Site icon ATPCare

vốn ít thì nên kinh doanh gì? tìm hiểu về kinh doanh.

vốn ít thì nên kinh doanh gì? là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề  vốnít thì nên kinh doanh gì? Trong bài viết này,atpcare.vn sẽ viết bài viết nói về vốn ít thì nên kinh doanh gì? tìm hiểu về kinh doanh.

vốn ít thì nên kinh doanh gì? tìm hiểu về kinh doanh.

kinh doanh gì tại nhà năm 2020?

Việc lên ý tưởng cho món hàng kinh doanh đòi hỏi bạn nghĩ suy cho kỹ, ưu tiên những mặt hàng bạn thích và am hiểu về nó, thì mới có thể tư vấn cho KH, cũng giống như tạo tham vọng, hứng thú trong công việc. Dưới đây là 15 ý tưởng mua bán tại nhà dành cho bạn.

bán hàng online là phải có web

Bạn đang có website sale chưa? truyền bá hàng hóa cho 90 triệu người Việt, xúc tiến gấp đôi doanh số? Tạo ngay web bán hàng chuyên nghiệp và bắt đầu thôi nào!

1. mua bán nhỏ lẻ tại nhà với 1 cửa hàng tạp hoá

mở cửa hàng tạp hóa có lẽ là một trong những ý tưởng kinh doanh tại nhà dễ dàng nhất với những hộ gia đình có nhà trong ngõ, ngoài ra ở mặt ngõ thì thuận tiện hơn 1 chút. Đây là phương pháp mua bán tại nhà ít vốn khá hiệu quả và hiển nhiên sẽ sinh lời, chỉ cần chịu khó sale, vì hàng tạp hoá giúp sức nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày của người dân.

xem thêm: kinh doanh tạp hóa tại nhà cần bao nhiêu vốn?

Ban đầu có thể xây dựng ít hàng, sau đó quen khách, dần dần theo nhu cầu sẽ mở rộng thêm các mặt hàng cho thích hợp. Mô hình kinh doanh nhỏ tại nhà này tương đối dễ thực hiện, tuy nhiên mỗi mặt hàng thu lời k cao, nên phải bán nhiều loại mặt hàng khác nhau thì doanh thu sẽ ổn định hơn. thực tế, mô ảnh mua bán nhỏ tại nhà này cũng không khó khăn vì vừa chơi, vừa bán nên cũng không có gì trở ngại, lại làm được rất nhiều công việc nhà. Nhưng cũng phải nhìn thấy, nếu trong xóm, khu dân cư đang có nhiều shop tạp hoá rồi thì nên tính phương pháp khác.

mua bán nhỏ lẻ tại nhà với shop tạp hóa

Nếu chưa biết bắt đầu như thế nào, bạn đủ sức đọc ngay Chi tiết plan mở shop tạp hóa nhé.

2. mua bán nhỏ tại nhà với 1 shop ăn

Đây thực sự là một trong những ý tưởng kinh doanh tại nhà không tồi cho bạn nào có tay nghề nấu ăn + tham vọng kinh doanhsale. Các món ăn, nếu được làm ngon, đảm bảo vệ sinh sẽ rất thu hút khách, thậm chí là khách ở kênh xa, hay khách đi sử dụng ở gần đó, hay đi ngang qua cũng sẵn sàng ghé shop ăn của bạn.

xem thêm: xây dựng quán ăn nên bán gì lời nhất?

Mô ảnh mua bán nhỏ lẻ tại nhà này thực tiễn không khó, quan trọng là tay ngành và chịu khó đi chợ sớm. Buổi sáng bạn đủ nội lực mở hàng ăn sáng giống như bánh đa, bún cá, bánh cuốn, bành mỳ hay xôi chẳng hạn… buổi chiều nếu đủ nội lực bạn bán thêm đồ uống giải khát như chè, sữa đậu nành, bia… ngoài ra, nhà bạn phải ở mặt ngõ hay đầu ngõ to thông ra từ các con ngõ nhỏ thì càng tốt, còn trong 1 khu dân cư đông thì quá tuyệt vời rồi.

mua bán nhỏ tại nhà với 1 quán hàng ăn

3. mua bán nhỏ tại nhà với 1 shop gạo, trứng hay đặc sản quê

Đây là một hình thức mua bán nhỏ lẻ tại nhà thực tế cũng khá phổ biến. Ở những shop tạp hoá họ cũng đủ sức bán gạo hay trứng cùng 1 số đặc sản quê, bên cạnh đó mức độ chuyên biệt về sản phẩm hầu như k có, gạo và trứng hầu như mua từ các lái buôn thậm chí còn chưa được nhặt sạch.

nhìn thấy thêm: kinh doanh gạo có lãi nhiều không?

