Site icon ATPCare

Vinhomes Thăng Long

tong quan du an vinhomes thang long 2

Vinhomes Thăng Long là dự án bất động sản nổi trội nhất của phía tây Hà Nội. Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Vingroup được mện danh “ông trùm” bất động sản Việt Nam”. Với hàng nghìn dự án lớn nhỏ khắp cả nước. Các công trình của Vin đều đạt chất lượng cao. Xứng đáng thiên đường của sự sống.

Tổng quan dự án Vinhomes Nam An Khánh

Giới thiệu dự án Vinhomes Thăng Long

Biệt thự Thăng Long tọa lạc trên trục đường đại lộ Thăng Long – An Khánh – Hoài Đức. Đây là dự án phức hợp bao gồm: Biệt thự liền kề, biệt thực nhà vườn, đơn lập, song song và shophouse cao cấp. Cơ sở hạ tầng tại đây được đồng bộ, các giá trị tiện ích đa dạng và linh hoạt. Dự án bắt đầu được bàn giao từ năm 2017 đến nay.

Biệt thự Vinhomes Thăng Long nằm trên quỹ đất có tổng diện tích là 24.2 ha. Và cũng cấp cho thị trường nhà ở 798 căn. Phân khúc thị trường mà Vin hướng tới là khách hàng cao cấp. Mọi tiện ích đều được kép kín, không chỉ là nơi ở mà còn là khu nghỉ dưỡng cao cấp cho khách hàng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Vị thế của dự án vô cùng thuận tiện:

Thiết kế mặt bằng dự án Vinhomes Nam An Khánh

Dự án Vinhomes Thăng Long là dự án tâm điểm bất động sản Thủ đô. Với mật độ xây dựng chỉ 23,7% còn lại là tiện ích cảnh quan, khuôn viên, hồ điều hòa 10 ha. Quy hoạch dự án bao gồm các thiết kế phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Biệt thự Vinhomes Thăng Long

Khu biệt thự có 611 căn. Gồm 5 tiểu khu: Long Cảnh Đông, Long Cảnh Tây, Long Phú, Long Khánh, Long Hưng.

Mẫu biệt thự đơn lập
Mẫu biệt thự song lập 

Biệt thự liền kề

Nhà liền kề Vinhomes Thăng Long có tất cả 115 căn. Nằm tại các trục đường nội bộ trong 2 tiểu khu Long Hưng, Long Khánh. Biệt thự có chiều cao 4 tầng, diện tích đất từ 88.2 – 162.3 m2. Mỗi căn liền kề Vinhomes Nam An Khánh có tới 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, đặc biệt còn có sân vườn phía trước, đằng sau nhà và cả trên tầng thượng.

Biệt thự liền kề

Shophouse

Shophouse Vinhomes Thăng Long có tất cả 72 căn. Nằm tại tiểu khu Long Khánh, chiều cao 4 tầng, diện tích từ 90 – 158 m2 (Đa phần khoảng 90 m2.

Shophouse Vinhomes Thăng Long

Với lợi thế nằm trên các tuyến đường lớn ngay cổng vào khu đô thị. Nhà phố shophouse sẽ là nơi hoàn hảo để các chủ sở hữu có thể đặt trụ sở kinh doanh. Bên cạnh đó, với chức để ở, bạn vẫn sẽ được toàn quyền sử dụng các tiện ích dành riêng cho cư dân, như clubhouse, bể bơi ngoài trời, sân tennis, bóng rổ, cầu lông….

Dự án Vinhomes Thăng Long mang đến sự an nhiên trọn vẹn giữa lòng đô thị

Đầu tư vào biệt thự Vinhomes Thăng Long mang lại giá trị lớn

Với quy hoạch phát triển trong tương lai của thành phố, thì Hà Nội ngày càng mở rộng. Các quận Cầu Giấy, Nam – Bắc Từ Liêm sẽ trở thành thủ phủ của doanh nghiệp. Bởi vậy nhu cầu nhà ở ngày càng tăng lên. Hơn nữa biệt thự Vinhomes Thăng Long lại tọa lạc ở vị trí đắc địa của phía tây Thành phố. Nằm ngay cạnh đại lộ Thăng Long – một trong nhưng trục đường lớn nhất của Hà Nội. Vì vậy khi biệt thự Thăng Long xây dựng đã trở thành điểm sáng của bất động sản Hà Nội. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội đầu tư “ vàng” cho “tín đồ”bất động sản.

Vị trí Vinhomes Nam Khánh  đang được đánh giá là “con gà đẻ trứng vàng”

Tiện ích nội khu biệt thự Vinhomes Thăng Long

Được định hướng là khu nhà ở cao cấp của thành phố Hà Nội. Dự án của Vinhomes tăng thêm giá trị cho mình bởi những tiện ích cao cấp. Cư dân sống tại biệt thự Thăng Long có những tiện ích cao cấp tiêu chuẩn quốc tế:

Xem thêm dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì tại https://aeland.com.vn/vinhomes-green-bay/

Để cập nhật bảng giá chính xác của Vinhomes Thăng Long cùng những chương trình hỗ trợ ưu đãi. Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AE – AELAND

Địa chỉ trụ sở: A42, Ô 18, Khu A, Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Nội

Hotline: 0986 333 494

Email: aeland.com.vn@gmail.com

Website: https://aeland.com.vn/

 

Rate this post
Exit mobile version