Site icon ATPCare

Tổng hợp ý tưởng kinh doanh mùa đông hiệu quả nhất cho bạn

Cac y tuong kinh doanh mua dong 8

Kinh doanh là cách nhanh nhất để làm giàu, nhưng để kinh doanh hiệu quả là điều không hề dễ dàng. Hôm nay atpcare sẽ tổng hợp ý tưởng kinh doanh mùa đông hiệu quả nhất cho bạn nhé.

Các sản phẩm trang phục thời trang mùa đông

Một trong số các ý tưởng bán hàng mùa đông đạt kết quả tốt đấy chủ đạo là trang phục thời trang dùng cho mùa đông. Đông về gợi cho mọi người lời nhắc nhở cần chuẩn bị các bộ trang phục ấm, găng tay, khăn len để bảo đảm độ ấm và bảo vệ sức khỏe trước cái giá rét của thời tiết mùa đông tại miền Bắc. Đi kết hợp với đấy, mùa đông còn là mùa của các xu thế thời trang nổi bật với các sản phẩm quần áo thời trang hoàn toàn mới mẻ được thị trường ưa chuộng.

Do nhu cầu về sản phẩm quần áo mùa đông tương đối cao đi cùng với chủng loại và kiểu dáng đa dạng, vậy nên nếu như bạn chưa biết mùa đông có thể kinh doanh sản phẩm gì thì bạn nên thử kinh doanh sản phẩm trang phục ấm coi sao. Tuy vậy để kinh doanh đạt kết quả tốt, bạn cần phải thăm dò trước thị trường đồng thời xem nhu cầu của khu vực, thời sản sinh ra sao để nhập hàng sao cho hợp lý. Ngoài ra, cần quan tâm xu hướng các sản phẩm đồ đông để có thể nhập các loại dáng, chủng loại hàng hóa thời trang thích hợp bắt kịp trào lưu ngày nay.

XEM THÊM Design thinking là gì? Nó giúp trẻ nhỏ như thế nào

Bán hàng đồ ăn vặt mùa đông

Trong trường hợp, nếu như bạn chưa biết mùa đông có thể bán gì hiệu quả thì một cảm hứng kinh doanh mùa đông mà bạn không thể làm ngơ ngày nay đó chính là kinh doanh các sản phẩm đồ ăn vặt mùa đông. Các thực phẩm vặt trong mùa đông vô cùng đa dạng và đầy đủ để bạn chọn lựa kinh doanh.

Đơn giản bạn có thể bắt đầu công việc bán hàng với các sản phẩm như ngô, khoai nướng, ốc luộc xào, bánh rán, đồ chiên rán, bắp rang bơ. Bảo đảm đây chính là một cảm hứng không tồi đối với bạn đang có nhu cầu kinh doanh vào mùa đông này. Với cảm hứng kinh doanh mùa đông này, bạn chỉ phải một vài vật dụng vô cùng giản đơn như một chiếc bếp lò, vài chiếc ghế ngồi, nếu muốn mở rộng hơn thì bạn có khả năng sắm thêm cho mình một chiếc xe đẩy cho thuận tiện hoặc bán ngoài vỉa hè với một số bộ bàn ghế.

Khi bán hàng thức ăn vặt mùa đông, bạn có thể tìm kiếm nguồn nguyên liệu để bán hàng sản phẩm này vô cùng dễ dàng, chỉ cần bạn chịu khó về các vùng quê hay ra các chợ đầu mối để mua nguyên liệu. Chẳng hạn như với việc kinh doanh ngô, khoai nướng, tại các khu vực trên địa bàn Hà Nội các chủ shop ngô, khoai nướng thường nhập ngô, khoai ở các chợ đầu mối với giá khoảng 3.000 đến 4.000 đồng/bắp.

Kinh doanh dịch vụ ship thức ăn vặt đêm

Dịch vụ này đang thực sự thịnh hành tại các thành phố đặc trưng, nơi tập chung đông dân cư. Với số vốn nhỏ bạn chỉ phải xây dựng một website hay trang cá nhân để đăng thông tin các món ăn nhằm quyến rũ người sử dụng đặt hàng và ship thức ăn tận nơi. Bởi mùa đông, người sử dụng thường sở hữu xu hướng ngại ra ngoài mua đồ ăn có thể dịch vụ ship thức ăn đêm sẽ giúp bạn gặt hái thành công và lợi nhuận nhanh chóng.

