Site icon ATPCare

Hướng dẫn đổi tên fanpage Facebook mới nhất 2022

hướng dẫn đổi tên Fanpage

hướng dẫn đổi tên Fanpage

Fanpage Facebook hiện là công cụ được nhiều người sử dụng để quảng bá thương hiệu cá nhân hay doanh nghiệp muốn tiếp cận với khách hàng nhiều hơn.

Tuy nhiên với một số lý do như tên chưa được ấn tượng, tên Fanpage không còn phù hợp với nội dung mà Fanpage hướng đến,… mà bạn muốn đổi tên Fanpage. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được ATCare hướng dẫn đổi tên Fanpage cực đơn giản bạn nhé!

Những nguyên tắc khi đặt tên trang cá nhân 2022

Trước khi đổi tên fanpage trang Facebookbạn cần nắm rõ những nguyên tắc đặt tên page sau:

Hướng dẫn đổi tên Fanpage Facebook trên trình duyệt máy tính

Chỉ dẫn này tiến hành trên trình duyệt Google Chrome với máy tính xách tay, bạn sẽ tiến hành tương tự trên trình duyệt web của điện thoại.

Bước 1: Vào phần Trang trên trang Facebook của bạn bằng đường dẫn sau: trang Facebook.com/pages => Sau đấy chọn fanpage mà bạn muốn phân quyền quản lý.

Bước 2: Nhấp vào chỉnh sửa thông tin trang trong cột quản lý Trang ở phía bên trái của màn hình và nhập tên mới bạn mong muốn chỉnh sửa.

Bước 3: Cuối cùng xác nhận yêu cầu đổi tên của Fanpage là hoàn tất.

Quy định đổi tên Fanpage Facebook

Fanpage Facebook đổi tên được mấy lần?

Nếu đối với trang cá nhânngười dùng cần sau 60 ngày kể từ ngày đổi bạn mới được đổi tiếp, thì fanpage chỉ sau khoảng 7 ngày là bạn sẽ đổi tên. Thế nhưng việc đổi tên có thành công hay không còn phụ thuộc vào xét duyệt trang Facebook. Quá trình này sẽ diễn ra tùy thuộc vào lượt yêu thích trên trang cá nhân.

Fanpage chỉ sau khoảng 7 ngày là có thể đổi tên.

Quá trình xét duyệt đổi tên fanpage trang Facebook diễn ra trong bao lâu?

Như đã nói ở trên, quá trình duyệt web sẽ phụ thuộc vào lượt yêu thích page. Hiện tại trang Facebook đang có các tiêu chí như sau:

Quá trình xét duyệt đổi tên fanpage trang Facebook diễn ra trong bao lâu?

Vì sao làm theo hướng dẫn đổi tên fanpage nhưng không thành công?

Đổi tên không thành công có rất nhiều nguyên nhân và sau đây là những nguyên nhân phổ biến:

Điều gì sẽ xuất hiện nếu mọi người tìm kiếm tên Fanpage cũ của bạn?

Sau khi bạn đã đổi tên Facebook thành công, điều gì sẽ xuất hiện khi mọi người tìm kiếm tên trang cũ của bạn?

Bạn vẫn mong muốn mọi người tìm thấy trang của mình, nhưng bạn phát hiện ra rằng không phải ai cũng biết bạn đã cập nhật tên.

Chúng tôi thực sự không biết chắc điều gì sẽ xuất hiện trong trường hợp này, bởi vậy chúng tôi đã liên hệ với Facebook và được xác nhận như sau: khi một người gõ tên Facebook cũ của bạn vào thanh tìm kiếm, tên trang cũ của bạn sẽ vẫn xuất hiện.

Khi người đó nhấp vào liên kết đến trang của bạn, họ có thể được chuyển phương hướng đến trang “mới” với tên được thay đổi và bổ sung. Hãy nhớ rằng theo thời gian, các giải thuật tìm kiếm sẽ học tên trang Facebook mới của bạn và sẽ hiển thị tên mới cập nhật nhiều hơn trong kết quả tìm kiếm.

Tổng kết

Qua bài viết trên, ATPCare đã hướng dẫn đổi tên FAnpage Facebook cực nhanh và đơn giản. Thời gian có thể đổi tên Fanpage so với account cá nhân là rất nhanh và tiện lợi. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hy vọng bài viết có thể cung cấp thông tin hữu ích đến bạn!

Nội dung liên quan: 

Rate this post
Exit mobile version