 2-3 cm x 2-3 cm là thích hợp.
  5. Lưu dưới dạng hình ảnh cao chất lượng: Khi tạo xong, hãy lưu mã QR code dưới dạng hình ảnh có độ phân giải cao. Điều này đảm bảo rằng nó không bị mờ khi bạn in nó hoặc sử dụng nó trong các tài liệu quảng cáo.
  6. Kiểm tra QR code: Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra mã QR code bằng cách quét nó bằng điện thoại di động của bạn để đảm bảo rằng nó đưa bạn đến fanpage chính xác trên Facebook.
  7. Sử dụng mã QR code trong chiến dịch tiếp thị: Sử dụng mã QR code trong các chiến dịch tiếp thị, chẳng hạn như trên tờ rơi, tờ quảng cáo, hoặc thẻ visit card để kết nối khách hàng với fanpage của bạn.
  8. Cập nhật địa chỉ fanpage khi cần thiết: Nếu địa chỉ fanpage của bạn trên Facebook thay đổi, hãy tạo một mã QR code mới để đảm bảo tính nhất quán.
  9. Theo dõi hiệu suất: Sử dụng công cụ theo dõi hoặc thống kê để theo dõi hiệu suất của mã QR code. Điều này giúp bạn biết được bao nhiêu người đã quét mã QR code và đã thăm fanpage của bạn.

Nhớ rằng QR code là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ và có thể giúp bạn kết nối với khách hàng của bạn một cách dễ dàng.

Tổng kết

Qua bài viết trên, ATPCare đã hướng dẫn bạn cách tạo mã QR code Fanpage cực đơn giản. Nếu bạn sử dụng tốt công cụ này, Fanpage của bạn sẽ tăng cao lượt tương tác với nhiều khách hàng tiềm năng.

Với những cách làm trên ATPCare tin rằng bạn sẽ tìm được cách lấy QR của mình một cách nhanh nhất, tuy nhiên với những bạn không biết cách thiết lập mã QR code như thế nào có thể inbox chúng tôi để được chia sẻ cách lấy nhanh mã QR nhanh nhất.

Biên soạn: ATPCare Team – 0799.16.16.16

Bài viết liên quan:

Rate this post
Exit mobile version