Để mua bán tại nhà kết quả với mô hình này, yêu cầu bạn phải tìm được gốc phân phối hàng hóa chất lượng từ quê ra. Gạo luôn được nhặt sạch và bảo đảm về chất lượng. Bạn đủ sức dễ dàng thành lập 1 đại lý gạo quê, đủ sức rao bán trên internet và mạng xã hội cùng lúc ship tận kênh khi KH yêu cầu. thu nhập của bạn dĩ nhiên sẽ rất ổn.

Đọc ngay post kinh nghiệm bán gạo tại nhà lãi cao và vận dụng cho cửa hàng của bạn để kinh doanh tại nhà hiệu quả nhé.

4. mua bán nhỏ tại nhà với cửa hàng bán hải sản khô

Đây là một trong những ý tưởng kinh doanh tại nhà kết quả, cũng rất đáng để lưu ý bởi sự thuận tiện của nó. Hải sản khô là món ăn ưa chuộng với all người khác, nhất là đối với những quán nhậu, họ đủ nội lực sẽ là partner lấy hàng tiếp tục của bạn với một sll.

Khi mua bán hải sản khô tại nhà, bạn cũng chẳng hề tốn nhiều công tu sửa, hay sử dụng cửa hàng, hay tìm ngành cất trữ hàng hoá. Tuỳ thuộc vào mức độ hàng đủ sức tiêu thụ mà bạn nhập về để trong tủ lạnh hoặc ngăn đá, bảo quản được lâu dài. Bạn đủ nội lực bán quá mạng, đi ship cho khách quét thêm thu nhập từ công ship hàng.

kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà với hải sản khô

5. Ý tưởng mua bán tại nhà hiệu quả với bán quần áo Trực tuyến

thể loại kinh doanh quần áo là mô hình mua bán nhỏ tại nhà rất phổ biến trên mạng xã hộiphương pháp mua bán tại nhà hiệu quả khi bán quần áo Trực tuyến là bạn phải nhập được những mẫu quần áo độc, xinh, đúng giống như mô tả và pic rồi rao trên các hội group của mạng xã hộicố gắng, thật thà, kiên trì… rồi bạn sẽ có lượng KH riêng vì nhu cầu mặc đẹp của xã hội giờ là rất to.

xem thêm: chia sẻ trải nghiệm kinh doanh shop quần áo tại nhà

Ý tưởng mua bán tại nhà này cũng rất da dạng. Bạn có thể kinh doanh quần áo người lớn, quần áo trẻ em, hoặc đồ lót nam nữ. hàng hóa của bạn sẽ rất chạy nếu đáp ứng các tiêu chí : Độc – đẹp – Rẻ. Với mô hình này, bạn cũng chẳng cần phải bày trước cửa ngồi trông mà đủ nội lực sử dụng đồng thời với các công việc không giống. Khách có thể lên website, hoặc fanpage để nhìn thấy hàng, nếu ưng thì qua tận nơi xem, hoặc yêu cầu ship thì mình cung cấp gia tăng thêm doanh thu.

kinh doanh online là phải có website

Bạn vừa mới có website sale chưa? quảng bá món hàng cho 90 triệu người Việt, xúc tiến gấp đôi doanh số? Tạo ngay web sale chuyên nghiệp và khởi đầu thôi nào!

6. mua bán tại nhà với cửa hàng giầy dép Trực tuyến

Bên cạnh quần áo thì kinh doanh giày dép Trực tuyến cũng là một trong những ý tưởng kinh doanh tại nhà kết quả mà bạn nên đọc qua. Bạn đủ sức mở 1 cửa hàng nhỏ trước nhà, sử dụng ngành trưng bày 1 số mẫu giày dép độc – lạ – tiêu biểu. thị trường giày dép hiện tại rất tăng trưởng với đa dạng chất lượng mẫu mã mà thỉnh thoảng đẹp hay không ở sở thích mỗi người. Mùa đông bán giầy, mùa hè bán dép, bán giầy lười hay các phụ kiện như lót giầy, si, độn đế… cũng là một phương pháp mua bán tại nhà hiệu quả để tăng thu nhập.

nhìn thấy thêm: Cẩm nang kinh doanh giày dép tại nhà kết quả

ads shop giày dép online qua mạng thế giới là cực kỳ cần thiết, hợp mắt là người xem sẽ mua. bây giờ, mua giầy dép online đã là chuyện phổ biến, chỉ cần khách báo dòng, báo cỡ chân hay kèm lót giầy, si…. Là bạn vừa mới đủ sức ship hàng tăng thêm thu nhập. Vậy nên, nếu bạn chưa biết nên mua bán gì tại nhà thì hãy đọc qua ý tưởng kinh doanh giày dép Trực tuyến này nhé!

