Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách nổi tiếng trên tiktok 2020 hiệu quả nhất cho giới trẻ

tang follow tik tok

Ngày nay không ai là không biết đến mạng xã hội tiktok. Là mạng xã hội lớn nên có rất nhiều người sử dụng, nhưng để nổi bật và nổi tiếng trong số những người đó là điều không dễ dàng. Nay ATP sẽ chỉ bạn cách nổi tiếng trên tiktok 2020 hiệu quả nhất nhé.

Đăng thông tin gốc

Nếu như bạn đăng cùng một loại thông tin như những người đối diện, bạn sẽ không thu hút được không ít người theo dõi. Bạn cần tìm bí quyết giúp cho mình nổi bật trên Tik Tok, cho dù đó là những gì bạn mặc, bí quyết bạn hành động hay những tiểu phẩm bạn thực hiện. Việc bạn thêm được chất riêng của mình vào mỗi video có nhiều khi cũng đủ để quyến rũ người theo dõi rồi.

Hiện tại, có một lượng lớn người đăng các video hát nhép và nhảy trên Tik Tok. Mặc dù bạn vẫn có thể đôi khi đăng các kiểu video này, nhưng nếu như bạn đang cố gắng thu hút người theo dõi mới, chọn lựa này không lý tưởng cho lắm.

Upload video mới mỗi ngày

Nếu không đều đặn đăng thông tin mới, mọi người sẽ tìm các clip Tik Tok của bạn như thế nào? Mặc dù không hẳn phải đăng video mỗi ngàytuy nhiên bạn nên đưa rõ ra một lịch trình chi tiết. Đăng hàng ngày hoặc mỗi tuần một lần là một cách tốt để tiếp tục.

Khi mọi người theo dõi account của bạn, họ sẽ thấy nhiều thông tin hơn. Nếu bạn không đăng bất cứ nội dung gì trong vòng vài tháng, bạn sẽ mất một lượng người theo dõi trên Tik Tok.

Xem thêm Hướng dẫn hack follow mới nhất 2020

Học hỏi từ các chuyên gia

Trước khi bắt đầu tạo clip của riêng mình, bạn nên một lần nữa duyệt qua phần For You. Một vài video trong phần này sẽ có hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu lượt thích.

Hãy tự hỏi điều gì làm cho những clip này hợp lý cả về lượng và chất tốt như vậy? Có thể đó là vì kỹ năng hoặc thậm chí là “chất” riêng của người sử dụng đấy được biểu hiện trong video. Dù làm thế nào, hãy lưu ý đến bí quyết biểu hiện của họ, kết hợp với bất kỳ hiệu ứng hoặc đạo cụ quan trọng nào mà họ sử dụng. Bạn có thể sử dụng những trải nghiệm này để tốt lên video tiếp theo của mình.

Hồ sơ cá nhân thu hút

Bạn hãy viết hồ sơ cá nhân về bạn, viết ra những chủ đề bạn sẽ share trên tik tok. Hãy sử dụng hình ảnh đại diện bắt mắt và hấp dẫn. Như vậy sẽ thu hút được người xem lần đầu ghé tham profile của bạn trên Tik tok.

Chất lượng clip cao

Hãy dùng máy ảnh chất lượng cao để quay video, hoặc dùng điện thoại sáng tạo quay clip. Nhưng lưu ý chất lượng video phải đạt chuẩn HD trở lên. Đừng tạo ra video hợp lý cả về lượng và chất hình ảnh kém. Bởi người coi sẽ nhanh chóng bỏ bạn khi clip của bạn làm ra có chất lượng tồi.

Liên kết chặt chẽ với kênh mạng xã hội khác

Bạn hãy liên kết chặt chẽ tik tok với cả Facebook, twitter và đặc biệt phải để cho người theo dõi bạn trên Facebook biết bạn xuất hiện trên tik tok. Đây là cách giúp bạn kéo những người theo dõi từ kênh Facebook hay twitter sang.

Đăng clip đều đặn

Không phải là đăng nhiều clip trong một ngày mà hãy đăng video thường xuyên. Bạn cần chọn khun giờ đăng video hàng ngàyBất kể một clip mỗi ngày còn hơn là đăng cực kì nhiều clip một ngày để sau đấy chẳng có gì để đăng cả. Việc hiện diện video đều đặn mỗi ngày hỗ trợ bạn đến gần hơn thêm được những nhân viên mới tham gia trên tik tok.

Tạo sức hút từ các ý tưởng thông minh

Nhiều đoạn video trên ứng dụng trở nên trào lưu vì những phần biểu diễn thông minh, ấn tượng. Một trong các mục được ưa chuộng nhấtsản sinh ra nhiều trào lưu trên ứng dụng là “mẹo vặt”.

Chuỗi nhà hàng lẩu Hai Di Lao ở Trung Quốc trở thành nổi tiếng sau khi một vị khách đăng tải đoạn video ngắn hướng dẫn cách ăn thông minh với trứng và tôm xay đổ vào miếng đậu phụ và trần nội địa lẩu. Dù không hề trả tiền, nhà hàng bỗng chốc trở nên trào lưu nhờ đoạn clip chỉ vẻn vẹn vài giây.

Tạo thuận lợi bán hàng từ thông tin sáng tạo

Áp dụng cho phép người dùng gắn link mặt hàng các video của họ, giúp chuyển đổi liền mạch từ thông tin sang thương mại và điện tử.

Chẳng hạn như, Ye Shi Xiao Ge, một trong những người dùng có tầm tác động trên nền tảng video ngắn này, nổi tiếng với những đoạn video ăn đồ ăn hoang dã đã sản xuất sản phẩm của riêng mình. Khi người dùng coi video của anh, biểu tượng mua hàng sẽ hiện ra ở bên phải màn hình về mặt hàng hiện diện trong clip, sau đấy họ có khả năng thực hiện mua bán bằng một cú nhấp chuột.

Xem thêm Tik tok là gì? Tại sao cần biết tik tok là gì?

Nguồn tổng hợp.

 

Rate this post
Exit mobile version