Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là giải pháp gửi tin nhắn chăm sóc từ Zalo OA đến Zalo cá nhân của khách hàng bằng số điện thoại mà không cần khách hàng phải quan tâm hoặc có tương tác với Zalo OA trước đó.
Rất nhiều doanh nghiêp và hộ kinh doanh đang có sẵn data số điện thoại khách cũ trong quá trình bán hàng hoặc số điện thoại khách hàng mới nhờ vào chạy quảng cáo tuy nhiên chưa biết cách khai thác sao cho hiệu quả.
Zalo ZNS chính là một trong những giải pháp hàng đầu giúp các doanh nghiệp chăm sóc và thu phễu khách hàng trên nền tảng Zalo OA với chi phí tiết kiệm cùng tỷ lệ tiếp cận cực cao.
Doanh nghiệp có thể sử dụng Zalo ZNS để gửi tin nhắn cảm ơn mua hàng, thông báo đơn hàng, đánh giá chất lượng, OTP, quảng cáo…. theo các mẫu tin nhắn được Zalo đã duyệt từ trước
Gửi tin nhắn ZNS (Zalo Notification Service) giúp doanh nghiệp có thể gia tăng thêm doanh số bán hàng nhờ vào các mẫu ZNS quảng cáo, tặng quà, thông báo đơn và gửi kèm Voucher ưu đãi cho lần mua sau,…
Các mẫu tin nhắn đều có kêu gọi hành động (CTA) để thúc đẩy khách hàng theo dõi Zalo OA hoặc thực hiện hành động. Khi gửi tin các doanh nghiệp có thể thu phễu và chăm sóc khách hàng ngay sau đó
Các tin nhắn đều có thông tin thương hiệu như logo, tên Zalo Oa có tích vàng. Điều này sẽ tăng uy tín, và nhận diện thương hiệu của bạn trên Zalo OA
Khi dùng Zalo ZNS gửi tin nhắn với khách hàng cũ. Khách hàng có thể trao đổi với doanh nghiệp của bạn thông qua Zalo OA cho dù họ đã và chưa theo dõi Zalo OA.
Các mẫu tin nhắn ZNS đa dạng đẹp mắt, đa dạng, thu hút người xem dễ hơn. Nhiều nội dung đầy đủ thông tin giúp khách hàng hiểu các thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải
Doanh nghiệp truyền dữ liệu tới Zalo API server qua giao thức bảo mật HTTPS. Các thông tin được Zalo mã hóa dữ liệu AES (Advanced Encryption Standard). Tất cả các quyền trao đổi giữa doanh nghiệp và Zalo đều thông qua Access Token
Hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng thông qua Zalo hoặc hotline
Hệ thống gửi tin Zalo ZNS hàng loạt chỉ bằng 1 thao tác, tỷ lệ gửi thành công lên đến 100%
Các báo cáo thống kê vô cùng chính xác, đo lường lượt tiếp cận của chiến dịch
Kết nối các nền tảng quản lý bán hàng khác như Kiotviet, Haravan, Getfly, Bitfly, Website,..
Sau khi khách hàng đã mua sản phẩm của bạn.
Bạn có thể sử dụng Zalo Notification Service để gửi tin nhắn nhằm cảm ơn khách hàng đã mua hàng, điều này không những giúp tăng trải nghiệm của khách hàng sau khi mua sản phẩm mà còn tạo ấn tượng, gợi nhắc thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng.
Sau khi khách hàng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ, bạn có thể gửi tin nhắn mời khách hàng đánh giá trải nghiệm theo mức từ 1 – 5 sao. Dựa trên những đánh giá từ khách hàng bạn có thể kịp thời khắc phục những nhược điểm và đưa ra chiến lược cải thiện phù hợp. Khách hàng theo đó cũng cảm nhận được bản thân đang được doanh nghiệp bạn đặc biệt quan tâm.
Khi có các chương trình thành viên, thẻ quà tặng. Bạn có thể sử dụng mẫu tin ZNS để gửi khách hàng nhằm tích điểm cho khách, thông thường các mẫu có thể tích hợp với các đơn vị khác như Kiotviet, Sapo, Haravan… để tự động gửi tin
Nếu bạn đang muốn chạy một chiến dịch quảng cáo hoặc chương trình khuyến và mong muốn truyền thông đến khách hàng với chi phí rẻ. ZNS là lựa chọn vô cùng thích hợp với chi phí vô cùng tiết kiệm vì được tính phí theo mỗi lượt tiếp cận thành công.
© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.