Site icon ATPCare

TOP các mẹo đồng bộ danh bạ Zalo siêu đơn giản

Cách đồng bộ hóa danh bạ Zalo

Cách đồng bộ hóa danh bạ Zalo

Khi mới bắt đầu đăng kí tài khoản Zalo các bạn thường thêm bạn theo số điện thoại từng người một, tuy nhiên việc này khá mất thời gian của bạn. Thay vì thêm từng bạn bè bằng số điện thoại bạn mình sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ danh bạ từ zalo qua điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Việc này sẽ giúp các bạn kết nối được với bạn bè nhanh hơn rất nhiều, hơn nữa chỉ cần cả 2 bên đều lưu số điện thoại của nhau thì Zalo sẽ tự động thêm bạn cho các bạn. Để thêm bạn bè bạn một cách nhanh  chóng, bạn có tham khảo bài viết: Cách đồng bộ hóa danh bạ Zalo dưới đây nhé!

Chuyển danh bạ từ Zalo sang điện thoại Iphone

Cách 1: Tự động hóa trên danh bạ

Các bạn mở ứng dụng Zalo lên và nhấn vào mục danh bạ phía dưới giao diện của ứng dụng. Sau đó các bạn kéo xuống cuối cùng và chọn Cập nhật danh bạ.

Cách 2: Tự động hóa bằng Cài đặt

Bước 1: Bấm vào Danh bạ

Bước 2: Bấm vào Danh bạ máy→ Nhấp nút vòng xoay để có thể đồng bộ danh bạ của mình. Zalo sẽ tự động đồng bộ hóa nếu cả 2 đều lưu số điện thoại của nhau.

Cách chuyển danh bạ từ zalo sang điện thoại android

đồng bộ hoa danh ba android

Bước 1: Chọn chức năng Danh bạ –-> Chọn Cập nhật danh bạ sẽ hiển thị các thông tin cần thiết

Bước 2: Cập nhật danh bạ để tiến hành đồng bộ hóa

Sau khi hoàn tất đồng bộ danh bạ trên ứng dụng Zalo vào điện thoại, người dùng có thể dễ dàng cập nhật danh bạ điện thoại thường xuyên và cho phép ứng dụng Zalo tự động cập nhật danh sách bạn bè trên danh bạ và ứng dụng. 

Đồng bộ danh bạ trên máy tính

dong bo danh ba tren may tinh

Để tiến hành đồng bộ danh bạ trên máy tính, bạn phải sử dụng tài khoản Zalo cá nhân đó vào các thiết bị điện thoại, cói liên kết với SIM. Trên tài khoản máy tính, bạn phải sử dụng Chat.zalo.me hoặc tải app trên máy tính về sử dụng –> sau đó đăng nhập tài khoản.

Bấm vào chức năng Danh bạ –> Bạn bè gợi ý.

Bạn bè gợi ý là Zalo lấy danh sách các bạn bè của bạn bè của bạn hoặc bạn bè trên tài khoản Zalo đó ở thiết bị điện thoại để kết bạn

Cách có thêm nhiều bạn bè trên Zalo nhanh chóng?

Để thêm nhiều bạn bè nhanh chóng, bạn phải chuẩn bị:

Để nhanh chóng có thêm bạn bè trên Zalo chúng ta bắt đầu khai thác nhóm khách hàng mong muốn của mình. Ngoài ra nếu bạn không data số điện thoại khách hàng, bạn có thể sử dụng công cụ SimpleZalo để gia tăng thêm bạn bè nhanh chóng như:

 

Kết luận

Để đồng bộ danh bạ trên Zalo, trước tiên bạn phải có danh bạ có nhiều số điện thoại để liên lạc. Ngoài ra chúng ta có thể khai thác thêm bằng các bạn bè gợi ý của Zalo tăng thêm lượng bạn bè mong muốn.

Zalo chấp nhận kết bạn liên tục tuy nhiên bạn phải lưu ý Zalo chấp nhận kết bạn 10 người trong 1 tiếng, sau 1 tiếng bạn kết bạn thêm 10 bạn bè tiếp theo. Mỗi ngày Zalo giới hạn kết bạn là 50 – 100 bạn bè.

Mình hy vọng bài viết trên có thể cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến bạn. Nếu không muốn sử dụng tính năng này nữa bạn có thể tắt đồng bộ danh bạ đi. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết!

Xem thêm:

Biến soạn: Bùi Minh Hiếu – 082.564.1862 – 0765.1111.45

Rate this post
Exit mobile version