Site icon ATPCare

7 ebook hướng viết content và tạo website miễn phí

website miễn phí

website miễn phí

Tạo website miễn phí và viết content là hai hoạt động song hành mà mọi blogger luôn tìm kiếm và mong muốn phát triển. Nếu bạn nằm trong số những người muốn bắt đầu tạo website miễn phí và phát triển blog cá nhân của mình, bạn hẳn sẽ cần hướng dẫn bài bản, chi tiết đến từ những vị chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực tiễn trong ngành. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 7 ebook hướng dẫn tạo website miễn phí, viết content và phát triển blog.

1. Cách bắt đầu một blog:

Làm thế nào để bắt đầu một blog là một tác phẩm rất tinh vi và thú vị, thích hợp cho cả người mới bắt đầu và các blogger nâng cao. Mỗi bước cần thiết để phát triển một blog được giải thích chi tiết từ A đến Z. “How to start a blog” đề cập đến chủ đề tiếp thị nội dung và kiếm tiền từ blog trên 56 trang. Có tổng cộng 35 chuyên gia tạo ra ebook này. Các thành viên trong nhóm FirstSiteGuide tham gia viết ebook là các chuyên gia về lưu trữ, tiếp thị, SEO và thiết kế.

Tác giả: Ogi Djuraskovic, Kristi Hines và Đội FirstSiteGuide

Đọc tại đây: PDF 

2. Lời nhắc 365

365 Lời Nhắc Viết lách mang lại cảm hứng viết lách cho mọi ngày trong năm. Trong trường hợp bạn cần một chút thúc đẩy để có thói quen viết, bạn nên đọc ebook này.

Ebook được biên soạn bởi nhóm Daily Post, người thực hiện tất cả các loại công việc (từ viết blog đến viết mã) với mong muốn giúp mọi người “khởi công” trang blog của riêng họ. Nhanh tay mở ngay cuốn ebook bổ ích này để nhận được lời nhắc truyền cảm hứng vào mỗi ngày trong năm để tiếp tục viết lách. Ví dụ: vào ngày 20 tháng 6, bạn sẽ nhận được “Khoảnh khắc tử tế. Mô tả một khoảnh khắc của lòng tốt, giữa bạn và người khác – người thân yêu hoặc người hoàn toàn xa lạ.” Ebook có sẵn ở bản tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp và tiếng Ý.

Tác giả: Bài đăng hàng ngày

Đọc tại: PDF

3. Who’s there:

Trong ebook “Who’s there” này, tác giả, diễn giả và chuyên gia tiếp thị người Mỹ Seth Godin sẽ cho bạn biết cách mà anh ấy tạo và tiếp thị một blog như thế nào. Tác phẩm của anh ấy chủ yếu nói về ảnh hưởng của việc viết blog có thể có đối với tương lai, sự nghiệp của bạn và những ý tưởng về nó cũng như toàn bộ cuộc sống đi kèm với việc viết blog.

Tác giả: Seth Godin

Đọc tại: PDF

4. Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để tạo nội dung trực quan

Bởi vì chúng ta đang sống trong một thế giới quá tải về thông tin, ebook, sách vở, diễn đàn có mặt khắp mọi nơi nhưng không đủ để tạo ra những nội dung tốt. Các yếu tố trực quan như hình ảnh, đồ họa và video ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong các bài báo mà chúng ta viết để có thể thu hút người đọc. Sách điện tử 60 trang này sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh bài viết tuyệt vời. Hơn nữa, nó giúp bạn khơi dậy nội dung với đồ họa thông tin, video và các nội dung trực quan khác.

Tác giả: Shannon Johnson, Keith Frankel và Jon Smith

Đọc tại: PDF

5. Hướng dẫn bỏ túi để SEO

Forty Agency đã có kinh nghiệm trong chủ đề trải nghiệm người dùng trong hơn mười năm. Nếu bạn sở hữu một blog hiếm khi có người truy cập, thì quyển sách điện tử này là dành cho bạn. Sách điện tử 15 trang “Hướng dẫn bỏ túi về SEO” sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết về chủ đề SEO để đóng góp cho blog. Cách tìm đúng từ khóa, viết tiêu đề như thế nào cho hiệu quả, cách xây dựng mô tả phù hợp và hơn thế nữa.

Tác giả: Kim Stearns

Dọc tại: PDF

6. Hướng dẫn cơ bản cho nhà tiếp thị nội dung của SEMrush

Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số cạnh tranh cao ngày nay, điều quan trọng hơn bao giờ hết là tạo ra nội dung thú vị và có giá trị mà mọi người thực sự muốn tham gia. Nếu bạn đang đặt mục tiêu tạo các chiến dịch tiếp thị nội dung thành công, hãy bắt đầu bằng cách tận dụng các công cụ mạnh mẽ sẽ giúp bạn đưa nội dung của mình lên một tầm cao mới.

Tác giả: SEMrush

Đọc tại: Link tải PDF 

7. Cách viết tiêu đề từ

Copyblogger là phần mềm và là một tổ chức đào tạo cung cấp lời khuyên chuyên môn, các sản phẩm đặc biệt và sao chép thông minh. Ebook này là một hướng dẫn chuyên sâu về cách viết tiêu đề sắc bén, chạm vào những sai lầm để tránh, công thức làm việc, mẫu bạn có thể sử dụng và nhiều hơn nữa. Đây là một phần của bộ sách hướng dẫn gồm 14 cuốn về mọi thứ phải làm với tiếp thị nội dung, bạn có thể nhận được nếu đăng ký trên trang Copyblogger.

Tác giả: Copyblogger
Có sẵn trong: PDF

Tổng kết:

Vậy là ATPCare đã gửi đến bạn 5 quyển sách điện tử có thể giúp bạn từng bước tạo website miễn phí cho riêng mình. Bên cạnh đó, các ebook trên còn hướng dẫn các blogger (từ newbie đến nâng cao) những kiến thức, kỹ năng để duy trì blog đạt nhiều traffic, cách viết tiêu đề và tạo ra content hiệu quả. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về tạo website miễn phí, ATPCare còn một số bài viết ở đây nhé.

Rate this post
Exit mobile version