ATPCare hỗ trợ tích hợp live chat website vào hệ thống để quản lý tin nhắn từ chatbox trên website

Để gắn chatbox của ATPCare lên website, tại Trang quản lý my.ATPCare.vnthem website, chọn mục Kênh –> Website –> chọn Thêm Website

Tại khung hiển thị, bạn thêm tên miền website cần gắn chatbox tại ô Domain

Lưu ý: Domain không cần chứa http hoặc https

chen website

Chọn màu chủ đạo của ô chatbox và màu chữ theo bảng màu bên dưới

Nhấn nút Hoàn tất

Bạn đã tích hợp được website vào ATPCare. Để gắn chatbox của ATPCare lên website, nhấp chọn Mã nhúng

Copy toàn bộ đoạn mã nhúng và chèn vào cuối website (Footer)

Sau đó Lưu lại (Cập nhật), bạn có thể gắn chatbox của ATPCare lên website

lay code website

Mỗi khi khách hàng chat qua chatbox của webiste, bạn có thể dùng ATPCare để trả lời khách hàng.

Chatbox của ATPCare có lưu trữ lịch sử hội thoại dựa vào cookie của trình duyệt. Nếu những lần sau khách hàng vẫn dùng trình duyệt đó để chat với website của bạn thì bạn hoàn toàn có thể theo dõi lịch sử đọan hội thoại trước đó giữa bạn với khách hàng.

pheu website

  • Dùng thử chat bot hỗ trợ bán hàng đa kênh miễn phí tại đây :

Dùng thử miễn phí

Bình luận về chủ đề docs

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?