Site icon ATPCare

Auto Zalo và những lợi ích cho người dùng

hh

Auto Zalo hiện nay đang là một phần mềm rất phổ biến được không ít người sử dụng Zalo dùng. Ứng dụng Auto Zalo là gì? Mục tiêu sử dụng ra sao? Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Auto Zalo sử dụng để làm gì?

Auto Zalo sử dụng để làm gì?

Lợi ích của ứng dụng kết bạn Auto Zalo :

Xem thêm: https://zns.atpcare.vn/

Lợi ích khi gởi tin nhắn Auto Zalo

Lợi ích khi gởi tin nhắn Auto Zalo

Auto Zalo gởi tin nhắn zalo hàng loạt đang là phương pháp truyền thông zalo đạt kết quả tốt hỗ trợ tối ưu cho việc chăm sóc và tư vấn người sử dụng mau chóng. Việc auto spam zalo hàng loạt có thể giúp bạn.

– Đến gần hơn trực tiếp đến khách hàng: Khi người tiêu dùng để lại số điện thoại để kết bạn Zalo có nghĩa là học đã chấp nhận để bạn liên hệ tới họ. Vì thế, doanh nghiệp sẽ gởi trực tiếp điện thoại di động của người sử dụng, giúp tăng tỉ lệ tiếp cận, mở tin và giảm thiểu trạng thái trôi tin nhắn vào hộp thoại chờ.

– Thỏa sức sáng tạo thông điệp: gởi tin nhắn trên mạng xã hội giúp bạn gửi đi những tin nhắn đầy đủ dấu, giới hạn 1000 kí tự. Đặc biệt, Zalo còn tích hợp nhiều chức năng gửi tin nhắn đa phương tiện sáng tạo, giúp bạn có khả năng đem đến những thông điệp thu hút, thú vị, đánh thẳng vào tâm lý của người sử dụng và khơi gợi sự tò mò.

– Tiết kiệm chi phí: chỉ cần với một chiếc điện thoại có liên kết chặt chẽ mạng là bạn có thể gởi tin nhắn hàng loạt trên Zalo với tiền của 0 đồng. Hỗ trợ bạn tiết kiệm tối ưu chi phi so sánh với các nhà mạng SMS khác khi gửi tin nhắn.

– Đơn giản theo dõi chiến dịch: Với chức năng phân nhóm người tiêu dùng, theo dõi tình trạng gửi tin, đã gởi, đã xem…giúp doanh nghiệp nhận xét được tiến độ của hoạt động đơn giản.

Hướng dẫn gởi tin nhắn hàng loạt trên phần mềm auto Zalo

Bước 1: Đăng nhập phần mềm

Đầu tiên, bạn truy xuất theo đường dẫn https://zalov2.phanmemninja.com để đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó bạn điền tài khoản, mật khẩu để đăng nhập vào account.

Bước 2: ứng dụng auto Zalo giúp quét UID convert ra SĐT tiềm năng

Bạn click chọn “Kết bạn theo SĐT”, sau đó chọn tệp danh sách chứa SĐT trên máy tính để tiến hành lọc bạn bè trên Zalo theo số điện thoại. Nhấn “Lọc SĐT” để ứng dụng kết bạn Zalo tự động bắt đầu tiến hành lọc số máy. Ở màn hình có mặt các số Zalo có liên quan đến bạn

Bước 3: phần mềm auto Zalo giúp đồng bộ danh bạ trên App Mobile

Công dụng đồng bộ danh bạ cho phép bạn có thể đồng bộ SĐT từ máy tính sang app điện thoại một cách nhanh chóng, đơn giản.

Để đồng bộ danh bạ, bạn chọn ” Đồng bộ SĐT vào điện thoại” để ứng dụng tiến hành sao chép dữ liệu sang điện thoại. Tất cả số điện thoại sẽ cập nhật trên app một cách đơn giản.

Bạn có thể tham khảo thêm vềbí quyết đồng bộ số máy Zalo để thực hành các bước nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Bước 4: phần mềm auto Zalo giúp gởi tin nhắn đến tất cả bạn bè gợi ý

Phần mềm auto Zalo giúp gởi tin nhắn đến tất cả bạn bè gợi ý

Một khi sao chép toàn bộ số máy vào app, bạn click chọn “Gửi tin nhắn cho tất cả”, gõ nội dung tin nhắn để gởi hàng loạt cho những người bạn, người quen.

Auto Zalo gởi tin nhắn hàng loạt có thể giúp bạn tạo chiến dịch dễ dàng, tiếp cận với nhiều người có khả năng mua hàng với tiền của 0 đồng.

Xem thêm ZNS là gì? Cách sử dụng Zalo Notification Service hiệu quả

Qua bài viết trên của Atpcare.vn đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin về Auto Zalo và những lợi ích cho người dùng. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc.

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( cv.com.vn, phanmemchamsocfacebook.com, … )

Exit mobile version