Tổng hợp tiktok ads mới nhất 2020
Mục lục
Blog nổi bật
Tiktok giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống tiktok ads sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.
Tổng hợp tiktok ads mới nhất 2020
TikTok là gì?
TikTok là một hệ thống mạng không gian cho phép user chia sẻ các video di động dạng ngắn với cộng đồng. Theo App Store và Google Play, vào tháng 9 năm 2018, tỉ lệ cài đặt gia tăng 31% đối với tháng trước, tương đương 3,81 triệu lượt tải xuống và cuối cùng vượt qua Facebook ở vị trí số 2 với 3,53 triệu lượt setup lần đầu trên tất cả các thiết bị.
nhìn thấy thêm: gợi ý hướng dẫn bán hàng online trên TikTok
Tiktok là social cho phép người dùng:
– tạo ra các video ngắn từ di động
– Chỉnh sửa video bằng âm nhạc hay hiệu ứng đặc biệt
– Theo dõi và yêu like các video ngắn về nhiều nội dung
13.000.000 setup
8.000.0000 người dùng HOẠT ĐỘNG HÀNG THÁNG
đã VÀ đã tăng trưởng TẠI 150 quốc gia TRÊN TOÀN thế giới VỚI 75 NGÔN NGỮ
No.3 các ứng dụng được tải nhiều nhất tại Viet Nam 2018 (iOS & Android)
No.4 các vận dụng được tải nhiều nhất trên toàn toàn cầu (iOS & Android)
ưu thế của TikTok quảng cáo
TikTok hiện có 12 triệu user hàng tháng (monthly active users) tại VN.
Trong 1 ngày, trung bình mỗi user sẽ tương tác với ứng dụng 29 phút.
trực tuyến lưới KOLs & Influencers rộng lớn
TikTok là nền tảng quảng cáo còn rất mới tại VN cần có độ cạnh tranh thấp.
vì sao nên ads trên Tik Tok quảng cáo
hiện giờ trên phân khúc Viet Nam quảng cáo Tik Tok luôn luôn còn khá mới, còn ít nhãn hàng biết và dùng hình thức này. thành ra, đây sẽ là một phân khúc tiềm năng, lợi thế cho những KH tiếp cận đầu tiên, sự cạnh tranh sẽ ít hơn so với Fb hay google.
Nếu bạn vừa mới mong muốn tăng trưởng doanh thu cùng công thức ads đầy tiềm năng này thì đừng chần chừ gì nữa liên hệ ngay với Newon ads.
Chúng tôi, đang trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, là một trong những doanh nghiệp tiếp cận loại ảnh quảng cáo Tik Tok sớm nhất hiện giờ. tất nhiên sẽ cung cấp cho bạn kết quả tốt nhất.
Các thể loại Hiển Thị ads Trên TikTok
đủ sức nói TikTok vừa mới làm một điểm tiếp cận hiệu quả đối với thế hệ Z (thế hệ tiêu sử dụng mới đầy tiềm năng). Theo tổng hợp mới nhất của TikTok, thì người dùng của TikTok tập kết nhất vào thị trường 20-24 tuổi, lối sống hiện đại và easy bị ảnh hưởng bởi khuynh hướng, đây cũng chính là phân khúc tiềm năng cho nhiều nhãn hàng.
TARGETING OPTIONS
- Nhân Khẩu học
– Tuổi
– Giới tính
– Địa điểm
– Ngôn ngữ - Sở like
– Hơn 15 ngành nghề sở thích - Hệ điều hành
– Hệ điều hành di động (Android hoặc iOS)
– liên kết mạng: Wifi, 2G, 3G, 4G… - Customization
– Custom Audience
– Lookalike Audience
cho đến nay TikTok đang có 4 hình thức hiển thị quảng cáo gồm:
Hiển thị khi mở app (First view Take Over)
Với thể loại này, các mẫu ads dưới dạng ảnh, video hoặc GIF sẽ được hiển thị ngay khi user vừa mở app. Hãy gây ấn tượng với user trong “lần gặp đầu tiên” bằng mẫu quảng cáo đầy sáng tạo, nó sẽ khiến bạn ở trong tâm trí của KH.
1. Địa điểm: quảng cáo tiếp quản trước nhất được hiển thị cho người dùng TikTok trên màn ảnh khởi chạy ứng dụng
2. Lưu ý:
- Các nhà quảng cáo đủ nội lực được hưởng các quyền lợi lan tỏa.
- ads phải là pic, GIF hoặc video.
- Vui lòng sẵn sàng một ads ở năm % khung ảnh không giống nhau để đảm bảo content của bạn được hiển thị chính xác trên các thiết bị.
- Các nhà quảng cáo không thể giúp cho cùng một quảng cáo trong hai ngày liên tiếp.
Hiển thị ngẫu nhiên (Regular Take Over)
1. Địa điểm: ads này sẽ được đặt ngẫu nhiên trong số 80 video trước nhất.
2. Lưu ý:
- ads phải là hình ảnh, GIF hoặc video.
- Vui lòng sẵn sàng một ads ở năm % khung ảnh không giống nhau để đảm bảo nội dung của bạn được hiển thị chính xác trên các thiết bị.
- Các nhà quảng cáo k thể phục vụ cùng một ads trong hai ngày liên tiếp.
quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong 80 video trước tiên. Cũng là những mẫu hình, video hay GIF, chi phí cho thể loại này sẽ rẻ hơn và bạn phải gây thích thú mạnh trong 3s đầu đối với “lần gặp mặt ngẫu nhiên” với KH.
quảng cáo (dưới dạng video với thời lượng từ 5-15s) sẽ được hiển thị trong luồng video khi người dùng lướt áp dụng.
