Site icon ATPCare

Viber Marketing giải pháp Marketing hiệu quả mới nhất

viber marketing giải pháp marketing mới

viber marketing giải pháp marketing mới

Viber được biết tới là một thương hiệu nổi tiếng thống lĩnh thị trường toàn cầu và đang có dấu hiệu tăng mạnh. Bên cạnh các hình thức marketing online hiện nay, Viber Marketing là cách thức quảng cáo được nhiều công ty lựa chọn để phát triển hiệu quả. Với số lượng người dùng vô cùng lớn, công ty có khả năng mang lại được nguồn lợi lớn từ cách thức quảng cáo này.

Viber đã biến thành công cụ gọi điện, nhắn tin giúp kết nối mọi người với nhau mọi lúc – mọi nơi – mọi đối tượng mục tiêu. Hơn thế, toàn bộ cuộc gọi và trò chuyện Viber đều được bảo vệ. toàn bộ được mã hóa đầu cuối tích hợp giúp an tâm các nói chuyện của bạn luôn bảo mật.

Viber Marketing Là gì

Là một giải pháp Mobile Marketing gửi tin nhắn thông qua kênh Viber qua đó cho phép các doanh nghiệp, các nhãn hàng triển khai các chương trình Marketing qua Tin nhắn, các chiến dịch chăm sóc khách hàng nhằm tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu và hiệu quả.

viber marketing

Viber Marketing hỗ trợ 3 loại tin nhắn mà doanh nghiệp có khả năng sử dụng:

Viber là một trong những ứng dụng đa nền tảng phổ biến nhất cho đến nay với hơn 1 tỷ người dùng ở gần 200 đất nướctrọng điểm ở châu Á và Đông Âu. bởi vậy, khi dùng Viber , doanh nghiệp có khả năng hưởng lợi từ hoạt động người sử dụng sâu hơn cùng lúc đó truyền bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả.

Tiềm năng của Viber

Viber là một VD, được thành lập vào năm 2003, ứng dụng này cho phép người dùng có thể gọi điện và nhắn tin miễn phí đến bạn bè người thân của mình tại bất cứ địa điểm nào. Viber có sẵn trên nhiều thiết bị và hệ điều hành không giống nhau như: Android, iOS, Windows Phone, Microsoft Window… hiện nay, có khoảng 1,3 tỷ người dùng Viber trên toàn thế giới và ứng dụng này đang có mặt ở 190 đất nước.

Tại Việt Nam, có 8 triệu người dùng dịch vụ này và độ tuổi sử dụng phổ biến rơi vào độ tuổi từ 25 đến 34. Đây dám chắc là mảnh đất màu mỡ cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn đẩy mạnh hoạt động marketing của mình khi mà nhóm tuổi sử dụng dịch vụ là những người trẻ trong độ tuổi lao động, có thu nhập ổn định và nhu cầu chi tiêu lớn.

Tiềm năng tiếp cận khách hàng to lớn của viber marketing

phụ thuộc vào những ưu thế tốt trên, hình thức Viber Marketing ra đời và được nhiều công ty dùng. Viber Marketing sẽ sử dụng 2 hình thức là: nhắn tin hoặc gửi hình ảnh sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại cũng như các chương trình ưu đãi, giảm giá đến danh bạ là khách hàng của tổ chức. Bằng hình thức này khách hàng sẽ nhận thông tin chuẩn xác và nhanh chóng mà không hẳn phải truy xuất vào Website của tổ chức mới xem được.

Lợi ích của viber marketing mang lại 

Giúp tiết kiệm khoản chi

Việc nhắn tin về sản phẩm/ dịch vụ mà công ty mang lại đến khách hàng có danh bạ trên viber là hoàn toàn miễn phívì thế, dù tin nhắn gửi tới danh sách khách hàng dài đến hàng trăm con số hay hàng nghìn người. Thì bạn cũng không tốn một khoản chi phí nào cả. thay vì vậybạn sẽ phải trả khoản chi dịch vụ cho quá trình gửi tin nhắn cũng như theo dõi tiến độ quảng cáo Viber, với mức phí quảng cáo Viber hợp lý. Từ đó, giúp doanh nghiệp giảm khoản chi quảng cáo. Viber tối ưu nhất so sánh với các loại quảng cáo bằng hình thức nhắn tin hoặc hình ảnh khác.

Tiết kiệm chi phí sms

Cơ hội tiếp cận người có khả năng mua hàng lớn

Viber Marketing có khả năng giúp công ty có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng mục tiêu người có khả năng mua hàng. Bởi, trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay.

Tiếp cận khách hàng hiệu quả

đa số người dùng thích dùng các ứng dụng gọi điện, nhắn tin không mất phí thông qua mạng internet. Và Viber cũng là một trong số đó. Từ đấymang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Lôi cuốn khách hàng

Một ưu điểm không thể bỏ qua là Viber. Chúng khuyến khích khách hàng khám phá về một vài nhãn hiệu và sản phẩm. Thông qua những kinh nghiệm mua sắm được hiển thị một cách liên tục và hết sức sôi động. Chính vì lý vì thế, tận dụng điều này khách hàng không bao giờ bỏ qua thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ do công ty cung cấp.

Lôi cuốn khách hàng với tin nhắn viber marketing

đáng chú ý, Viber Marketing giúp doanh nghiệp có cơ hội xảy ra ở vị trí trung tâm. Từ đấyđem lại sự hấp dẫn và kích thích quyết định lựa chọn mua sắm của khách hàng.

Kết

Như vậy, Viber Marketing là cách thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp chọn lựa để phát triển hiệu quả. Với số lượng người sử dụng vô cùng lớn, công ty có khả năng thu được nguồn lợi lớn từ cách thức quảng cáo này. hy vọng qua bài content này đã giúp cho bạn hiểu một cách rõ ràng hơn về marketing Viber. Từ đó đưa ra chọn lựa hình thức này trong chiến dịch marketing online của doanh nghiệp mình.

Exit mobile version