Site icon ATPCare

Tổng hợp cách làm giàu của giới trẻ hiệu quả nhất

cach lam giau cua gioi tre hien nay 13

Làm giàu là việc mà ai cũng muốn, nhất là với giới trẻ hiện này thì khao khát làm giàu còn hơn gấp bội. Nhưng để làm giàu hiệu quả cần có những phương pháp nhất định. Hôm nay atpcare sẽ tổng hợp cách làm giàu của giới trẻ hiệu quả nhất nhé.

Cửa Tiệm Tranh Ghép Hình

Tranh ghép hình du nhập vào Việt Nam đã lâu, tuy vậy số lượng người kinh doanh sản phẩm, dịch vụ này rất ít.

Một bức tranh có thể được bán với 400.000 VNĐ, đắt hơn là 800k, 1 triệu đều có. Vậy thì nếu trong 1 ngày bán được 8 bức tranh với giá 400.000 VNĐ thì doanh thu bằng 3.200.000 VNĐ. Công việc này bạn có khả năng kinh doanh qua mạng hoặc mở cửa tiệm đều được.

Tuy vậy nếu kinh doanh online thì chỉ có thể bán những bức tranh có giá thấp hơn, tuy nhiên bù lại số lượng bán ra tăng lên, lợi nhuận theo đó cũng tăng. Dow giá thấp là bởi vì mặt hàng này khá kén khách, không phải ai cũng mua. Vì lẽ đó khi bán hàng Trực tuyến phải có những chủ đạo sách sale độc đáo để thuyết phục người không có hứng thu với mặt hàng này.

Ngoài việc bán tranh đã qua hoàn thành, bạn cần phải bán cả những nguyên liệu mảnh ghép cho người mua. Họ có khả năng mua về tự làm hoặc mua về cho con cái của họ chơi. Vì mặt hàng này giúp nâng cao khả năng tăng cường trí tuệ sáng tạo với trẻ.

XEM THÊM Tiền lương là gì? Phân biệt giữa tiền lượng và tiền công

Máy Phun Sương Tự Động

Là 1 sản phẩm không thể thiếu đối với những cửa hàng bán hàng hoa tươi, cây cảnh, quán cà phê, cửa hàng ăn uống và rất nhiều các shop khác. Quan trọng trong mùa hè, doanh nhân muốn mua máy phun xương để làm mát cho sản phẩm hoặc cửa tiệm của mình.

Vào mùa hè, nhu cầu làm mát rất lớn. Doanh thu bán máy phun sương trong 1 mùa hè có thể bằng doanh thu của 1 cửa tiệm kinh doanh mặt hàng quanh năm. Nhắm đến đối tượng người sử dụng là hộ gia đình thì thị trường của bạn lớn hơn chứ không phải chỉ có người mua máy phun sương công nghiệp đáp ứng kinh doanh của họ.

Điểm nổi bật quan trọng khi kinh doanh máy phun sương tự động là cái giá, kinh nghiệm làm giàu cho thấy người sử dụng mua để sử dụng luôn thế nên họ luôn mong muốn 1 mức giá tốt nhất nhất. Hơn nữa máy phun sương hoạt động dựa trên cơ chế lấy nước sạch hình thành những hạt sương nhỏ ( hơi nước) lạnh, sẽ không tác động đến sức khỏe người tiêu dùng, điều này giúp cho người mua không sẵn lòng chi trả cao, họ sẽ quan tâm nhiều hơn đến đến những món đồ có mức giá tốt và phun được sương để cải thiện cái nóng nực trong thời điểm hiện tại.

Hộp Giấy,Túi Quà

Với cảm hứng kinh doanh nhỏ ít vốn này , bạn cần phải tìm được nhiều nguồn hàng đa dạng, các sản phẩm hộp( túi) có nhiều thiết kế khách nhau sẽ mang lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Chứ không phải chỉ có 7, 8 mẫu như những shop bán quà tặng. Thiết kế mẫu đa dạng chủ đạo là lợi thế cạnh tranh của bạn trong ý tưởng này, thế nên nguồn hàng đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc càng tốt.

Về vấn đề sale, bạn cần phải mở cho mình một cửa tiệm và quản lý nó. Vị trí shop tối ưu có thể đặt ở những nơi có đông học, học viên hoặc xung quanh vùng văn phòng làm việc của các doanh nghiệp. Những người trẻ thường mua quà để tặng cho người thân nhiều hơn, thế nên họ phải mua túi quà để chưa đựng món quà của mình.

Túi quà và hộp quà là mặt hàng thực tế, có thể nhìn và cầm được , thêm nữa nó liên quan đến giá trị tinh thần, vì lý vì thế người mua thường mong muốn nhìn tận mắt để nhận thấy được chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của chiếc túi quà. Vì lẽ đó mở 1 cửa tiệm để kinh doanh túi quà, hộp quà sẽ đạt kết quả tốt. Tất nhiên bạn cũng có thể bán Trực tuyến tuy nhiên nếu như chỉ bán trên mạng thì ý tưởng này chưa hiệu quả cho lắm.

Thiết Kế Nhà

Một vài người giàu họ muốn thuê kỹ sư riêng để thiết kế 1 không gian nhà theo mong muốn của gia chủ. Công việc kinh doanh của bạn chính là tìm kiếm những người mong muốn thiết kế không gian nhà, mang phần hoạt động đấy cho nhân viên của mình làm và gửi gắm lại cho khách, hoặc bạn có khả năng yêu cầu nhân viên làm việc trực tiếp với gia chủ, tiền bạn thu.