First-view Takeover – Regular Takeover
quảng cáo | Đấu Giá | Đặc Điểm |
First – view Takeover | CPT | Takeover trước nhất khi user mở app trong ngàyMọi user đều xem ads
k targeting |
Regular Takeover | CPM | Mua quảng cáo linh hoạtsupport targeting: Nhân khẩu học, vị trí, tuổi… |
Với thể loại quảng cáo này, có 2 lựa chọn:
One Day Max: Video của nhà quảng cáo sẽ được hiển thị vị trí trước hết trong luồng video ads.
brand Premium: Video của nhà quảng cáo sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong 80 video trước nhất khi người dùng lướt Tik Tok. In Feed ads điều hướng KH đến Landing Page của nhãn hàng hoặc App
down.
Hiển thị một ngày ( One Day Max – In Feed Ads)
hình thức hiển thị này sẽ thích hợp với những nhãn hàng có chi phí thấp, muốn trải nghiệm với hình thức mới này.
1. Địa điểm: ads video trước hết trong gốc cấp dữ liệu được hiển thị cho user
2. Lưu ý:
- Nhà ads có thể được hưởng các lợi ích lan tỏa.
- (Các) ads phải là video.
Hiển thị liên tục ( brand Premium – In Feed Ads)
Sau khi đã trải nghiệm với thể loại một ngày, tổng hợp số liệu và chạy theo hướng hiệu quả nhất đối với hình thức này.
1. Địa điểm: quảng cáo video trước tiên trong nguồn cấp dữ liệu được hiển thị cho người dùng
2. Lưu ý:
- Nhà ads mua số lượng lớn một ngày sẽ cần sẵn sàng hai ads để có trải nghiệm người dùng tốt hơn.
- (Các) quảng cáo phải là video.
Những Điều Cần note Với TikTok quảng cáo
ngành nghề hàng nào thích hợp với TikTok ads ?
nơi chính thức và mẫu ads của Dior trên TikTok Trung Quốc
Chắc hẳn sẽ có nhiều người nghĩ rằng, TikTok sẽ chỉ thích hợp với những nhãn hàng trung bình vì thị trường trẻ và thích chạy theo thiên hướng. ngoài ra tại Trung Quốc, những thương hiệu lớn giống như Airbnb, Chevrolet, Dior hay Adidas cũng vừa mới phối hợp với TikTok để cung cấp ads đến user. TikTok đang nâng nhận diện thương hiệu của Airbnb lên 200% và yêu thích thương hiệu lên 89,2%.
ngành chính thức của Adidasneo và MichaelKors trên TikTok Trung Quốc
gợi ý trên cho thấy rằng đây là một điểm chạm đầy tiềm năng và thêm vào với những thương hiệu to chứ không chỉ là những brand tầm trung.
Tạo viral video
Vì bản chất của hệ thống này là những video ngắn với nội dung sáng tạo và thiên hướng, thế nên để đem lại kết quả cao nhất cho một plan, các nhãn hàng nên kết hợp vừa cung cấp ads và sử dụng viral video trên nền móng này. sử dụng hệ thống các influencer trên TikTok để làm viral cho nội dung liên quan đến nhãn hàng, sau đó cung cấp quảng cáo một phương pháp phù hợp là tăng cao nhất.
Nên nhớ hãy lựa chọn những influencer thích hợp với nhãn hàng, tiếp cận được đúng thị trường mục đích để camp đạt kết quả cao nhất. Liên hệ với Minet ngay để tạo được những thiên hướng gắn với nhãn hàng của bạn.
Ít có sự cạnh tranh
Các nhãn hàng quảng cáo trên TikTok tại Việt Nam
Mặc dù đang thông dụng tại các nước khác trên thế giới, nhưng tại Việt Nam vẫn còn ít nhãn hàng biết đến hình thức ads này. Đây sẽ là lợi thế cho những nhãn hàng tiếp cận trước tiên và dĩ nhiên rằng sự cạnh tranh tại hệ thống này sẽ ít hơn rất nhiều đối với Fb và Youtube.
Một số điều đủ nội lực bạn chưa biết về TikTok Ads?
cá nhân không thể tự dưng set-up camp ads TikTok. Agency cùng TikTok sẽ chịu trách nhiệm set-up và tăng cao chiến dịch.
TikTok cam kết tối thiểu 500,000 lượt hiển thị mỗi ngày cho các ads, tùy thuộc vào nhu cầu, mục tiêu và chi phí của nhà quảng cáo.
quảng cáo của TikTok đủ nội lực đổ về landing page của nhãn hàng hoặc app down.
Các ads được TikTok xét duyệt và thông qua là ads hợp lệ trên áp dụng. Bất kỳ hình thức ads nào khác (Ví dụ: sử dụng các Influencers trên Tik Tok) đều được tính là không hợp lệ.
ads của Tik Tok đủ nội lực target theo giới tính, khu vực, thiết bị, hệ thống (android hoặc ios).
Tính tới thời điểm bây giờ, ở phân khúc Việt Nam, chúng tôi – Flyads là partner chính thức có hợp đồng pháp lý với TikTok. Chúng tôi cung cấp mức giá rẻ nhất cũng như các chính sách giảm giá, support tốt nhất cho các Nhãn hàng và Agency. Mọi trường hợp không giống, mong các bạn nghiên cứu kỹ tránh bị lợi dụng và chịu những tổn thất đáng tiếc.
tổng kết, TikTok vừa mới là một hệ thống tiềm năng của các nhãn hàng, là sân chơi mới cho những nhà quảng cáo và sáng tạo, cung cấp quảng cáo đến đúng phân khúc mục tiêu nhất. Để biết thêm thông tin cụ thể hơn về TikTok quảng cáo , điền ngay thông tin vào liên kết bên dưới nhé !
Nguồn: https://atpcare.vn/