Site icon ATPCare

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Zalo form cho người mới bắt đầu.

Cách quảng cáo Zalo form cho người mới bắt đầu

Thu thập thông tin khách là điều mà các doanh nghiệp luôn phải làm để nắm bắt nhu cầu cũng như từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp nhất. Nhắc tới đó phải kể đến một công cụ rất hữu ích thuộc Zalo Group là Zalo Form và  cách chạy quảng cáo Zalo form

Đây là trợ thủ đắc lực giúp các doanh nghiệp có thể thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng qua việc đưa khách hàng nhập thông tin vào các biểu mẫu có sẵn khi sử dụng dịch vụ qua Zalo Ads. Hãy cùng ATPCare tìm hiểu thêm về cách chạy quảng cáo Zalo form nhé.

Tìm hiểu Zalo form là gì ?

Cách chạy quảng cáo Zalo form

Zalo Form là một trong các dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Zalo Ads. Đây là một công cụ giúp cho doanh nghiệp xây dựng các mẫu biểu để thu thập thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả thông qua quảng cáo trên Zalo.

Khi chạy quảng cáo Zalo Form, người dùng sẽ nhận được một thông báo quảng cáo có chứa một mẫu biểu. Khi họ nhấp vào quảng cáo, mẫu biểu sẽ hiển thị để họ nhập thông tin. Sau khi nhập thông tin, khách hàng sẽ được chuyển đến trang web của doanh nghiệp hoặc nhận được thông tin sản phẩm/dịch vụ mà họ quan tâm.

Cách chạy quảng cáo Zalo form cho người mới bắt đầu.

Với Zalo Form, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh các mẫu biểu phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình bao gồm:  thông tin cần thu thập từ khách hàng như tên, số điện thoại, email, địa chỉ, sở thích, nhu cầu…. Doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin này để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, đẩy mạnh hoạt động marketing và tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để chạy quảng cáo Zalo Form, bạn có thể làm theo các bước sau:

  Lưu ý rằng để chạy quảng cáo Zalo Form hiệu quả, bạn cần đảm bảo form quảng cáo của mình hấp dẫn, chứa đựng thông tin hữu ích và gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng. Bạn cũng cần đặt mục tiêu rõ ràng và chọn đối tượng khách hàng phù hợp để tiếp cận, từ đó tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.

Xem thêm:
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo V2 hiệu quả

5 bước nạp tiền Zalo Ads với hình thức chuyển khoản nhanh chóng

Cách cài đặt chặn, bỏ chặn Zalo mới nhất 2023

Lợi ích mà Zalo form đem lại cho doanh nghiệp.

Zalo form không còn quá xa lạ đối với doanh nghiệp hay các hộ kinh doanh nhưng để hiểu và triển khai như thế nào cho hiệu quả là một bài toán khó.

 Điều đó cần doanh nghiệp phải nắm bắt rõ ràng nhóm khách hàng mục tiêu, nhu cầu mong muốn…. Để đưa ra những chiến lược cụ thể phù hợp với nhu cầu khách hàng. Từ đó tăng chuyển đổi giúp doanh nghiệp thu lại nhiều lợi nhuận hơn.

Kết luận : 

Zalo form giúp doanh nghiệp từng bước giúp doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng dễ dàng hơn. Nắm bắt được nhu cầu mong muốn của khách để từ đó thay đổi chiến lược hiệu quả và phù hợp.Trên đây là những gì mà ATPCare tổng hợp lại được mong rằng có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển hơn.

ATPCare – Phần mềm quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT

Liên hệ chúng tôi thông qua hotline: 0799.16.16.16 để được hỗ trợ nhanh nhất.   

Exit mobile version