Site icon ATPCare

Top 4 dịch vụ Seeding uy tín chất lượng nhất hiện nay

4 dich vu seeding tot nhat hien nay

4 dich vu seeding tot nhat hien nay

Nếu bạn đang xem kênh facebook là kênh thu hút nhiều nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, thì không nên bỏ qua seeding. Vậy khi seeding chúng ta nên sử dụng phần hay dịch vụ seeding hỗ trợ công việc kinh doanh của mình được tốt nhất

Trong bài viết dưới đây, mình sẽ chia sẻ rất nhiều cách giúp bạn làm seeding được tốt hơn nhằm thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn một cách tốt nhất.

Khái niệm seeding là gì?

seeding la gi seeding la chi

Với người làm digital marketing, không sử dụng công cụ seeding thì kết quả của chiến dịch marketing đã giảm rất nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng tiềm năng.

Theo tiếng Anh, seeding nghĩa là “gieo mầm”. Và bạn có thể hiểu đơn giản rằng content bạn tạo phải được truyền đến đúng khách hàng mục tiêu bằng các thức chính xác nhất thì mới thành công. Do vậynếu xem thông tin là hạt giống thì người làm seeding chính là người gieo mầm.

Khi xây dựng nền tảng bán hàng trên fanpage, seeding là công cụ đắc lực giúp người kinh doanh tiếp cận thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng hiệu quả

 

Đánh giá các dịch vụ seeding uy tín hiện nay

Dịch vụ từ Dichvuseeding.com

dichvuseeding.com

Dichvuseeding.com đem lại gói dịch vụ seeding nhóm gồm: phân tích group, lên kế hoạch và thực thi seeding, đánh giá.

Hàng nghìn những group trên trang Facebook có khả năng seeding. Mặc dù vậy, không phải nhóm nào cũng seeding hiệu quả. Bên cạnh những nhóm sôi nổi, còn lại phần lớn đang vẫn chưa thể đi vào hoạt động hoặc spam rất mạnh.

Dựa vào ngành hàng mà bạn đang bán hàng để seeding những nhóm ảnh hưởng. Ví dụ: Seeding cho sản phẩm đồ điện thì người dùng sẽ chọn những group như Otofun hay Đồ nhật nội địa….Còn khi seeding cho dịch vụ làm đẹp thì các nhóm mẹ và bé hay nhóm tâm sự của chị em sẽ được lựa chọn nhiều hơn cả. Tìm kiếm nhóm seeding qua chỉ số về bài viết trong ngày và trong tháng. Số lượng member và thêm mới thể hiện group có tính nổi bật hay không. Tất nhiên, để chuẩn xác thì việc tham gia vào rồi hoạt động trong group sẽ là cách chính xác nhất để đánh giá.Tuy vậy, dùng đánh giá trên ta sẽ có cái nhìn bao quát về group.

Bên cạnh đấy, Dichvuseeding.com còn gửi khách hàng bản report định kỳ và KPI theo (tuần/tháng). Để khách hàng cập nhật được nội dung và tiến trình hoạt động một cách dễ dàng

Dịch vụ seeding truyền thông DPS

dps media

Dịch vụ seeding fanpage tại DPS giúp cho bạn tăng số lượt like cho trang cá nhân của mình với chi phí thấp nhất. Việc này giúp tăng độ tin cậy của người mua hàng khi ghé qua trang cá nhân của bạn.

Bên cạnh đó, khi chạy quảng cáo thì bất kỳ bài viết nào của chúng ta, người mua hàng vào thăm fanpage sẽ thấy số lượng Like, theo dõi page cao, giúp page của bạn trở nên uy tín hơn. Seeding trang cá nhân giúp bạn tăng số lượt like, tăng độ tin cậy của doanh nghiệp. Marketing DPS có một số gói dịch vụ như:

Dịch vụ seeding Ymate

Không chỉ giới thiệu về hàng hóa, dịch vụ seeding group Facebook giúp truyền tải những thông điệp về hàng hóa dịch vụ đến những đối tượng cụ thể tại các group liên quan.

Bên cạnh đó, khi tạo kịch bản seeding có tính định hướng tốt giúp tạo niềm tin mạnh mẽ của người sử dụng đối với hàng hóa, dịch vụ đang được nhắc tới. Gián tiếp tham gia vào việc gia tăng doanh số kinh doanh.

Dịch vụ Seeding nhóm Facebook phù hợp với tất cả các công ty vừa và nhỏ, mang đến các kịch bản seeding như:

– Kịch bản review: Viết bài đánh giá khách quan về SPDV bằng quan điểm đã từng trực tiếp sử dụng sản phẩm dịch vụ. Các comment seeding cùng chấp thuận với khái niệm đấy.

– Kịch bản hỏi đáp: Đặt câu hỏi về sản phẩm dịch vụ và nhờ cộng đồng vào tư vấn. Các comment seeding định hướng người dùng về hàng hóa / dịch vụ của KH để tăng cấp độ nhận diện

– Kịch bản drama: Viết bài bóc phốt một sản phẩm/ dịch vụ /nhà phân phối tương đương. Comment tư vấn và giới thiệu về dịch vụ / sản phẩm của khách hàng đang mang đến.

Cách sử dụng seeding facebook hiệu quả cho bạn

dang bai len nhom

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ hoặc 1 số công cụ, chắc chắn rằng bạn sẽ gặp vấn đề như sau:

Vậy để để seeding facebook hiệu quả hơn, mình chia sẻ 1 số tip dành cho bạn để nhằm hỗ trợ bạn tối ưu chi phí cho seeding của mình được tốt nhất có thể

Bước 1: Hãy lựa đơn vị uy tín khi sử dụng seeding (hoặc để lại sđt chúng tôi sẽ tư vấn bạn)

Bước 2: Hãy có cho mình 1 kịch bản seeding hoặc nhờ đơn vị uy tín gửi cho mình 1 kịch bản seeding

Bước 3: Lựa chọn nơi seeding để thu hút khách hàng hoặc truyền thông

Ví dụ: Bạn đang có 1 bài viết bán hàng với sản phẩm A và cần seeding kêu gọi mọi người mua hàng. Bạn chỉ cần sử dụng công cụ như simple seeding là có thể comment nhanh chóng, tạo ra hiệu ứng chim mồi ngay lập tức

Bước 4: Lập lại quá trình như trên để gia tăng lượt tiếp cận đối tượng mong muốn

Seeding có tốt hay không?

seeding fanpage

Dựa theo góc nhìn cá nhân và team mình làm dịch vụ chăm sóc fanpage cho nhiều đối tác nhận định là seeding rất cần thiết cho 1 chiến dịch bán hàng trên facebook. Seeding sẽ thúc đẩy fanpage, facebook cá nhân hay group của bạn tăng trưởng nhanh chóng.

Với người kinh doanh online, việc sử dụng seeding là 1 trong những cách tiếp cận thêm nhiều khách hàng và gia tăng tỷ lệ tiếp cận nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Tổng kết

Khi bán hàng trên facebook, bạn có thể sử dụng seeding và nhờ nó để thúc đẩy kênh bán hàng của bạn tăng trưởng nhanh chóng.  Seeding không chỉ hỗ trợ người kinh doanh bán hàng, mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ tiếp cận với khách hàng tiềm năng nhanh chóng

Biên soạn: Bùi Minh Hiếu

SĐT: 0799.16.16.16

 

Rate this post
Exit mobile version