Ý tưởng bán hàng mùa đông này sẽ giúp bạn kiếm được 20 đến 30 triệu hàng tháng nếu như có lượng khách ổn định. Tuy vậy điều quan trọng là bạn phải cam kết chất lượng món ăn đi cộng với đấy ship hàng nhanh chóng với cái giá thích hợp với người tiêu dùng, thực đơn đa dạng, đầy đủ cho người sử dụng lựa chọn.

Dịch vụ đi chợ thuê ngày giá rét

Chẳng cần bán gì vào mùa đông cả, bạn chỉ phải đi chợ thuê thôi là đủ. Ngày nay trên nhiều trang kênh social và các diễn đàn rất hay đưa rõ ra các dịch vụ như đi chợ thuê cho người bận rộn, những người ngại ra ngoài khi thời tiết trở lạnh. Vậy nên dịch vụ này cực kì hợp lý với những chị em, những bà nội trợ có những thời gian rảnh rỗi, và mong muốn kiếm thêm thu nhập. Khi mà chị em chưa biết mùa đông nên bán hàng gì thì có khả năng lựa chọn dịch vụ đi chợ thuê, vừa không mất vốn, mà lại tận dụng được tối ưu thời gian.

Thường thường tiền công thuê đi chợ sẽ dựa vào lượng hàng cụ thể, tuy nhiên thường vào khoảng 30.000 – 40.000 đồng/ đơn. Ngoài ra người đi chợ thuê, cũng còn sẽ được hưởng thêm nếu siêng năng đi thật sớm để mua hàng.

Đây là hoạt động đơn giản không đòi hỏi về vốn, cũng như về độ khéo léo vậy nên các bà nội trợ hoàn toàn có khả năng yên tâm rằng mình có thể làm được mà không luôn phải lo về bất kỳ vấn đề gì cả. Hãy cân nhắc cảm hứng bán hàng mùa đông vừa dễ dàng, vừa đạt kết quả tốt này nếu như chưa biết kinh doanh gì vào mùa đông nhé!

Đồ len handmade

Nguồn vốn ít ỏi là vấn đề mà nhiều người lo lắng nhất, vậy có thể đồ len sợi handmade sẽ là chọn lựa đúng đắn nhất để kinh doanh mùa đông cho những ai không ưa thích những ý tưởng ở trên, tuy nhiên vẫn còn đang băn khoăn chưa biết có thể bán gì mùa đông.

Thời gian gần đây, những chiếc khăn len handmade đang trở thành một trong các mặt hàng bán chạy vào mùa đông được cực kì nhiều các nàng trẻ yêu thích. Nó như một món quà tặng rất ý nghĩa, biểu hiện sự chân thành đối với người được tặng quà. Bên cạnh đó các món đồ handmade cũng vô cùng độc đáo, và xinh xắn.

Để kinh doanh thật sự đạt kết quả tốt đối với sản phẩm này, thì hàng của bạn ặc biệt phải đảm bảo hai yếu tố” độc” và “đẹp”. Đây là hai yếu tố then chốt, nếu như bạn có thể bảo đảm được hai yếu tố này, thì bạn hông luôn phải lo âu về đầu ra cho sản phẩm của mình. Nếu bạn là một người khéo tay tuy nhiên vãn chưa biết mùa đông có thể bán gì thì hãy suy xét ý tưởng bán hàng đồ len handmade này nhé!

Bán trà chanh, trà nóng vỉa hè

Trà đá vỉa hè đã trở thành một nét văn hóa của chúng ta Hà Thành . Đặc biệt là trong cái không khí lạnh của tiết trời Hà Nội , quây quần với bạn bè tại quán trà đá nhỏ . Dăm ba bi thuốc lào , dăm ba câu chuyện bên ly trà ấm nóng thì còn gì bằng .

Chỉ với số tiền vốn ban đầu là khoảng 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng cùng chỗ trống rộng rãi trên vỉa hè, các chị em đã đủ nội lực “khởi nghiệp” bán hàng trà đá. Công việc này đủ sức cho thu nhập trung bình khoảng 200.000 đến 400.000 đồng/ngày, mỗi tháng thu nhập chục triệu đồng có khả năng dễ như trở bàn tay.

Để giữ chân khách, ngoài bán trà đá, trà nóng, các kiểu nước nhân trần, nước sâm mùa nào thức đấy, chị em nên chú ý có thêm những đồ lặt vặt khác giống như kẹo cao su, bánh gai, bánh rán, hạt hướng dương cho khách nhâm nhi.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: thehekhoinghiep, sapo, …)

XEM THÊM 10 kỹ năng quan trọng giúp bạn thành công trong mọi lĩnh vực

Exit mobile version