Rất nhiều kiến trúc sư họ không đi làm doanh nghiệp mà tự nhận các dự án để kiếm tiền. Mỗi bộ hồ sơ hoàn giao người tiêu dùng họ có khả năng thu về 10 triệu, 15 triệu, 20 triệu hoặc nhiều hơn thế trong 30-40 ngày. Đương nhiên họ sẽ nhận dự án khác nhau , vì thế số tiền họ kiếm được không hề nhỏ, những người làm tạo ra hay kiến trúc sư giàu bởi vì lý do đó.

Để kinh doanh dịch vụ thiết kế nhà, tốt nhất bạn hãy tăng trưởng cho mình một thương hiệu có đáng tin cậy trên thị trường. Uy tín đó được thể hiện qua những dự án và thời gian hành nghề. Một gia chủ đã xây nhà và có tiền để thuê thiết kế riêng thì họ chú ý nhiều đến chất lượng hơn chứ không phải giá rẻ, tất nhiên giá cũng phần nào chi phối quyết chọn lựa người thiết kế nhà.

Kinh doanh rau sạch tự nhiên

Rau là loại thực phẩm đều đặn được sử dụng trong bữa ăn mỗi ngày. Để chắc chắn được sức khỏe, mỗi người luôn phải kết hợp rau vào bữa ăn của mình. Tuy nhiên, các vấn đề về môi trường khiến nhiều người sử dụng dần chuyển hướng chọn lựa các kiểu rau sản xuất xanh. Đặc biệt, đối với các nàng trẻ vấn đề về sức khỏe và môi trường luôn được quan tâm. Chính vì thế, nhiều cảm hứng kinh doanh các kiểu rau sạch tự nhiên được thành lập.

Trồng một bí quyết tự nhiên và không dùng các chất hóa học độc hại như thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng,… thay vì vậy, nên dùng các cách vật lý như phun dung dịch tỏi hoặc tinh dầu bạc hà. Bạn cũng có thể sử dụng đèn diệt côn trùng sâu bọ để quyến rũ chúng vào ban đêm. Phương thức này không tốn quá là nhiều tiền của nhưng đòi hỏi mong muốn thực tế của người làm. Bạn phải thường xuyên tỉ mỉ quan sát và săn sóc chúng.

​Như vậy, việc trồng rau sạch yêu cầu công sức của người trồng nhiều hơn số vốn đầu tư. Tuy vậy, mức lợi nhuận thu được từ nó có khả năng khiến bạn phải giật mình vì rất cao.

Bán hàng đồ Handmade tự làm

Khi nhắc đến đồ Handmade nó gồm có rất nhiều loại khác nhau. Bạn có khả năng bán một loại sản phẩm độc nhất hoặc bán đa dạng các vật phẩm không giống nhau. Điều bạn cần phải quan tâm chủ đạo đó là hàng hóa do chính bạn tự làm hay đặt mua từ người khác.

Với việc tự làm sản phẩm, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian công sức hơn để thiết kế và tạo ra chúng. Nhưng điểm tốt nhất của nó là có thể thỏa sức thông minh. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng để làm theo mẫu thiết kế của người sử dụng hơn. Vậy thì bạn phải là người nhạy bén, biết bắt kịp xu hướng hiện nay của người tiêu dùng.

Số vốn ban đầu để có khả năng bán hàng đồ Handmade thường sẽ rơi vào khoảng 30 triệu đến 100 triệu đồng. Bởi nó không gồm có tiền hàng hóa mà còn chi phí cho các kế hoạch marketing chi tiết. Cho dù tốn nhiều chi phí nhưng mức lợi nhuận đồ Handmade đem lại cũng không hề nhỏ. Cực kì nhiều bạn trẻ đã kiếm được đến 50 triệu/ tháng nhờ vào cảm hứng này.

Kinh doanh nội thất

Được mệnh danh là một trong các nghề hái ra tiền triệu hằng ngày, bán hàng nội thất hiển nhiên được xếp vị trí thứ 3 trong các cách làm giàu nhanh nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết làm nghề gì nhanh giàu thì hãy mạnh dạn kinh doanh nội thất. Đây là sản phẩm truyền thống, bất cứ ai, bất cứ khi nào cũng có người cần. Quan trọng là chất lượng, mẫu mã, giá tiền hợp lý thì chỉ lo lắng lợi nhuận thu về lại nhiều quá ấy chứ!

Bạn phải là người am hiểu về thiết kế, vật liệu thì mới có thể kinh doanh mặt hàng này thành công. Không những có chuyên môn để nhập hàng chuẩn, giá rẻ mà còn có thể tư vấn được cho khách, gây được ấn tượng với khách thì họ sẽ còn quay lại vào lần sau và cùng với recommend khách cho bạn nữa đấy!

Hiện trên thị trường có khá nhiều người cũng tham gia kinh doanh sản phẩm này, do vậy, bạn phải cố gắng tìm cho mình hướng đi riêng để làm thế nào vừa làm ưng ý khách hàng mà vẫn đảm bảo lợi nhuận cao nhất.

XEM THÊM 10 kỹ năng quan trọng giúp bạn thành công trong mọi lĩnh vực

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: bytuong, appay, …)

Rate this post
Exit mobile version