Site icon ATPCare

Giải Pháp Bán Hàng Đa Kênh Toàn Diện Với Big Combo ATP

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ KJNH DOANH TỪ A Z

Trong việc kinh doanh “Ngừng thay đổi, có nghĩa là bạn sẽ chết”. Bạn sẽ loay hoay không biết bắt đầu kinh doanh từ đâu và như thế nào? Bạn tìm kiếm một giải pháp  giúp bạn triển khai hoạt động kinh doanh từ Marketing đến Bán hàng.

Nếu bạn đang tập trung một kênh bán hàng như kiểu truyền thống, đây là hoạt động kinh doanh lạc hậu của nhiều năm trước rồi. Nếu muốn THAY ĐỔI, bạn hãy lựa chọn một giải pháp có thể giúp bạn phối hợp các kênh online như: Website, Facebook, Zalo, Tiktok,…Và chúng tôi mang đến cho bạn BIG COMBO ATP – giải pháp phát triển kinh doanh hoàn hảo.

1. BIG COMBO ATP là gì?

Hệ sinh thái ATP Holdings bao gồm: ATP Software, ATPCare Pro, ATP Media, ATP Web, Simple Page, ATP  Academy,… đã dần hoàn thiện tất cả tính năng hỗ trợ cho người mới bắt đầu. Nhận thấy, rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị có thể giải quyết hết tất cả các khâu về cả hoạt động Marketing và Bán hàng. Chính vì thế, một giải pháp toàn diện BIG COMBO ATP được ra mắt nhằm tạo ra nhiều giá trị và hướng đi mới cho khách hàng, hướng đến việc tự động hóa việc Bán hàng và làm Nền tảng cho người không chuyên.

BIG COMBO ATP sẽ là một giải pháp toàn diện nhất từ trước đến giờ của ATP Holdings là sự kết hợp tất cả các phần mềm Marketing Online của ATP Software hiện tại, thiết kế một website đơn giản với dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu của ATP WEB, dịch vụ chăm sóc website ATPMEDIA, thiết kế Landing Page bởi phần mềm Simple Page, chăm sóc quản lý bán hàng đa kênh với ATPCare Pro,… và chưa hết còn rất nhiều khóa học Online thực chiến tại ATP Academy.

BIG COMBO ATP sẽ là một giải pháp toàn diện giúp bạn phối hợp kinh doanh trên đa nền tảng: Website, Facebook, Zalo, Tiktok.

2. Tại sao khách hàng khi đầu tư mua gói BIG COMBO ATP là lựa chọn tối ưu?

Chi phí phải bỏ ra mua gói BIG COMBO ATP chỉ bằng chi phí trả lương cho một vị trí nhân sự tại doanh nghiệp thay vào đó bạn sẽ được sở hữu một website chuyên nghiệp, một gói chăm sóc web, tất cả phần mềm marketing online và rất nhiều tiện ích đi kèm khác. Tại sao không?

3. BIG COMBO ATP sẽ bao gồm những giải pháp nào?

Full bộ phần mềm ATP Software

ATPSoftware đã hoạt động hơn 7 năm trên thị trường cung cấp các giải pháp hỗ trợ Marketing online. Rất nhiều khách hàng là chủ doanh nghiệp, anh chị kinh doanh cá nhân hay các doanh nghiệp SMEs (doanh nghiệp vừa và nhỏ), các nhân sự Marketing đều tìm đến giải pháp này. Nay với BIG COMBO ATP bạn sẽ được sở hữu toàn bộ phần mềm với chi phí rẻ hơn bao giờ hết. Bao gồm:

Bộ ba phần mềm kinh doanh trên Facebook: Simple Facebook, Simple Account, CRM Profile

Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo đúng tệp khách hàng: Simple Ads

Phần mềm hỗ trợ quản lý đa kênh Fanpage, Shopee, Web,… và tạo chatbot: ATPCare Pro

Phần mềm tìm kiếm nội dung theo từ khóa và trending cho Fanpage: Auto viral Content

Phần mềm hỗ trợ kinh doanh trên zalo: Simple Zalo, Simple Facebook

Phần mềm hỗ trợ kinh doanh trên tiktok: Simple Tiktok

Phần mềm thiết kế Landing Page: Simple Page

Kèm theo đó là vô số phần mềm miễn phí tại ATP: Simple Seeding, Simple UID, Simple Marketplace, Ghichu.vn, Sum.vn,….

3.1 Một website chuyên nghiệp chuẩn SEO

Nếu bạn đang kinh doanh mà chưa có website hoặc website đã quá lâu đời thì nên làm mới mình bằng cách thiết kế một website mới hoàn toàn và tăng trải nghiệm người dùng. Với BIG COMBO ATP bạn sẽ được sở hữu một website chuyên nghiệp theo yêu cầu cảu bạn và chuẩn SEO (Search Engine Optimization). Đội ngũ nhân viên ATP WEB sẽ hỗ trợ từng khách hàng, website được thực hiện chỉ trong vòng 15 ngày.

