Site icon ATPCare

Cách tăng mắt livestream trên TikTok không phải ai cũng biết

Cách tăng mắt livestream trên TikTok

Cách tăng mắt livestream trên TikTok

Tiktok hiện đang là một kênh quảng bá, chốt đơn đột phá cho những doanh nghiệp những cá nhân kinh doanh. Và livestream sẽ là một trong các bí quyết giúp tăng khả năng tiếp cận người sử dụng từ đó tăng doanh thu hiệu quả. Dưới đây là một số cách tăng mắt livestream trên TikTok hiệu quả, cùng theo dõi nhé!

Lợi ích của việc tăng mắt livestream trên Tiktok

Lợi ích của việc tăng mắt livestream Tiktok

 

Cách livestream trên TikTok

Khác với các nền tảng kênh mạng xã hội khác, trên Tiktok để dùng được tính năng Live thì nó có điều kiện đấy là tài khoản của bạn cần có tối thiểu 1000 follow, bạn phải trên 16 tuổi. Khi bạn muốn nhận quà từ livestream thì tài khoản Tiktok phải trên 18 tuổi.

Khi bạn đã đáp ứng đủ điều kiện thì thật đơn giản để livestream trên TikTok và đây chính là cách thực hiện:

+ Truy cập vào account TikTok của bạn.

+ Bấm vào nút “+” ở gần giữa bên trong cùng của màn hình.

+ Nhấp vào nút “Trực tiếp”.

+ Thêm ảnh bìa và tiêu đề clip (tối đa 32 ký tự) – làm cho chúng hấp dẫn nhất có thể!

+ Chọn “Phát trực tiếp” – bạn đã chuẩn bị và sẵn sàng.

Các bước livestream trên TikTok khi tài khoản đủ điều kiện

 

7 cách tăng mắt livestream trên TikTok miễn phí

Chuẩn bị nội dung livestream hay và hấp dẫn

Một kịch bản cho livestream sẽ tốt hơn là phát trực tiếp ngẫu hứng và tùy ý. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn những gì diễn ra trong livestream, đặc biệt với livestream để chốt đơn thì bạn càng phải thiết kế kịch bản livestream sao cho hay và lôi cuốn được người coi.

Chuẩn bị nội dung livestream hay và hấp dẫn

 

Xác định khung giờ livestream hợp lí

Khung giờ livestream vô cùng quan trọng, vì nó quyết định nhiều đến việc bạn có tăng mắt livestream TikTok được hay không. Phát clip trực tiếp vào 8 giờ sáng đương nhiên sẽ có lượt view thấp hơn nhiều so với 8 giờ tối. Bạn cần phải chọn khung giờ có nhiều người lướt TikTok nhất để đạt cho được lượng xem như mong muốn.

Mời những người bạn coi livestream

Những người bạn là nhóm đối tượng mục tiêu trước tiên sẽ ủng hộ bạn, đặc biệt nếu như bạn mới tập livestream TikTok. Hãy gởi lời mời coi livestream với danh sách bạn bè của mình, sẽ là lợi thế nếu bình thường bạn chăm kết giao những người bạn trên TikTok đấy.

Share livestream sang các nền tảng social khác

Để tăng mắt livestream TikTok, bạn có thể share lịch livestream của mình lên kênh Facebook hoặc instagram và kêu gọi những người bạn trên các nền tảng này tham gia. Hoặc bạn cũng có thể share qua tin nhắn ngay trong quá trình livestream.

Chia sẻ livestream sang các nền tảng mạng xã hội khác

 

Tạo mini game hoặc give away trên livestream

Để gây hứng thú và thu hút thêm nhiều mắt livestream, bạn có thể chèn thêm các mini game trúng thưởng hoặc tặng quà ngay trên livestream. Việc có gì đấy dành tặng cho người xem sẽ làm họ có động lực xem buổi phát trực tiếp của bạn hơn.

Kêu gọi người coi share livestream

Mỗi người coi livestream là một nguồn chia sẻ rất tiềm năng. Trong lúc livestream TikTok, bạn thỉnh thoảng hãy đưa ra những lời kêu gọi để tận dụng nút share của họ.

Tăng lượt theo dõi kênh

Tăng follow TikTok nghe có vẻ không có sự liên quan, tuy nhiên lại là một cách vô cùng hữu hiệu để tăng mắt livestream của bạn. Bởi vì khi có những lượt follow kênh thì khi phát trực tiếp thì những người này có thể được thông báo về livestream của bạn, và khi click vào Thông báo đấy thì họ có thể được chuyển thẳng đến livestream.

Tăng lượt theo dõi kênh TikTok của bạn

 

Tổng kết

Trên đây là một số cách tăng mắt livestream trên TikTok mà ATPCare đã tổng hợp được. Nếu bạn livestream thành công, bạn có thể chốt đơn lên tới hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày trên TikTok Shop. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

Xem thêm:

 

Rate this post
Exit mobile version