Site icon ATPCare

Tổng hợp ý tưởng kinh doanh mùa hè hiệu quả nhất cho bạn

mua he ban gi chay nhat

Kinh doanh là cách nhanh nhất để làm giàu, nhưng để thành công cần biết cách kinh doanh hiệu quả. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong vấn đề này thì hôm nay atpcare sẽ tổng hợp ý tưởng kinh doanh mùa hè hiệu quả nhất cho bạn.

Vì sao bán hàng vào mùa Hè dễ thành công?

Mùa Hè được đánh giá là mùa đẩy bán hàng của khá mọi lĩnh vực, dịch vụ và ngành hàng bởi một số lý do sau đây:

Sau kì nghỉ Xuân, các xưởng hàng, kho hàng trong nước và ngoài nước bắt đầu gia công các đợt hàng mới, mẫu mã đa dạng, số lượng lớn với mức giá thích hợp. Nhập hàng vào thời điểm này sẽ rất lý tưởng, ít bị đứt hàng.

Nhu cầu sở hữu các sản phẩm, dịch vụ của các đối tượng khách hàng cũng cao hơn (Học sinh – sinh viên được nghỉ Hè, các gia đình trẻ cũng tập trung vào các kì nghỉ, những dự án du lịch dài ngày…)

Nếu như bạn kinh doanh thông qua các kênh thương mại điện tử, các sàn giao dịch thương mại điện tử thì hoàn toàn có khả năng yên tâm vì mùa Hè là thời điểm mà các trang này chạy cực kì nhiều chương trình khuyến mãi, đẩy sale lớn… sẽ giúp bạn bán hàng mau chóng và thu về nhiều đơn hàng hơn. Lựa chọn nhập hàng và kinh doanh trong thời điểm này là hoàn toàn phù hợp.

XEM THÊM 6 kỹ năng quản lý giúp doanh nghiệp bạn thành công

Bán hàng kính chống nắng, kính thời trang

Mùa hè là thời điểm sử dụng kính mắt thời trang, hay kính chống nắng nhiều nhất. Thường thường thì loại kính mà con người đang nhắc đến sẽ gồm có cả 2 yếu tố: Làm đẹp và hạn chế ánh nắng. Ngoài ra, mặt hàng này cũng có giá vốn tương đối vừa phải. Chẳng hạn như một chiếc kính mát được bán với giá 200.000 thì trong số đó có khả năng bạn sẽ mang lại được lợi nhuận từ 80.000 – 100.000 / cái.

Quán ăn giải khát: Bia, món nhậu

Ở nước ta chúng ta có đặc điểm kinh doanh quán ăn uống rất lạ là toàn bộ mọi người có thói quen dùng bữa hay đi nhậu ở vỉa hè, trên đường phố. Bạn nên kiểm soát ý tưởng kinh doanh đặc biệt này.

Vào mùa hè, người ta lại càng yêu thích nhậu nhiều hơn, đặc biệt là bia hơi, và một số món nhắm như thịt quay, đồ nướng. Người ta đến quán vào những ngày này thường đi cùng những người bạn rất đông, mục tiêu của họ khi đến quán không phải để ăn no, mà là để tụ tập, giao lưu, tán gẫu cho giảm bớt đi cái nóng oi bức của mùa hè.

Có cầu thì có cung, việc của bạn là chọn 1 địa điểm làm shop , treo biển khai trương lên, nói với mọi người rằng tôi giảm giá 1 tuần trước tiên. Bạn nhớ là kinh doanh quán ăn thì xác định vị trí đặt tiệm vô cùng quan trọng.

Không phải là ai cũng có khả năng bán hàng được quán ăn, vì ngoài đam mê kiếm tiền, người làm bếp còn phải bỏ tâm huyết vào đó để sản sinh ra những món ăn ngon cho khách thực của mình. Một gợi ý cho bạn là hãy điều chỉnh món theo từng ngày trong từng tuần và tháng, khi thỏa thì nên có 1 buổi giảm giá 10%, hoặc tăng thêm 1 món nhậu cho mỗi bàn

Đồ uống thủ công bán Trực tuyến

Vì bạn cũng không hề có quá là nhiều vốn, cho có thể kinh doanh online là phương án phù hợp.

Cái nóng oi bức vào mùa này khiến mọi người muốn dùng nhiều nước hơn, những đồ uống nào mát dịu, hạn chế cơn nóng và nhất là tốt cho sức khỏe cũng giống như có thể skincare cho con gái thì càng được người tiêu dùng xác định.

Đồ uống thủ công là loại thức uống tự chế theo những phương pháp không gây hại cho người tiêu dùng, đã được cơ quan tính năng xác thực. Ví dụ như Giấm Gạo của Nhật Bản rất mát khi uống vào mùa hè, bạn cũng có thể tìm hiểu phương pháp làm và bán. Nhớ đăng ký website sale với Bộ Công Thương, và có thể sẽ phải xin giấy phép chứng thực an toàn thực phẩm nữa.

Đồ bơi

Bạn không nên bỏ qua mặt hàng này, cực kì không ít người kiếm tiền triệu bạc mỗi ngày khi bán mặt hàng này trên Facebook.

