Site icon ATPCare

“1001 điều” bạn nên biết khi bán hàng online trên Tiktok

ban hang tren tiktok feature

TikTok khuyến khích người dùng tải lên các video ngắn từ 15s đến 60s. Nền tảng này nhắm đến đối tượng thanh thiếu niên từ 13-24 tuổi và đang có lượng người dùng ngày càng tăng.

Nếu bạn đang muốn bán hàng online trên Tiktok, đây chính là kênh bán hàng hiệu quả, chỉ bằng các bước đơn giản:

Ngoài ra còn một cách để quảng bá đó chính là chạy quảng cáo Tiktok ads.

Nhiều thương hiệu còn kết hợp giữa việc tự tạo nội dung trên kênh của họ và hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung khác để quảng bá sản phẩm của mình, từ đó họ có các đơn hàng ổn định và đạt doanh thu cực kỳ cao.

Nhu cầu sử dụng TikTok tăng đột phá

Như bạn đã biết, TikTok đã cực kỳ phổ biến tại Châu Á, và vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu giảm nhiệt nào. Những thống kê của Google Trend sẽ giúp bạn thấy rõ điều này.

Với hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới và 1.000.000 lượt xem mỗi ngày, chắc chắn video bán hàng trên Tik Tok sẽ tiếp cận được rất nhiều người xem tiềm năng, việc của bạn là làm sao để biến họ thành khách hàng của mình.

Mặt hàng nào nên lựa chọn để bán trên Tik Tok

Nếu bạn là người có chơi Tik Tok thì bạn cũng biết rằng đa số người dùng Tik Tok đều là độ tuổi từ 14 – 27, những sản phẩm dễ kinh doanh: Các mặt hàng về thời trang nhưng phải hợp thời và theo trend

  • Thời trang
  • Phụ kiện cho điện thoại, đồ công nghệ
  • Mỹ phẩm
  • Đồ ăn
  • Quà tặng
  • Trang trí, đồ gia dụng, nhà cửa
  • Làm sạch, dọn dẹp

Click vào link để đọc thêm bài viết nhé: Tổng hợp tiktok ads mới nhất 2020

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Tik Tok, đăng nhập Tik Tok?

Đăng ký và đăng nhập Tik Tok trên điện thoại

Để có một tài khoản bán hàng trên Tik Tok bạn chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản như sau

Bước 1: Tải ứng dụng TikTok

Hiện nay, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người sử dụng, TikTok đã phát triển phiên bản chạy trên IOS và Android, bạn có thể tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Bước 2: Tạo tài khoản

Có nhiều cách để bạn đăng ký Tik Tok, nếu không thích sử dụng số điện thoại, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản Facebook, Instagram, Google,… để tạo cho mình một tài khoản TikTok để bán hàng.

Chọn biểu tượng hình tài khoản để thực hiện các bước đăng ký, đăng nhập Tik Tok

Cách đăng ký Tik Tok phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại để đăng nhập Tik Tok, hệ thống sẽ gửi cho bạn một dãy gồm 4 số để xác minh tài khoản.bạn chỉ cần nhập lại dãy số đó để xác minh chủ tài khoản.

Đối với những tài khoản sử dụng Facebook, Google,… để đăng nhập Tik Tok thì bạn sẽ nhận được một email xác minh việc Tik Tok đăng nhập. Việc của bạn là ấn vào ô Xác minh, thế là xong.

Bước 3: Thiết lập mật khẩu

Sau khi hoàn tất thủ tục trên, bạn đã hoàn thành được 50% con đường rồi nhé, bước còn lại là thiết lập một mật khẩu để Tik Tok đăng nhập an toàn. Mật khẩu tài khoản TikTok phải có độ dài từ 8-20 ký tự, bao gồm tổ hợp các chữ cái, số hoặc ký tự đặc biệt.


Như vậy là hoàn thành quá trình đăng ký một tài khoản TikTok rồi đấy. Giờ đây bạn có thể lập tức đăng nhập Tik Tok với số điện thoại và mật khẩu vừa lập.

Kinh nghiệm bán hàng trên TikTok 2020

Xây dựng nội dung video hấp dẫn

Cách viết caption cho nội dung video

Sau khi có video bạn cần tạo caption ấn tượng có mô tả đầy đủ thông tin sản phẩm, thông điệp hoặc các chương trình khuyến mãi hiện có. Thêm hashtag phổ biến và link bán hàng, địa chỉ và cách thức liên hệ.

Kết nối với các kênh bán hàng khác

Trên đây là những chia sẻ của atpcare.vn dành cho bạn về kinh nghiệm bán hàng online trên Tiktok. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được bạn trong việc bán hàng online.

My My – Tổng hợp và chỉnh sửa

(Nguồn tham khảo: thanhthinhbui.com, sapo.vn, techbike.vn,…)

Rate this post
Exit mobile version