>>Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO: https://atpweb.vn/

3.2 Gói chăm sóc website toàn diện

Sau khi thiết kế một website chuẩn SEO, đội ngũ ATPMEDIA sẽ tiến hành gói  dịch vụ chăm sóc web cơ bản, tạo nền tảng ban đầu cho website giúp web thân thiện với google và đặc biệt là với người dùng gia tăng trải nghiệm. Chính vì thế, website của bạn vừa được thiết kế đã có số lượng bài viết chuẩn SEO tạo đà cho website phát triển.

Ưu điểm dịch vụ chăm sóc website: 

>>Xem thêm: Đánh giá các gói dịch vụ ATP MEDIA

4. Khách hàng sẽ được gì khi mua gói Big ATP?

Với chi phí chỉ 15 triệu đồng, nhiều khách hàng sẽ khá đắn đo trước khi ra quyết định có nên sử dụng gói Combo này không? Câu trả lời của mình là không hề đắt! Với những lợi ích về chi phí và giá trị mà khách hàng sẽ được nhận khi sở hữu gói combo này là rất nhiều. Khách hàng sẽ?

4.1 Hỗ trợ marketing trên nhiều nền tảng

Bộ phần mềm từ ATP Software sẽ hỗ trợ bạn kinh doanh trên rất nhiều nền tảng: Webiste, Facebook, Zalo, Tiktok, Thương mại điện tử,…

Bộ phần mềm giúp bạn mở rộng tệp khách hàng, hoạt động tương tác trên môi tường Online. Không cần phải sử dụng nhiều nhân sự hay tốn nhiều thời gian, bạn vẫn có thể quản lý hoạt động kinh doanh trên rất nhiều nền tảng khác nhau. Đây là bộ công cụ cần thiết để triển khai kinh doanh online.

4.2 Sở hữu website chuyên nghiệp chuẩn SEO

Sở hữu website chuyên nghiệp chính là điểm nổi bật của bộ Combo. Thông thường bạn phải mất từ 7tr5 đến 15 triệu mới có thể sở hữu một website chuyên nghiệp hoặc thời gian từ 3 – 6 tháng tự xây dựng website. Tuy nhiên, chỉ cần đầu tư vào BIG COMBO ATP là bạn đã có thể sở hữu website với nhiều tính năng được thiết kế bởi đội ngũ cực kì chuyên nghiệp chỉ trong 15 ngày. Hỗ trợ tặng miễn phí hosting và bảo hành website lên đến 12 tháng cho khách hàng.

4.3 Chi phí rẻ hơn mức mua thông thường

Chi phí nếu bạn mua lẽ tất cả các giải pháp:

Nếu thông thường để sở hữu tất cả sản phẩm dịch vụ bạn phải chi từ 20 đến 25 triệu thì tuy nhiên với BIG ATP bạn chỉ cần khoảng chi phí 15 triệu/1 năm và phí duy trì qua các năm là 7 triệu 500 nghìn đồng. Đây là mức chi phí rất cực rẻ để bạn có thể sở hữu trọn bộ giải pháp kinh doanh online tại ATP Holdings.

4.4 Thống nhất quy trình triển khai tại một đơn vị

Nếu bạn không lựa chọn BIG ATP thì mỗi sản phẩm, dịch vụ bạn phải liên hệ một đối tác khác nhau, dẫn đến việc mất thời gian, chi phí và khó liên hệ hỗ trợ dịch vụ, vì các bên sẽ phản hồi khác nhau. Tuy nhiên nếu lựa chọn COMBO này bạn sẽ có thể liên hệ với nhân viên tư vấn và bạn sẽ được hỗ trợ tất cả dịch vụ.

4.5 Được tư vấn & hỗ trợ chuyên sâu để kinh doanh online hiệu quả

Nhận thấy tình trang khách hàng khi mua giải pháp sử dụng thường sẽ chỉ dùng giai đoạn đầu và không dùng chúng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, dẫn đến tình trạng lãng phí cho khách hàng. Với BIG ATP khách hàng còn được hỗ trợ cả hướng đi và phát triển kinh doanh sau này bởi các chuyên gia là KOLs có kiến thức trong một lĩnh vực nhất định. Với mỗi lĩnh vực cần ứng dụng bộ công cụ như thế nào cho hợp lý, cần triển khai quy trình SEO như thế nào? Và rất nhiều sự hỗ trợ chuyên sâu cho khách hàng kinh doanh online.

5. Lời Kết

Kinh doanh online là một con đường rất dài, nếu có hướng đi và công cụ tốt thì việc kinh doanh sẽ phát triển rất nhanh. Tuy nhiên khoảng thời gian phát triển nhanh hay chậm phụ thuộc vào quyết định và sự hỗ trợ của mentor.

Nếu kinh doanh online của bạn gặp nhiều vấn đề và không thể tối ưu thời gian phát triển. Giải pháp Big Combo ATP sẽ giúp bạn hoàn thành con đường phát triển của bạn.

Với Big Combo ATP không gì là không thể! Chỉ cần để bạn để lại họ tên và số điện thoại phía bên dưới nhân viên sẽ lập tức hỗ trợ bạn ngay lập tức.

Liên hệ để được giảm giá ưu đãi:

 

 

Rate this post
Exit mobile version