Vào mùa nóng, toàn bộ mọi người thường đi du lịch, đặc biệt là ra biển đi bơi hoặc xác định 1 trung tâm thể dục thể thao để luyện tập hàng ngày, vừa giảm nóng bức, vừa vui chơi thư giãn. Và đương nhiên là họ sẽ không ngần ngại sắm cho mình 1 bộ đồ bơi đẹp nhất, tốt nhất bởi vì mua xong có khả năng sử dụng được nhiều lần. Một cảm hứng kinh doanh mùa hè để hốt bạc xuất sắc

Theo mong muốn mua hàng như thế, chúng ta có khả năng để kiếm tiền bằng việc chiều lòng mong muốn mua hàng của họ .Bên cạnh việc bán đồ bơi bạn có thể kinh doanh các món đồ chơi trên nước như bóng, phao bơi, cần câu cá, mũ tránh nắng khi đi biển, quần áo mỏng…

Đồ bơi là sản phẩm có từ lâu năm rồi, cho có thể khi bạn muốn thâm nhập vào cần chú ý tới vị trí đặt shop. Thứ 2 là khi marketing cần tập trung vào đối tượng có thu nhập trung và cao, người có ít lương họ không chú ý tới vấn đề vui chơi thư giãn nhiều so với người lương cao.

Trang Sức, Phụ Kiện

Đâu chỉ riêng kính mắt, đồ bơi mới là cảm hứng bán hàng, bạn còn có khả năng đầu tư vào trang sức, phụ kiện, nếu chưa có vốn thì hãy có thể thực hiện theo bí quyết kinh doanh kính mắt bạn nhé!.

Bởi mùa hè, những bộ cánh mỏng, những bộ trang phục “thiếu vải” hơn thì cũng chủ đạo là lúc trang sức, phụ kiện được lên ngôi. Những trang sức, phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai… khiến cho bộ trang phục trở thành thời thượng, hiện đại hơn. Vậy có thể, nếu như bạn chưa biết mùa hè bán gì chạy nhất thì hãy tìm đọc sản phẩm trang sức và phụ kiện thời trang nhé!.

Những món phụ kiện giá cả thường không vượt quá mức cho phép, nằm trong khoảng từ 50.000 – 300.000 đồng/món. Bạn cần phải nhập về những mẫu mã đa dang, nhiều kiểu, nhiều chất liệu để người tiêu dùng dễ chọn được những món ưng ý cho từng bộ trang phục. Bạn có khả năng tiếp tục bằng kinh doanh online mùa hè, khi nào lượng người tiêu dùng ổn định thì có khả năng mở cửa hàng để hạn chế thiệt hại không đáng có.

>> Xem thêm: Top 5 shop phụ kiện trang sức “đẹp bung nóc” tại Sài Gòn

Kinh doanh Trái Cây Mùa Hè

Mùa hè còn là mùa của những trái cây chín mọng. Bên cạnh mong muốn giải khát, thì nhu cầu tiêu thụ trái cây cũng tăng đột biến. Nguồn trái cây bạn có thể liên lạc từ các vườn tại vựa trái cây đồng bằng sông Cửu Long như An Giang, Bến Tre, Sóc Trăng với các đặc sản như xoài, vú sữa, dưa hấu, bưởi da xanh, dừa…cho đến vải thiều, nhãn lồng tại Hưng Yên, Hải Dương… không chỉ tìm đến các vựa trái cây để có giá bán hấp dẫn, nhiều chủ cửa hàng còn nhạy bén trong việc nhập khẩu hoa quả từ các thị trường như Thái Lan, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc…để đáp ứng mong muốn nội địa.

Bên cạnh việc kinh doanh trái cây theo kg như truyền thống, việc bán hàng online hay bán hàng theo combo mặt hàng với nhiều lựa chọn không giống nhau cũng là một ý tưởng kinh doanh hay. Không chỉ vậy, hiện người tiêu dùng còn mong muốn được chuyển hàng tận nơi, trong và ngoài giờ thực hiện công việc, vì vậy, bạn có khả năng xem xét đến chính sách vận tải hợp lý để chuyển hàng trong thời gian sớm nhất và cam kết độ tươi mát của sản phẩm.

Mặt hàng Làm Mát Cho Dân Văn Phòng

Trong thời tiết nóng như đổ lửa, dù bộ máy điều hòa, quạt máy có công việc hết tốc lực cũng khó có khả năng giúp nhân sự văn phòng hạ nhiệt. Thế nên, các sản phẩm làm mát mini như điều hòa cỡ nhỏ, quạt để bàn cắm usb hay máy phun sương là những mặt hàng dự kiến cháy hàng trong thời gian tới. Các sản phẩm này đa dạng về chủng loại, kích thước, nguồn hàng cùng giá bán

Bạn có khả năng xem xét thêm các nguồn hàng xuất phát từ Trung Quốc, Thái Lan để sở hữu chọn lựa hợp lý cho mình. Những sản phẩm này bạn có thể bán trực tiếp trên site, bán hàng trên kênh Facebook hay qua dạng voucher mua hàng để giúp các nhân viên văn phòng hạ nhiệt mau chóng.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: webico, ezweb, List.vn…)

XEM THÊM Trái phiếu chính phủ là gì? Trái phiếu khác gì gửi tiết kiệm

Exit mobile version