Site icon ATPCare

Zalo bị chặn tìm quanh đây lí do và cách khắc phục

Sử dụng Zalo một thời gian, nhưng bạn đã biết lý do và cách khắc phục khi Zalo bị chặn tìm quanh đây bao giờ chưa? Tuy nhiên, việc truy cập vào Zalo có thể gặp phải những trở ngại do các yếu tố như chính sách mạng, kiểm duyệt internet hoặc lỗi kỹ thuật. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những lí do phổ biến khi Zalo bị chặn và cách khắc phục để bạn có thể tiếp tục trải nghiệm giao tiếp trên ứng dụng này một cách suôn sẻ.

Tính năng tìm quanh đây của Zalo là gì?

Tính năng “Tìm quanh đây” của Zalo là một tính năng cho phép người dùng tìm kiếm các địa điểm, cửa hàng, dịch vụ và điểm đến gần vị trí hiện tại của họ. Khi sử dụng tính năng này, người dùng có thể nhập từ khóa tìm kiếm như “cà phê”, “nhà hàng”, “ATM”,… và Zalo sẽ hiển thị danh sách các địa điểm phù hợp với yêu cầu tìm kiếm đó trong khu vực xung quanh.

Thông thường, tính năng này cung cấp thông tin chi tiết về địa điểm như địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa và đánh giá từ người dùng khác. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm ra điểm đến phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần phải tìm kiếm trên các ứng dụng hoặc trang web khác.

 Lý do Zalo bị chặn tìm quanh đây?

Bảo mật và Quyền riêng tư: Có thể Zalo đang cập nhật hoặc cải thiện tính năng này để đảm bảo bảo mật và quyền riêng tư cho người dùng. Trong quá trình này, tính năng có thể tạm thời bị vô hiệu hóa hoặc chặn để điều chỉnh các cài đặt và chính sách bảo mật.

Giới hạn các hành vi không đáng tin cậy: Nếu Zalo phát hiện ra sử dụng lạm dụng hoặc không đáng tin cậy của tính năng “Tìm quanh đây”, họ có thể tạm thời chặn tính năng để ngăn chặn hoạt động gian lận hoặc spam từ các tài khoản.

Cấu hình thiết bị: Có thể một số thiết bị hoặc phiên bản ứng dụng Zalo không tương thích hoặc không được hỗ trợ để sử dụng tính năng “Tìm quanh đây”. Điều này có thể do yêu cầu phần cứng hoặc phần mềm cụ thể mà Zalo yêu cầu để hoạt động.

Phiên bản ứng dụng Zalo: Nếu bạn đang sử dụng một phiên bản cũ của ứng dụng Zalo, có thể tính năng “Tìm quanh đây” đã được loại bỏ hoặc thay đổi trong các bản cập nhật mới nhất. Để sử dụng tính năng này, bạn có thể cần cập nhật ứng dụng Zalo của mình lên phiên bản mới nhất.

Gợi ý những ứng dụng thay thế khi Tìm quanh đây bị xóa?

Trong thời đại công nghệ ngày nay, các ứng dụng tìm kiếm bạn bè ở gần là lựa chọn phổ biến để kết bạn. Một trong những điều tuyệt vời khi sử dụng ứng dụng này là có thể kết nối với nhiều loại bạn bè trên khắp thế giới. Bạn có thể tìm kiếm và kết nối với những người có cùng sở thích, mở rộng mạng xã hội và chia sẻ khi cần. Ứng dụng còn cung cấp tính năng trò chuyện nhanh giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm bạn bè mới. Dưới đây là 5 app tìm bạn quanh đây mà bạn có thể tham khảo sử dụng.

Ứng dụng Tinder

Đứng đầu danh sách app tìm bạn quanh đây, chắc chắn phải có Tinder. Giao diện của Tinder được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tạo và chỉnh sửa hồ sơ, tìm kiếm và kết nối với người khác. Với lượng người dùng khổng lồ, Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò trực tuyến lớn nhất thế giới, mang đến cho người dùng nhiều cơ hội để tìm được nửa kia phù hợp. Hệ thống tìm kiếm thông minh của Tinder sử dụng vị trí và sở thích của người dùng để tìm cho bạn những kết quả phù hợp tiềm năng.

Có sự chênh lệch giới tính trong việc hẹn hò trên Tinder, với nhiều đối tượng nam hơn nữ, khiến cho việc cạnh tranh tìm đối tượng trở nên khốc liệt. Tinder có giới hạn về số lượng người dùng bạn có thể tìm kiếm và kết nối mỗi ngày, điều này có thể hạn chế cơ hội kết nối của bạn với những người khác. Ngoài ra, việc yêu cầu thông tin cá nhân như tên, địa chỉ email, ngày sinh, tài khoản Facebook để đăng ký tài khoản cũng khiến người dùng lo ngại về quyền riêng tư của mình.

