Site icon ATPCare

Cách chia sẻ màn hình trên Zalo bằng điện thoại, máy tính

Cách chia sẻ màn hình trên zalo bằng điện thoại, máy tính

Cách chia sẻ màn hình trên zalo bằng điện thoại, máy tính

Đối với những người dùng ứng dụng Zalo hiện nay, cách chia sẻ màn hình trên Zalo chắc chắn không còn là điều gì quá mới mẻ nữa. Đây là một trong những tính năng nổi bật của Zalo giúp người dùng dễ dàng trình bày ý tưởng, thảo luận công việc hoặc hướng dẫn cụ thể qua hình ảnh trong quá trình Video Call.

Đối với những người mới sử dụng ứng này, bài viết dưới đây của ATPCare sẽ hướng dẫn cách sẻ màn hình trên Zalo một cách chi tiết và dễ dàng. Cùng theo dõi ngay nhé!

1. Có thể chia sẻ màn hình trên Zalo hay không?

Có thể chia sẻ màn hình trên Zalo hay không?

Nếu bạn đang phân vân và thắc mắc về câu hỏi trên, thì ATPCare xin trả lời là . Tính năng này cho phép người dùng có thể chia sẻ màn hình từ điện thoại hoặc máy tính của mình đến với những người có mặt trong cuộc gọi.

Có thể nói đây là một ứng dụng công nghệ vô cùng lý tưởng cho các buổi học hay cuộc họp online. Nhờ tính năng này mà bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh minh họa, bài giảng, slide khi trình chiếu powerpoint,…Điều này giúp bạn có thể diễn giải những ý tưởng và thông điệp của mình đến với học sinh, đồng nghiệp hay thậm chí là khách hàng bằng một cách chân thực, sinh động, dễ hiểu nhất.

Tuy nhiên, các bạn cần phải lưu ý chỉ có thể sử dụng tính năng chia sẻ màn hình khi đang video call và rất dễ lộ thông tin cá nhân trên điện thoại đến người khác. Do đó hãy thật kỹ trong việc bảo vệ thông tin của mình trước khi thao tác các bước chia sẻ màn trên Zalo nhé.

Với nhiều chức năng đa dụng, Zalo không chỉ là một app nhắn tin phổ biến trong nước, mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực trong đời sống. Chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh và tham gia mạng internet, thì đã có thể kết nối cộng đồng với hơn 74 triệu người dùng theo số liệu của Thống kê người dùng Zalo.

Xem thêm các bài viết có liên quan:

2. Chi tiết cách chia sẻ màn hình trên Zalo bằng điện thoại, máy tính

2.1. Cách chia sẻ màn hình trên Zalo bằng điện thoại

Đầu tiên, ATPCare sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ màn hình trên Zalo bằng điện thoại di động. Các bước thực hiện đơn giản như sau:

Cách chia sẻ màn hình trên Zalo bằng điện thoại

Lưu ý: Không nên vừa sạc vừa thực hiện cuộc gọi trong thời gian dài để tránh tình trạng cháy nổ có thể xảy ra. Vì phát trực tiếp trên video call, nên máy của bạn sẽ phải hoạt động xuyên suốt dẫn đến nóng máy, tụt pin và dễ bị lag. Do đó, hãy chuẩn bị dây sạc, các dụng cụ hỗ trợ cho điện thoại (nếu có) và chú ý đến tình trạng máy để cuộc trò chuyện được diễn ra tốt nhất nhé. 

2.2. Cách chia sẻ màn hình trên Zalo bằng máy tính

Với một cuộc gọi chia sẻ nhiều thông tin, máy tính sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, vì thiết bị này có thể hoạt động tốt trong một thời gian dài suốt cuộc họp hay một buổi học. Cách chia sẻ màn hình trên Zalo bằng máy tính như sau:

Chọn Zalo trên máy tính
Bấm biểu tượng “Video Call” trên màn hình
Nhấn vào biểu tượng “Chia sẻ màn hình”

Cách chia sẻ màn hình trên Zalo là một tính năng đa dụng không chỉ giúp cộng đồng có thể kết nối trò chuyện tán gẫu, tìm bạn bốn phương, mà còn đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án và không cần bạn phải “cầm tay chỉ việc”. Nhờ những tính năng hữu ích đó mà đời sống trở nên phát triển, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí di chuyển và giúp con người chủ động hơn trong công việc.

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ trên đây đều là những thông tin hữu ích, hướng dẫn cho mọi người cách chia sẻ màn hình Zalo trên điện thoại và máy tính chi tiết, dễ hiểu nhất. Các bạn có thể áp dụng để chia sẻ cho anh em, bạn bè, đồng nghiệp cũng như khách hàng của mình những thông tin quan trọng một cách nhanh chóng và linh hoạt. 

Đừng quên theo dõi những thông tin mà ATPCare cập nhật mỗi ngày để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích, ngoài ra cũng đừng ngần ngại đặt câu hỏi hoặc đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể phản hồi và hỗ trợ các bạn nhé!

Exit mobile version