Site icon ATPCare

Các cách khóa tài khoản Zalo và nhiều lưu ý QUAN TRỌNG

Để bảo vệ thông tin cá nhân và tránh gặp phải các tình huống không mong muốn, nhiều người dùng Zalo quan tâm đến cách khóa tài khoản Zalo. Quá trình khóa tài khoản Zalo không quá phức tạp và có thể được thực hiện dễ dàng với các bước đơn giản. Tuy nhiên, trước khi khóa tài khoản Zalo, bạn nên đảm bảo đã sao lưu và lưu trữ tất cả dữ liệu cần thiết để không mất mát thông tin.

Tuy nhiên, vì một số lý do đặc biệt mà người dùng không muốn sử dụng Zalo nữa và họ cần khóa tài khoản zalo của mình. Với bài viết dưới đây, ATPCare sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách khóa tài khoản Zalo cực nhanh chóng.

Các lý do người dùng muốn tìm cách khóa Zalo của mình

Trong thời đại 4.0 việc sử dụng Zalo để nhắn tin, nói chuyện và share thông tin đã cực kì phổ biến. Thế nhưng vẫn có một vài trường hợp bắt buộc mà người sử dụng chọn cách xóa tài khoản Zalo. Cụ thể:

  • Họ không muốn bị ai đó làm phiền nữa nên họ chọn cách khóa tài khoản Zalo.
  • Họ muốn tạm dừng mọi việc để giải trí. Vì thế việc tạm khóa Zalo là sự lựa chọn hợp lí.
  • Một số người không còn sử dụng số máy đăng ký cũ nên đã chọn cách xóa tài khoản Zalo

Hơn nữa vì một tác nhân cá nhân, họ mong muốn xóa tất cả các hình ảnh, bài đăng một bí quyết nhanh chóng. Và chuyển sang dùng một tài khoản Zalo mới khác. Lúc này việc xóa tài khoản Zalo là điều dễ hiểu biết.

Các lý do người dùng muốn tìm cách khóa Zalo của mình

Cách khóa tài khoản Zalo tạm thời

Đối với những phiên bản zalo bạn sẽ khóa zalo tạm thời trong một khoảng thời gian cụ thể (48-72 giờ). Theo đấy, tài khoản của bạn sẽ bị xóa hết hình ảnh và khi có người muốn nói chuyện với bạn, người đấy sẽ thấy tài khoản của bạn sẽ ở tình trạng không hiện hữu.

Tuy nhiên, phiên bản zalo mới đã khóa tính năng xóa tài khoản zalo tạm thời. Do đó, hiện tại bạn chỉ có thể xóa tài khoản zalo vĩnh viễn mà không thể khóa tạm thời như thời gian trước.

Cách khóa zalo tạm thời

Tuy nhiên, trong trường hợp thật sự cần thiết, bạn vẫn có khả năng gọi đến tổng đài hỗ trợ của zalo 1900 561 558 để được hướng dẫn cách khóa tài khoản Zalo tạm thời vì nguyên nhân chính đáng, phí giao dịch là 2000VNĐ/phút nhé.

Cách xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn

Bước 1: Nhấn chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở cửa sổ chính của ứng dụng Zalo.

Bước 2: Tìm đến phần bánh răng ở giao diện và click vào nhé!

Bước 3: Nhấn chọn tài khoản và bảo mật ở cửa sổ thiết lập của ứng dụng. Sau đấy tìm đến phần Khóa tài khoản.

Bước 4: Khi mà bạn đã chọn vào phần tác dụng tài khoản thì gõ số điện thoại mà bạn đã đăng ký để tiếp tục.

Lúc này, Zalo sẽ thông báo cho người dùng tin nhắn yêu cầu xác thực việc xóa tài khoản zalo vĩnh viễn bằng 1 tin nhắn chat và nó xuất hiện trong vòng 48 giờ đồng hồ. nếu bạn chắc chắn với quyết định của mình thì có khả năng bấm vào OK để gửi.

Tổng kết

Bạn cần lưu ý rằng khi tài khoản Zalo bị xóa thì các dữ liệu như nội dung tài khoản, tin nhắn, nhật ký, bạn bè… ảnh hưởng đến tài khoản bị khóa cũng sẽ biến mất và không thể khôi phục lại một khi xóa.

Do vậy người sử dụng nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện cũng như cẩn thận sao lưu các dữ liệu đặc biệt. Mong rằng với hướng dẫn cách khóa tài khoản Zalo trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong thao tác sử dụng mạng xã hội này!

XEM THÊM:

Rate this post
Exit mobile version