Site icon ATPCare

Top 2 Web săn sale Shopee – Săn bách phát bách trúng

Web săn sale shopee

Web săn sale shopee

Hiện nay có những Web săn sale Shopee nào?. Bạn lạc lối giữa một rừng website chỉ cách săn sale Shopee? Bạn đang tìm 1 website tổng hợp các mã sale của từng ngành hàng. Hiểu được băn khoăn đó, ATPCare đã tổng hợp giúp bạn 2 trang web chuyên giúp bạn săn deal hời trên Shopee, hãy theo dõi nhé.

1. Web săn sale magiamgiashopee.vn 

Như tên gọi của web, magiamgiashopee.vn chuyên cung cấp những bài viết chỉ bạn các tips, tricks săn sale nhanh chóng mà hiệu quả bất ngờ. Điển hình như bài viết Hướng Dẫn Cách Săn Flash Sale Shopee: Thành Công 100%.

Chịu khó lướt web săn sale shopee này, bạn sẽ có đủ bí kíp mua/bán hàng trên Shopee, các tin tức khuyến mãi sắp đến hoặc thủ thuật săn sale độc đáo, hiệu quả.

Truy cập đường link: https://magiamgiashopee.vn/cach-san-flash-sale-shopee/

2. Web săn sale shopee .vn

Web Shopee chính chỉ đương nhiên cung cấp đủ các mã giảm giá, deal hời mỗi mùa sales về. Ở đây tràn ngập mã giảm giá ở đủ các ngành hàng khác nhau, từ điện máy cho đến mẹ và bé, có cả mã freeship để người dùng tha hồ lựa chọn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là tìm đến mục sản phẩm mình yêu thích rồi lấy mã giảm giá về cất đó, đợi đến giờ sales rồi rinh hàng về nhà thôi.

Bạn truy cập mục khung giờ săn sale trên Shopee rồi nhanh tay chọn mã mình ưng ý nha

Truy cập đường link: https://shopee.vn/m/khung-gio-san-sale

3. Hướng dẫn cách săn sale Shopee

Bước 1: Sưu tầm mã Freeship và mã giảm giá của Shopee. Thông thường, Voucher miễn phí ship của shopee sẽ được mở vào lúc 9h và 21h. Do đó, mọi người lưu ý áp dụng trước hai khung giờ đó để nhanh tay lưu mã vì nhiều mã sẽ hết cực nhanh trong vòng vài phút. Các bạn truy cập vào hai mục miễn phí vận chuyển (áp dụng cho đơn từ 0đ) và mã giảm giá để lưu mã.

Bạn có thể sưu tầm các mã 0đ trên cửa hàng shopee

Bạn cũng có thể săn các mã giảm giá vào các khung giờ mà shopee bắt đầu mở

Bước 2: Sau khi đã có mã miễn phí vận chuyển và mã giảm giá, vào mục Gì cũng rẻ – Từ 1k trên thanh menu ở giao diện chính của Shopee. Để săn được sản phẩm với giá 0đ, các bạn hãy bỏ vào giỏ những sản phẩm đang được sale với giá 1k hoặc 8k, 9k thích hợp với nhu cầu và chọn Mua ngay.

Trong mục cửa hàng Flash sale, chọn lựa những sản phẩm có giá từ 1k. 8K và 9k để dễ dàng áp dụng mã giảm giá xuống còn 0đ

Bước 3: Sau đó, hãy nhanh chóng tiến hành áp mã giảm giá và mã freeship (áp dụng cho đơn từ 0đ) vào để được mua với giá 0đ. Chọn mục Shopee Voucher để chọn mã phù hợp. Nếu có Shopee xu tích lũy, bạn được phép dùng để giảm giá sản phẩm đang muốn mua. Sau khi đã ứng dụng mã, sử dụng xu tích lũy, nếu thấy giá còn 0đ hoặc là một giá khác vừa túi tiền thì nhấn thanh toán để đặt hàng. Với cách săn sale shopee 0đ này bạn hoàn toàn làm chủ đơn hàng của mình.

Sau khi đã áp dụng mã giảm giá trên mục giao hàng, và nhấn chọn Đặt hàng

Lưu ý: Các bạn nên chọn hình thức thanh toán là Ví ShopeePay để được giảm giá nhiều nhất có thể, như vậy bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm với giá 0đ.

Cách lấy mã săn sale Shopee

Cách săn sale shopee 0đ hiệu quả nhất  là tối ưu mã giảm giá và mã miễn phí vận chuyển. Để săn sale đơn 0đ thành công, điều bạn cần biết là cách tận dụng được mã giảm giá và mã miễn phí vận chuyển.

Vào khung giờ 9h và 21h mỗi ngày, Shopee sẽ có mã freeship và mã giảm giá. các bạn hãy vào trước giờ để canh mã và khi mã mở, cần nhanh tay nhất lưu.

Để có thể lưu mã, hãy vào mục Miễn phí vận chuyển và mã giảm giá như đã đề cập ở trên.

Bạn chọn mã giảm giá phù hợp với nhu cầu của mình và nhấn chọn Lấy mã

Tuy nhiên, các bạn cần chú ý là không phải mã nào cũng như nhau. Mỗi mã sẽ có điều kiện không giống nhau. Ví dụ như có mã miễn phí vận chuyển đối với đơn từ 50k trở lên, có mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ. Các bạn cần xác định mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ, cho phép mọi hình thức thanh toán, như vậy sẽ săn sale Shopee 0đ một cách dễ dàng. Với những mã có hạn dùng gần thì hãy dùng trước để tránh bị hết hạn khi chưa kịp sử dụng.

Mỗi mã giảm giá sẽ đi kèm các điều kiện khác nhau để bạn có thể linh hoạt sử dụng

Tổng kết

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 2 web săn sale shopee chất lượng cũng như cách săn sale shopee thành công. Hy vọng bài viết có đủ thông tin bạn cần để chốt đơn rốp rẻng. Chúc bạn thành công nhé.

Nội dung tương tự: Chỉ cách săn sale Shopee – Bí quyết lấy đâu chốt đó

Rate this post
Exit mobile version