Site icon ATPCare

Bật mí cách lên xu hướng TikTok không phải ai cũng biết!

cách lên xu hướng TikTok

cách lên xu hướng TikTok

TikTok là một trong những trang mạng xã hội HOT nhất hiện nay và lợi ích đến từ trang này thực sự vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn là người chơi TikTok, việc video lên xu hướng là điều ai cũng mong muốn. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu các cách lên xu hướng TikTok đơn giản mà siêu hiệu quả bạn nhé!

Lên xu hướng TikTok là gì?

Lên xu hướng Tiktok là giúp những clip Tiktok, tài khoản Tiktok được nhiều người dùng tìm kiếm quan tâm hơn. Và khi clip được lên xu hướng thì clip đấy có thể được ưu tiên hiển thị nhiều hơn, được nhiều người dùng để ý hơn. Bình thường những video được lên xu hướng TikTok là những video có thông tin gây cười, thông tin thời sự,…

Xu hướng TikTok là gì?

Các cách lên xu hướng TikTok cực hiệu quả

Xác định đối tượng mục tiêu cho clip

Khi bạn đã xác định được đối tượng mà video nên nhắm đến, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về các loại video mà họ sẽ quan tâm. Nếu như bạn muốn làm ra các video thịnh hành lan truyền, bạn cần phải tìm hiểu các loại video mà những người có liên quan thích xem.

Cho dù chính xác bạn sẽ không tạo toàn bộ các video của mình về cùng một chủ đề, nhưng bạn muốn có một đề tài bao quát hoặc chủ đề chính cho clip của mình, một chủ đề đặc trưng khiến mọi người muốn được xem nhiều hơn những gì bạn tạo.

Xác định đối tượng mục tiêu cho clip để xây dựng nền móng vững chắc cho TikTok

Đăng video vào các khung giờ vàng trên TikTok

Có 4 khung giờ vàng trong ngày, bạn nên tận dụng để lôi cuốn nhiều lượt xem, bình luận và tương tác. Nhờ vậy mà clip của bạn có thể được đưa lên xu hướng TikTok. Các khung giờ như sau:

Đăng video vào các khung giờ vàng trên TikTok

Đăng video ít nhất một lần mỗi ngày

TikTok mong rằng những người sáng tạo thành công sẽ đăng bài tích cực và thường xuyên.

Các tài khoản TikTok nổi bật nhất thường phát hành video nhiều lần mỗi ngày. Mức sản xuất đó có thể khó đối với một người mà không quan tâm đến số lượng.

Tuy nhiên nếu bạn càng tạo ra nhiều nội dung thì video của bạn càng có nhiều khả năng liên quan đến trend của TikTok vào thời điểm hiện tại và từ đó video của bạn sẽ dễ dàng lên xu hướng. Chỉ cần đảm bảo rằng toàn bộ clip của bạn đều xoay quanh đến những người theo dõi và khán giả mục tiêu của bạn.

Dùng nhạc đang trending trên TikTok

Chèn những bài nhạc hot trend trong video là cách lên xu hướng TikTok vô cùng hiệu quả. Đối với video có độ dài 15s bạn sẽ dễ dàng chèn một đoạn nhạc vào clip ở phần chỉnh sửa video TikTok.

Đối với video trên 60s thì có ít bài nhạc để chèn hơn. Để tránh vi phạm bản quyền, TikTok đã mua tất cả bản quyền những bài nhạc này và khách hàng hoàn toàn yên tâm vận dụng trên kênh.

Danh sách nhạc đang TRENDING trên TikTok –

Tận dụng âm thanh gốc của chính bạn

Cho dù TikTok đã thỏa thuận cộng tác với các doanh nghiệp âm nhạc để quý khách hàng có thể sử dụng các đoạn nhạc bản quyền, bắt trend. tuy vậy, bên cạnh việc vận dụng luôn các đoạn nhạc có sẵn trong clip của mình, hãy sáng tạo thêm những lời thoại sáng tạo của riêng bạn để hấp dẫn người truy cập và cũng được TikTok đánh giá cao hơn nhé.

Sản xuất thêm nhiều clip kể chuyện, giới thiệu thu hút

Nếu bạn có thể kể chuyện thu hút, hãy bắt đầu làm clip kể bất kỳ câu chuyện nào thú vị đang diễn ra trong cuộc sống của bạn và có khả năng đưa ra lời khuyên, bí kíp khéo léo. Một video giới thiệu các hàng hóa bạn đã sử dụng và cảm nhận thấy có ích cũng là một ý tưởng hay. Rất nhiều người sử dụng TikTok đã thành công với dạng clip này.

Clip sẻ chia kiến thức

Các bạn trẻ hiện nay “thích xem, lười đọc” nên những video chia sẻ kiến thức ngắn, dễ hiểu cũng được rất đông người xem và chú ý theo dõi. Nếu bạn giỏi về bất kỳ lĩnh vực nào đấy như: nấu ăn, máy tính, kiến thức chuyên môn, hãy làm clip chia sẻ kiến thức đó thật dễ hiểu biết. Dạng video này rất dễ được lên xu hướng nếu thông tin thật sự có ích và chất lượng

Mua view TikTok

Giá mua lượt view TikTok hiện nay là 10 đồng/view, một video có nhiều lượt view có thể được TikTok ưu tiên cho phép hiển thị nhiều hơn. Tài khoản Tiktok bạn tất nhiên cũng nhận được sự tương tác cao hơn thậm chí video được lên xu hướng nổi bật. Tuy vậy, phương thức này không khuyến khích dùng vì nếu kênh TikTok không có thông tin video chất lượng, có ích thì kênh TikTok sẽ nhanh chóng bị mất trao đổi qua lại ngay sau đó.

Tăng lượt view TikTok từ followers từ các kênh mạng xã hội khác

Thường xuyên share video TikTok sang trang kênh mạng xã hội khác như: trang Facebook, twitter, youtube,… là phương thức giúp kéo nhiều người về trang TikTok để tăng lượt xem, tăng lượt follow, thả tim, cho kênh hiệu quả nhanh chóng và hoàn toàn không mất phí.

Tổng kết

Qua bài viết trên, ATPCare đã chia sẻ cho bạn nhiều cách lên xu hướng TikTok đơn giản, hiệu quả nhưng rất cần sự kiên trì của bạn. Chúc bạn thực hiện thành công! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version