7. kinh doanh nhỏ tại nhà với mỹ phẩm Trực tuyến

đối với các mô hình mua bán nhỏ lẻ tại nhà, có lẽ mỹ phẩm là mặt hàng mua bán được đa dạng rộng rãi nhất bởi tính nhỏ gọn, easy cất trữ, easy ship hàng cũng như mức doanh số trong từng món hàng cũng k nhỏ. ngày nay, nhu cầu làm xinh của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, mỹ phẩm là vật dụng không thể thiếu để làm rạng ngời thêm sắc xinh. Các mặt hàng mỹ phẩm thì vô cùng thông dụng, từ son môi, phấn mắt, phấn má hồng đến kem che khuyết điểm, cushion, kem chống nắng,… đủ nội lực nói, bán mỹ phẩm online là hình thức mua bán thêm tại nhà “hốt bạc” mà bạn không nên bỏ qua.

Đọc ngay: Cẩm nang kinh doanh mỹ phẩm tại nhà 2020

Với ý tưởng mua bán tại nhà này, bạn có thể tận dụng cánh cửa nhà bạn làm nơi chứa các đồ mỹ phẩm. Còn mong muốn mua bán kết quả và có lãi thì bắt buộc bạn phải biết dùng mạng thế giớiads qua Facebook, zalo, hay tag tên bạn bè trong mỗi món hàng rao bán sẽ là 1 cách ads cực hữu hiệu.

mua bán thêm tại nhà với bán mỹ phẩm Trực tuyến

8. Tự kinh doanh tại nhà với nghề gia sư

Nếu bạn mong muốn tự kinh doanh tại nhà nhưng chưa biết nên kinh doanh gì tại nhà ít vốn thì Gia sư là một chọn không tồi dành cho bạn, nhưng với điều kiện bạn phải có kiến thức nhất định. Đây là một trong những công việc có thời gian linh hoạt và phù hợp với những bạn có tính kiên nhẫn, muốn giúp học sinh củng cố thêm kiến thức.

mua bán tại nhà vốn ít với nghề gia sư

Bạn có thể đơn vị lớp học ngay tại nhà theo thời gian phù hợp hoặc nhận phụ đạo tại nhà học sinh. Tùy thuộc vào khả năng mà bạn có thể nhận phụ đạo các lớp từ tiểu học đến cấp 3, theo từng chương trình học không giống nhau. k chỉ giúp bạn kiếm thêm doanh thuhình thức mua bán tại nhà ít vốn này còn giúp bạn nắm vững văn hóa, hiểu tâm lý trẻ em và rất hữu hiệu khi bạn mong muốn dạy văn hóa cho con mình sau này. Ngoài bí quyết dạy trực tiếp, bạn đủ sức biến những lớp học tại nhà thành lớp học online thông qua các phần mềm support hoặc tải video lên YouTube. công thức này giúp bạn tiếp cận thêm nhiều học sinh tại các địa phương không giống trong khi vẫn sắp xếp được thời gian phù hợp. Hãy cân nhắc ý tưởng kinh doanh thêm tại nhà này nếu bạn luôn luôn chưa biết nên mua bán gì tại nhà ít vốn nhé!

9. kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà với mặt hàng phụ kiện điện thoại

Bán phụ kiện điện thoại là hình thức mua bán tại nhà ít vốn rất cuốn hút mà bạn nên cân nhắc. cho đến nay, khi mà xã hội ngày càng tăng trưởng, chiếc điện thoại thông minh đang trở nên cực kỳ thông dụng trong đời sống thường nhật, thì mặt hàng phụ kiện điện thoại là cực kỳ dễ bán. Với thể loại nhỏ gọn của các phụ kiện giống như tai nghe, ốp lưng, miếng dán kèm theo cả sim, thẻ, loa nghe nhạc mini … sẽ là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn mua bán nhỏ tại nhà.

Nguồn: internet.com

Rate this post
Exit mobile version