Site icon ATPCare

Hợp tác chăm sóc Fanpage giữa ATPCare và ZinZin Sữa Trái Cây

Case study atpcare va zinzin

Sữa tươi ZinZin là nhãn hàng sữa có thể còn hơi xa lạ với các bạn trẻ ngày nay nhưng chắc chắn rằng là cả “tuổi thơ” của rất nhiều thế hệ trước

Khi mà những giai điệu bài hát “huyền thoại” của ZinZin được vang lên cũng đủ làm cho nhiều thế hệ bồi hồi và thích thú vì đã gợi lại những năm tháng tuổi thơ.

Dự án “Vui cùng Tsubasa – Giấc mơ sân cỏ” và những khó khăn ban đầu

Hiện tại, Sữa tươi ZinZin đã thay đổi diện mạo mới và quay trở lại với chương trình “Vui cùng Tsubasa – Giấc mơ sân cỏ” và ATPCare vinh hạnh được hợp tác cùng nhãn hàng với vai trò Content Fanpage trong chiến dịch này.

Tuy nhiên, đối với mỗi ngành hàng khác nhau sẽ có 1 góc nhìn khác nhau, vậy nên những khó khăn ban đầu là điều không thể tránh khỏi.  Vì vậy, team ATP Care đã cùng với nhãn hàng định hướng chiến lược cụ thể.

Xác định khách hàng mục tiêu cụ thể là những ai?

Quay trở lại với chiến dịch lần này, cần phải xác định được chiến lược khách hàng cụ thể là nhóm đối tượng nào và tiến hành lên nội dung. Cách tốt nhất trên Fanpage là tập trung nhóm đối tượng, chúng mình đã xác định như sau:

Xác định thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng

Khi đã hình dung được đối tượng mong muốn, tiếp theo là chọn sản phẩm để truyền tải

Tất nhiên, mỗi ngành hàng sẽ có 1 câu chuyện muốn truyền tải khác nhau, ở đây ATPCare chú trọng vào việc nâng cao thương hiệu mong muốn kết hợp thông điệp của quá khứhiện tại với sửa tươi zinzin

Nhìn qua những con số của fanpage

Những con số chúng trong 1 tháng của Zinzin

Người tiếp cận 950,496
Lượt tiếp cận bài viết 6,018
Lượt thích trang 4417

 

Hiện tại, ZinZin thay đổi diện mạo mới, quay trở lại và lợi hại hơn xưa cùng với chương trình “Vui cùng Tsubasa – Giấc mơ sân cỏ” và mình cùng ATP Care được đồng hành với dự án này. Đây là nhãn hàng lớn nên việc viết bài của mình cũng có một chút khó hơn so với các Fanpage khác, có những lúc mình không thể nắm bắt được nội dung của khách muốn truyền tải và khâu nghe feedback rồi sửa đi sửa lại nhiều lần khiến mình dễ thấy “nản” nhất.

Tuy nhiên, dù có gặp phải những khó khăn nhưng mình vẫn cố gắng trao đổi với khách để có thể làm tốt nhất và kết quả là sự hài lòng của khách hàng, chương trình “Vui cùng Tsubasa – Giấc mơ sân cỏ” đã gây sốt hơn bao giờ hết chính là động lực của mình để tiếp tục cải thiện công việc từng ngày. Bản thân mình cũng tích lũy được thêm rất nhiều kinh nghiệm sau quá trình hợp tác và phát triển cùng ZinZin

Đồng hành cùng chúng tôi qua:

SĐT: 0799.16.16.16

 

Exit mobile version