
Hướng dẫn sử dụng ATPCare Pro
Mục lục
Blog nổi bật
ATPCare là một công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng và chăm sóc khách hàng trên 1 nền tảng duy nhất. Các chức năng chính của ATPCare gồm quản lí đa kênh bao gồm tương tác với khách hàng trên bài đăng và trò chuyện riêng, thiết lập chatbot tự động nhắn tin và báo giá cho khách, quản lí sản phẩm và kho hàng, tạo đơn hàng và chốt đơn hàng, tích hợp giao hàng giá rẻ.
Bên cạnh đó, nhân viên có thể hỗ trợ khách hàng linh hoạt trên máy tính và cả điện thoại di động. Mọi tương tác trên kênh của bạn được áp dụng chế độ thời gian thực trên mọi platform, giúp bạn dễ dàng tổng hợp đầy đủ các trao đổi của kênh một cách nhanh chóng nhất.
ATPCare Pro bao gồm 02 giao diện chính:
+ my.atpcare.vn: Giao diện quản lý dành cho chủ shop, quản lý. Mọi thao tác liên quan đến quản lý kênh online, thiết lập các tính năng phần mềm, quản lý khách hàng, quản lý nhân sự, theo dõi và xử lý trạng thái đơn hàng, thanh toán sẽ được thực hiện trên giao diện này.
Tài liệu ppt thao tác cơ bản trên giao diện quản lý: https://bit.ly/3fAhwax
+ center.myatpcare.vn (Hộp thư đến): Giao diện dành cho nhân viên tư vấn. Tại giao diện này, nhân viên tư vấn có thể chat với khách hàng, trả lời comment của khách hàng, tạo đơn hàng cho khách, tag khách hàng để phân nhóm khách hàng và lọc khách hàng theo các bộ lọc nhất định.
Tài liệu ppt thao tác cơ bản trên giao diện dành cho nhân viên tư vấn: https://bit.ly/3fBskoH
Group hỗ trợ:
Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn
SDT hỗ trợ : 0812.5555.44
Blog nổi bật
Blog liên quan

ROI là gì? Hướng dẫn tối ưu ROI 2025
ROI (Return on Investment) là tỷ suất hoàn vốn cho biết bạn thu lời (hoặc lỗ) bao nhiêu phần trăm so với chi phí đã

FMCG là gì? Hướng dẫn toàn diện về ngành hàng tiêu dùng nhanh 2025
FMCG là viết tắt của Fast Moving Consumer Goods (ngành hàng tiêu dùng nhanh) – bao gồm các sản phẩm có vòng đời ngắn, biên

Manifest là gì? Hướng dẫn thực hành chi tiết, có thể áp dụng ngay
“Luật hấp dẫn Manifest là gì?” Đây là quá trình sắp xếp suy nghĩ, cảm xúc và hành động theo một mục tiêu cụ thể

Phân khúc giá: Chiến lược định giá hiệu quả cho doanh nghiệp 2025
Phân khúc giá là chiến lược định giá khác nhau cho các nhóm khách hàng khác nhau dựa trên khả năng chi trả, nhu cầu


