Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách xem phong thủy nhà ở 2020 mới nhất cho bạn

cach tu xem phong thuy nha

Ngôi nhà là thứ tạo nên mái ấm, thứ tạo nên tương lai sau này của mình. Nhưng liệu bạn đã xây dựng nhà đúng cách và đúng phong thủy để cho vận mệnh tương lại gặp nhiều may mắn nhất chưa. Hãy cùng ATP tham khảo cách xem phong thủy nhà ở nhé.

Kiểm duyệt vị trí nhà

Để kiểm tra vị trí nhà xem có hợp phong thủy hay chưa, bạn hãy đứng trước cửa nhà, bạn sử dụng la bàn để kiểm duyệt vị trí. Có hai loại la bàn thường hay được dùng là la bàn kim chỉ nam nam đồng quân hoặc la bàn Trung Quốc (la kinh), tuy nhiên dù dùng loại nào bạn cũng lưu ý phải làm sao cho hướng kim chỉ Bắc trùng với điểm chính Bắc. Nếu không hề có la bàn, bạn cũng có khả năng dùng bản đồ đường đi để tìm ra hướng căn nhà bạn. Cuối cùng so sánh vị trí ngôi nhà với phương hướng tốt nhất của bạn theo phong thủy. Nếu nhà thuộc hướng xấu mời bạn tham khảo: cách hóa giải những thế không tốt của ngôi nhà theo phong thủy.

Kiểm duyệt lối vào nhà

Việc kiểm tra lối ra vào nhà giúp bạn có thể chắc chắn rằng không hề có bất cứ đồ vật gì phòng ngừa luồng khí đi vào lưu thông, ngoài ra luồng khí từ ngoài vào luôn phải tập trung trong căn nhà một bí quyết một cách nhanh chóng. Trước cửa trong ngoài sáng sủa phổ biếnvì vậy cần di dời bất cứ vật chặn nào.

Xem thêm 11 cách để giao tiếp hiệu quả hơn

Kiếm tra hình dáng nhà

Nếu như nhà bạn không phải hình vuông hoặc chữ nhật, thì cần nhìn lại nhà bạn bị khuyết ở góc nào. Góc khuyết biểu tượng cho 1 phương hướng nào đấy trong bát quái không cách nào đối ứng với căn nhà. Lấy ví dụnếu nhà bạn là hình chữ L, sẽ xảy ra hiện tượng như trên. Nếu như bạn cảm nhận thấy phương vị này đối với bạn cực kì quan trọng, thì bạn nên sử dụng gương tạo lại phương vị đấy.

Thêm một tấm gương ở phòng ăn

Phòng ăn là nơi chứa nguồn thức ăn dồi dào nuôi sống chúng ta. Bạn hãy đặt 1 tấm gương to phản chiếu thực phẩm trên bàn, để từ đấy nhận được hiệu quả “gia tăng tài phúc”.

Ngày làm nhà

Trước khi xây nhà cần coi ngày và giờ động thổ, người sẽ đứng ra làm nhà sở hữu tuổi để xây hay không. Nếu người chủ không phù hợp có thể mượn bất kỳ thành viên nào đứng ra để cuốc nhát cuốc đầu tiên, đặt viên gạch trước tiên khi đào móng xây nhà.

Bên ngoài nhà

Phong thủy nhà ở cho rằng nhà thì phải nên có cổng vì cổng nhà chủ đạo là để đón điềm may vào nhà và phòng ngừa không cho điềm xấu vào theo. Cổng nhà có thể xây cao , có cửa và sáng sủa Sân nhà dù nhỏ hay lớn đều nên có để tạo sự thông thoáng cho mặt tiền của căn nhà giúp rước lộc trời ban. Trồng nhiều cây xanh tạo sức sống mạnh mẽ tuy nhiên không nên trồng quá là nhiều cây chắn ánh sáng vào nhà tạo sự âm u và ủy khuất cho căn nhà.

Cách kiểm duyệt “ám tiến sát”

Cụ thểbí quyết hành động như sau, bạn hãy đứng trước cửa nhà của mình, nhìn ra ngoài và xem xem có công trình lớn hoặc chướng vật đối diện với bạn, cùng lúc đó tạo ra ám tiến sát trong phong thuỷ học. Trong phong thủy, những thứ được gọi là ám tiến sát thường là vệ tinh, dây điện của hàng xóm, cột dây điện trên đường, tháp nhọn của nhà thờ, hoặc một con đường dài vừa đúng hướng vào cửa chủ đạo ngôi nhà. Quan trọng, với hệ thống cửa ngoài cửa chính (cửa sau, cửa sổ,…) bạn cũng sử dụng bí quyết tương tự để kiểm duyệt. Cũng xin share rằng cách hóa giái các ám tiến sát cực kì dễ dàng. Bạn chỉ phải đặt trước cửa một chiếc gương bát quái hướng ra ngoài.

Đặt đầu giường hướng về Đại cát

Nếu không nên, thì bạn có khả năng chọn một trong 3 phương vị còn lại. Nếu như bạn không được khỏe lắm thì nên hướng về phương vị Thiên y. Tất nhiên 2 vợ chồng không nhất thiết phải có cùng một phương vị tốt nhấtnhưng để đạt cho được hạnh phúc trong hôn nhân thì nên dựa theo phương vị của người phụ nữ.

Bí quyết điều chỉnh phương vị nơi làm việc

Nếu như nhà có phòng thực hiện công việc, thì để bàn và ghế đối diện với phương vị Sinh khí. Ngoài ra ở nơi làm việc lưng không được quay ra cửa. So với việc đối diện với Sinh khí thì việc nhìn thấy cửa văn phòng còn quan trọng hơn.

Xem thêm Hướng dẫn cách tự tin trong cuốc sống 2020 hiệu quả nhất

Nguồn tổng hợp.

Rate this post
Exit mobile version