Site icon ATPCare

Hỗ trợ 24/7 – Lợi ích của việc triển khai hỗ trợ khách hàng 24/7

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Hỗ trơ 24/7 là gì? Dùng hoặc cung cấp dịch vụ 24/7 không? đây chắc chắn là câu hỏi mà bạn đang thắc mắc và đang đi tìm câu trả lời.Hôm nay hãy cùng ATPCARE tìm hiểu 

Hỗ trợ 24/7 và Cách triển khai dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng 24/7 sao cho hiệu quả nhất

Hỗ trợ 24/7 là gì?

Theo nghĩa đơn giản nhất, hỗ trợ 24/7 nghĩa là luôn trao cho khách hàng của bạn sự trợ giúp trực tiếp ở bất cứ lúc nào mà khách hàng cần hỗ trợ. Các công ty có thể thực hiện cam kết này theo một vài cách:

Có nhiều cách để mang lại hỗ trợ 24/7. Kết hợp các dịch vụ hỗ trợ để đạt được trải nghiệm khách hàng tối ưu và thích hợp với ngân sách của bạn.

Có nên sử dụng hoặc cung cấp dịch vụ 24/7 hay không?

đa phần chúng ta sẽ thích những dịch vụ như vậy bởi vì bất cứ lúc nào chúng ta cần là có. Bởi tính tiện lợi mà nó đem lạiđấy là nói đến trên cương vị của người tiếp nhận hay còn được gọi là bên được cung cấp dịch vụ, còn về phía cung cấp dịch vụ 24/7 thì sao?

Tất nhiên, bên mang lại dịch vụ sẽ phải là những người không thể nào nghỉ. Và họ phải chia phiên ra để làm việc và phải đủ nhân lực để bảo đảm việc doanh nghiệp hay phía cung cấp dịch vụ phải luôn sẵn sàng cho dịch vụ khi đã hứa hẹn với khách hàng là hoạt động, hỗ trợ 24/7

Lợi ích mạng lại của hệ thống hỗ trợ 24/7

Tăng độ ưng ý khách hàng

Khách hàng không thích hệ thống điện thoại trả lời tự động hay thư thoại. Khi được hỏi về lựa chọn làm việc và được hỗ trợ bởi một người có chuyên môn thân thiện, có chuyên môn về dịch vụ với việc nhấc máy và được kết nối tới hệ thống giải đáp tự động, chắc chắn lời giải thích của khách hàng sẽ là điện thoại viên trực tiếp. Hình thức này cũng chính là một cách cá nhân hóa khách hàng khi họ thực hiện công việc với doanh nghiệp. Một trung tâm cuộc gọi 24/7 cùng những điện thoại viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắcgiải quyết các vấn đề về dịch vụ khách hàng. Điện thoại viên có thể đảm nhiệm một lượng nhiều cuộc gọi hỗ trợ mỗi ngày, khiến khách hàng cảm nhận thấy được chú ý, từ đó tăng độ hài lòng với dịch vụ của doanh nghiệp.

Tăng độ ăn ý của khách hàng nhờ hỗ trợ

Tăng doanh thu

Tâm lý “hài lòng ngay lập tức” của khách hàng ngày nay áp dụng cho ngành sales cũng giống như chăm sóc khách hàng. Giả sử tình huống khách hàng mong muốn đặt hàng sản phẩm vào lúc 10h tối, hay khách hàng sinh sống ở nước ngoài, có múi giờ hoàn toàn trái ngược. nếu như công ty không thể cung cấp dịch vụ 24/7 khi khách hàng cần, khách hàng sẽ ngaytức thì tìm tới doanh nghiệp đối thủ luôn sẵn sàng để thuyết phục nhu cầu khách hàng.

Tăng doanh thu

Cũng quan trọng như vậy, dịch vụ 24/7 giúp doanh nghiệp tiếp xúc trực tiếp tới khách hàng mọi thời điểm trong ngày – điều này bài bản sẽ làm tăng doanh thu so sánh với việc làm trong một khung giờ nhất định mỗi ngày. Với trung tâm cuộc gọi 24/7, công ty có thể tăng lượng người có khả năng mua hàng và chốt sales thông qua sự tác động qua lại cá nhân với khách hàng ở các thị trường mục đích.

Cải thiện hiệu suất làm việc và cắt giảm chi phí vận hành

doanh nghiệp luôn cố gắng cân bằng giữa việc mang lại dịch vụ khách hàng xuất sắc với việc hoàn thiện công việc tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ. thế nhưng, để huấn luyện nhân viên nhận cuộc gọi từ khách hàng và có thể ứng biến với các tình huống xuất hiện một cách chuyên nghiệp luôn là một quy trình tốn kém cả về chi phí và thời gian. hơn nữadoanh nghiệp cũng phải đối phó với các vấn đề người lao động nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ việc … – những yếu tố cần đến nhân sự để xử lý, cùng đó là các chi phí kéo theo.

Trung tâm cuộc gọi 24/7 mang tới phương án đạt kết quả tốt giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và khoản chi bằng cách liên tục thực hiện các công việc như telesales, telemarketing, chăm sóc khách hàng, nhập dữ liệu …. Trung tâm cuộc gọi bao gồm toàn bộ từ nhân sự đến cơ sở, hệ thống và phần mềm cho doanh nghiệpnhờ vào điều đó, nhân viên có khả năng làm việc có kết quả tốt hơn và tập trung vào những gì họ làm tốt nhất.

Giữ chân khách hàng

Dịch vụ chăm sóc tốt sẽ tác động tích cực tới những đánh giá từ khách hàng. Trong thế giới phương tiện truyền thông phát triển mạnh như vào thời điểm hiện tạinhận xét của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp – dù tích cực hay tiêu cực – đều lan truyền rất nhanh. Khách hàng có thể là người giúp xây dựng danh tiếng của công ty bằng cách chia sẻ những trải nghiệm khiến họ thấy ưng ý khi hợp tác với đội ngũ support của doanh nghiệp tới những người khác. Như đề cập phía trên, họ hoàn toàn có thể thực hiện công việc đó một cách vô cùng dễ dàng chỉ với một dòng chia sẻ trên kênh mạng xã hộingaytức thì thông tin đến được với phần đông người.

Giu chan khach hang

Yếu tố quan trọng để triển khai dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng 24/7

Với sự phát triển mãnh liệt về công nghệ, đi kèm với nhiều nhà cung cấp dịch vụ, công cụ đa dạng, bất kỳ công ty nào giờ đây đều có khả năng chuyển sang hỗ trợ khách hàng không giới hạn. tuy vậy, việc cung cấp trải nghiệm khách hàng 24/7 tuyệt vời không chỉ là một phần mềm.

 

Tóm lại, sau bài viết này các bạn sẽ hiểu được Hỗ trợ 24/7  là gì?. có nên dùng các dịch vụ 24/7 hay không? Và lợi ích của dịch 24/7 mang lại. Là nhà cung cấp dịch vụ bạn nên cân nhắc kỹ khi cam kết cung cấp dịch vụ 24/7 để tốt cho việc kinh doanh cũng như chăm sóc khách hàng. Ngoài Hệ thống hottline chăm sóc hỗ trợ khách hàng 24/7 ra bạn có thể tham khảo thêm hệ thống tạo chatbot và quản lý bán hàng đa kênh của ATPCARE để tối ưu hóa chăm sóc khách hàng và gia tăng đơn hàng một cách nhanh chóng và toàn diện nhất.

Sử dụng phần mềm Quản lý bán hàng đa kênh miễn phí tại đây :

Sử dụng miễn phí

 

Rate this post
Exit mobile version