Site icon ATPCare

Làm thế nào để gửi tin nhắn tự động trên Zalo

cai dat tin nhan tu dong tren zalo nhanh nhat

cai dat tin nhan tu dong tren zalo nhanh nhat

Gửi tin nhắn tự động trên Zalo là tính năng mới được Zalo cập nhật trong thời gian gần đây, giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi phải nhắn đi nhắn lại một tin nhắn. Hiện nay, không những Facebook, Zalo cũng là nơi giúp cho bạn bán hàng một cách hiệu quả.

Bạn có thể kết bạn với đối tượng có khả năng mua hàng, sau đó gửi tin nhắn để tăng tính tương tác  quảng bá sản phẩm, dịch vụ đang bán cho khách hàng của mình. Đây là một giải pháp Zalo marketing rất tốt cho kênh của bạn.  Ngoài ra phần mềm còn có cách cài tin nhắn tự động trên Zalo, bạn chỉ cần cài đặt rồi soạn nội dung tin nhắn

Hướng dẫn trả lời tin nhắn tự động trên Zalo

Bước 1: Trước hết bạn đăng nhập tài khoản Zalo trên Website qua số điện thoại hoặc đăng nhập Zalo qua mã QR. Tiếp theo, tại giao diện tin nhắn bạn bấm vào đoạn hội thoại bất kỳ rồi chọn biểu tượng hộp thoại tin nhắn nhanh như dưới đây.

thiet lap tin nhan tu dong zalo bang zalo business

Bước 2: Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thông báo tính năng trả lời tự động, tiếp tục nhấn vào “Tìm hiểu thêm” và nhấn “Hoàn thành” để dùng tính năng này.

Bước 3: Trong giao diện tin nhắn nhanh bạn bấm vào nút Quản lý để thiết lập tin nhắn giải đáp tự động.

Bước 4: Trong giao diện kế đến bạn sẽ nhấn tiếp vào nút Tạo mới để tạo tin nhắn mới.

Bước 5: Tại giao diện Tạo tin nhắn nhanh, bạn nhập các tin nhắn trả lời nhanh với tin nhắn tùy ý. Trước hết chúng điền thông tin liền tại khung phím tắt trên cùng, gửi dùng còn có thể thêm cả số, nhưng nhiều nhất chỉ được nhập 20 từ cho từ khóa.

Tiếp đến điền nội dung tin nhắn ở bên dướiBên cạnh đó, bạn có thể nhấn nút Thêm ảnh để chèn ảnh, rồi nhấn nút Thêm.

Bước 6: Tiếp tục điền Tạo mới để tạo những tin nhắn nhanh khác. Danh sách tin nhắn trả lời nhanh có thể thay đổi hoặc xóa nếu bạn muốn.

Bước 7: Trở lại hội thoại rồi nhập phím / để mở danh sách tin nhắn trả lời tự động. Lúc này bạn chỉ cần nhấn chọn vào tin nhắn mình muốn gửi đi nhanh để là xong.

Phần mềm gửi tin nhắn tự động zalo hàng loạt

Bằng cách cài tin nhắn tự gửi trên zalo việc của các bạn lúc này đấy chính là xúc tiến các phương án marketing khi đã biết rõ được Zalo là một thị trường tốt cần phải khai thác. Vậy thì chúng ta sẽ đến từ đâu? Sẽ có 2 phương án:

Phần mềm gửi tin nhắn tự động trên Zalo hiện tại là phương tiện rất hữu ích cho tất cả người dùng Zalo. Hãy cùng điểm ngay qua những giúp đỡ này nhé:

Phần mềm tự động gởi tin nhắn Zalo dành cho ai?

  • Nếu bạn đang là một người kinh doanh trực tuyến.
  • Nếu bạn đang một người làm marketing hay một marketer thực thụ.
  • Nếu các bạn đang là chủ cửa hàng, chủ công ty vừa và nhỏ.

=> Thì bạn chính là những người dùng hợp lý nhất dành cho phần mềm giúp đỡ nhắn tin tự động Zalo này.

Phần mềm tự động gửi tin nhắn cho nhiều người trên Zalo

Là một phần mềm nhắn tin Zalo giúp cho việc tiếp cận khách hàng mua hàng, kết nối khách hàng trả phí. Tuy nhiên mức phí để dùng phần mềm tự động gửi tin nhắn tự động trên Zalo nhìn chung là tương đối phải chăng, các bạn chỉ tìm kiếm gói dịch vụ mà mình muốn và sau đó được sử dụng đầy đủ tất cả các chức năng hỗ trợ từ ứng dụng này.

Nếu bạn có vấn đề băn khoăn về ứng dụng hãy liên hệ với nhân sự tư vấn ATP Software để được giúp đỡ nhanh nhất:

Danh sách tính phần mềm gửi tin nhắn tự động Zalo

1. Kết bạn tự động theo số điện thoại có sẵn

Tức là các bạn có thể chuẩn bị một danh sách số máy có sẵn và thực hiện kết hợp với Zalo, phần mềm sẽ tự động lọc và kết bạn với các những tài khoản Zalo đó. Các bạn cũng có thể chạy và kết bạn cùng lúc với trên nhiều tài khoản Zalo khác nhau

2. Kết bạn tự động với các người mua tiềm năng trên MXH Facebook

Phần mềm còn có hỗ trợ các bạn trong khâu kết nối với các nhóm đối tượng mục tiêu  dễ dàng thông qua các tương tác trên kênh Facebook. Chỉ cần nắm rõ được file người mua hàng, lập tức Zalo sẽ giúp các bạn gửi lời mời kết bạn đến với các đối tượng khách hàng này trên Zalo.

3. Kết bạn tự động với khách hàng theo từng khu vực

Ở đây điểm mấu chốt nhất chính là các bạn có thể tạo sự khác biệt nơi của mình trên Google Maps, khi đó không cần phải đi đâu cả, chỉ với vài thao tác tài khoản Zalo của các bạn đã có thể gửi đi nhiều lời mời kết bạn với người mua hàng tại nhiều khu vực cụ thể.

4. Chia sẻ bài viết tự động trên các tài khoản Zalo:

Chỉ cần chuẩn bị nội dung, liên kết, cài đặt các điểm quan trọng khác để các bài viết có thể tự động đăng tải lên các tài khoản Zalo

5. Tính năng tự động gửi tin nhắn Zalo hàng loạt

Đây chính là tính năng nổi bật nhất trên Zalo. Với một danh sách các số máy khách hàng đã sẵn có, chúng ta có thể kích hoạt công cụ gửi tin nhắn SMS hàng loạt đến tất cả các tài khoản Zalo trong danh sách số máy này.

6. Đề xuất kết bạn tự động từ danh sách số điện thoại

Lưu ý khi gửi tin nhắn Zalo hàng loạt

Khi gửi tin nhắn hàng loạt đến danh sách bạn bè chưa kết bạn, chúng ta sẽ không thể tránh khỏi một số vướng mắc phát sinh như sau:

Lời kết

Hy vọng với hướng dẫn dùng gửi tin nhắn tự động trên Zalo này sẽ hỗ trợ bạn gắn kết mọi người xung quanh, mở rộng công việc kinh doanh trực tuyến của mình cùng như mở rộng thương hiệu của tổ chức một cách hiệu quả nhất.

Exit mobile version