Facebook Dating

Tìm kiếm một nửa hoàn hảo chưa bao giờ dễ dàng đến vậy với Facebook Dating! Ra mắt vào năm 2019, tính năng hẹn hò độc đáo này cho phép bạn kết nối trực tuyến với những người cùng sở thích, tìm bạn, tạo nên cơ hội gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ ý nghĩa.

Facebook Dating cho phép bạn tạo một hồ sơ riêng biệt, hoàn toàn tách biệt khỏi thông tin Facebook chính. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái thể hiện bản thân và chia sẻ những khía cạnh khác nhau của mình mà không lo ảnh hưởng đến hình ảnh trên mạng xã hội.

App sử dụng thuật toán thông minh để đề xuất những người có cùng sở thích, thói quen và vị trí địa lý với bạn. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ gặp gỡ được những người có khả năng tương thích cao, tạo điều kiện cho những kết nối ý nghĩa và lâu dài. Ngoài ra, tính năng trò chuyện riêng tư trên Facebook Dating còn giúp bạn kết nối và chia sẻ với người bạn quan tâm một cách thoải mái và an toàn. Không còn lo lắng về những tin nhắn rác hay những kẻ quấy rối, bạn có thể tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ và tìm hiểu đối phương một cách sâu sắc hơn.

Wapdate

Wapdate là một trong những app tìm bạn quanh đây được người Việt Nam sử dụng phổ biến nhất. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Waodate và nhiều ứng dụng khác trên thị trường là mọi người thực sự muốn tìm người yêu và hẹn hò nghiêm túc chứ không chỉ đặt biệt danh và “tán tỉnh” vu vơ.

Cài đặt ứng dụng hẹn hò Wapdate và bạn có thể duyệt các ngày do người khác tạo và nhấp để tham gia nếu bạn quan tâm. Một thông tin vô cùng thú vị bật mí cho các bạn, ứng dụng này là nhà tài trợ của chương trình truyền hình nổi tiếng “Bạn muốn hẹn hò?” và “Tỏ tình hoàn mỹ”!

Ứng dụng Wapdate hướng đến khách hàng hạng sang. Nam giới muốn gia nhập Wodat phải trên 20 tuổi và có thu nhập bình quân trên 15 triệu. Hầu hết họ đều là những người chững chạc, chững chạc, có sự nghiệp ổn định. Những cô gái muốn có một mối quan hệ nghiêm túc chắc chắn nên biết đến ứng dụng này.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Lit Match

Ứng dụng Kitmatch mang đến cho người dùng cảm giác chủ động và phiêu lưu khi sử dụng. Vì là mạng xã hội ẩn danh nên bạn có thể sử dụng tính năng trò chuyện ẩn danh, thực hiện cuộc gọi thoại với những người dùng ngẫu nhiên và xem video với bất kỳ ai “thu hút sự chú ý của bạn”. Sau 2 phút, bạn có quyền lựa chọn tiết lộ danh tính thật của mình và kết bạn với họ hoặc tiếp tục tìm kiếm người mới phù hợp hơn.

Lit Match còn cho phép người dùng thể hiện bản thân bằng cách chia sẻ hình ảnh hoặc bài viết trên trang cá nhân. Ngược lại, thông qua những gì người khác chia sẻ, bạn sẽ dễ dàng tìm được người “phù hợp” cho một mối quan hệ nghiêm túc.

YmeetMe

Nếu bạn đang tìm kiếm một app tìm bạn quanh đây cho phụ nữ thì YmeetMe là một lựa chọn tuyệt vời. Ứng dụng duy trì một môi trường hẹn hò trực tuyến an toàn với các tính năng sàng lọc ngôn ngữ, hình ảnh và hành vi người dùng không phù hợp.

Thông qua ứng dụng này, bạn có thể trao đổi tin nhắn với bất kỳ người dùng nào bạn thích nếu các bạn quan tâm đến nhau. Ngoài ra, bạn sẽ được ghép đôi ngẫu nhiên với ai đó trong 24 giờ. Trong thời gian này, hai người có thể gửi tin nhắn và trò chuyện. Sau 1 ngày nếu cả hai cùng lựa chọn thì có thể tiếp tục nhắn tin cho nhau.

Kết luận:

Việc Zalo bị chặn tìm quanh đây có thể khiến bạn không thể tìm kiếm được bạn gần mà mình mong muốn. Nhưng trên đây mình đã gợi ý cho bạn những ứng dụng khác có tính năng tương tự để bạn có thể kết bạn mà mình mong muốn. Nhưng bạn cần cẩn thận khi sử dụng những ứng dụng đó để tránh mất sự an toàn và  bảo mật tài khoản một cách hợp lý nhất nhé.

Exit mobile version